ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY STORY นิยายแต่งเล่นๆของฉัน

    ลำดับตอนที่ #2 : นิยายเรื่องที่2:ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      16 พ.ย. 56

    -ตอนที่ 2 หัวใจของเธอทำให้....เปิดเทอมใหม่และตำแหน่ง-

                เปิดเทอมใหม่แล้ว ทุกๆคนต้องพบกับสิ่งแปลกใหม่เป็นธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น ชั้นเรียนใหม่ ห้องเรียนใหม่ เพื่อนใหม่ ครูคนใหม่ และอะไรใหม่ๆอีกหลายอย่าง

                เธอ ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องพบสิ่งใหม่เช่นกัน ณ ขณะนี้ เธอกำลังดูป้ายประกาศห้องที่เธอต้องอยู่ใช้ชีวิตเป็นเวลา 1 ปี สายตาของเธอไล่มาอยู่ที่ชื่อของตนเอง

    ปี1 ห้อง1

    ผลปรากฏออกมาแล้วว่าเธอต้องอยู่ห้องนั้น ทันใดนั้นเอง......

                ตึ๊ง ตึง ตึ่ง

      ประกาศถึงนักเรียนปี1และปี2ทุกคน ประกาศถึงนักเรียนปี1และปี2ทุกคน ให้นักเรียนทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องประชุมใหญ่โดยด่วน ประกาศอีกครั้ง.......

    ทันใดนั้นเองก็มีเสียงประกาศจากฝ่ายธุรการสั่งขึ้น นักเรียนปี1แบะปี2จึงรีบวิ่งกรูกันไปให้ถึงห้องประชุมใหญ่โดยทันที ตัวของเธอคนนั้นเองก็เช่นกัน

    ห้องประชุมใหญ่.....

    สวัสดี นักเรียนชั้นปี1และปี2ทุกคน ฉันคือครูใหญ่ของโรงเรียนชื่อสึนาเดะ ฮิเมะ ฉันขอต้อนรับพวกเธอเข้าสู่โคโนฮะ ไฮด์ สคูล อย่างที่รู้ๆกันว่าการที่จะเข้ามาในโรงเรียนนี้เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับพวกเธอเพราะการที่จะเข้ามาในโรงเรียนนี้ได้.....

    หลังจากที่นักเรียนทุกคนเข้ามาอยู่ในห้องประชุมแล้ว ครูใหญ่สึนาเดะก็กล่าวทักทายทันที

    และที่เรียกพวกเธอมาวันนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอกนะ แต่ทางโรงเรียนได้จัดผู้ที่เหมาะสมจะเป็นคณะกรรมการนักเรียนกันแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าฉันประกาศชื่อใครให้ขึ้นมาบนเวทีทันทีนะ

    ครับ/ค่ะ

    ตำแหน่งแรก ฝ่ายควบคุมการเกษตร ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้คือ...นารูโตะ อาร์ม

    ฮะ! ผมเนี่ยนะ ป้าสึนาเดะใครเลือกผมเนี่ย

    เงียบๆแล้วขึ้นมาบนเวทีได้แล้ว!”

     คะ..ครับ

    ตำแน่งที่2  ฝ่ายจัดเตรียมสถานที่ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ...เดอิดาระ เกล้า

    ครับ

    ตำแหน่งที่3 ฝ่ายพยาบาล ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ...ฮายาโตะ น๊อต

    ครับ

    ตำแหน่งที่4 ฝ่ายสวัสดิการ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ...ซาสึเกะ เทียน

    ครับ

    ตำแหน่งที่5 ฝ่ายกิจการนักเรียน ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ...ซาอิ เอิร์ท

    ครับ

    ตำแหน่งที่6 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ....ซาโซริ บิ๊ก

    ครับ

    ตำแหน่งที่7 คือ ฝ่ายวิชาการ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ....กาอาระ บุ๊ค

    ..... บุ๊คได้ยินดังนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่เดินมาขึ้นเวทีเฉยๆ

    นี่เธอ ไม่คิดจะขานรับหน่อยรึไง สึนาเดะถาม

    “(-_-) (_ _) (-_-) (_ _)” เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้าเฉยๆ เมื่อสึนาเดะเห็นดังนั้นก็ทำหน้าเนือยๆทันทีและกล่าวต่อ

    ตำแหน่งที่8 ฝ่ายปกครองหรือผู้คุมกฎ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ....อุจิวะ อิทาจิ

    ...... รายนี้ก็เงียบเช่นกัน เขาได้ยินดังนั้นก็เดินขึ้นเวทีมาด้วยสายตาที่ว่างเปล่า เมื่อนักเรียนทุกคนได้ยินชื่อของคนที่ได้รับตำแหน่งนี้ก็ต่างพากันเสียวสันหลังทันที ไม่เว้นแต่สึนาเดะที่ตอนนี้เหงื่อไหลพรากก็ด้วย

    ตะ...ตำแหน่งที่9 เหรัญญิก ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ....ฮิรากิ ไนซ์

    ครับ

    ตำแหน่งที่10 เลขานุการ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ....จุน แบล็ค

    ครับ ไบร์ทที่มองดูอยู่ข้างล่างดูตกใจเล็กน้อย

    ตำแหน่งที่11 รองประธาน ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคือ เพน แพท

    ครับ

    และตำแหน่งสุดท้ายที่สำคัญที่สุด ประธานโรงเรียน ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนี้คือ.....

    ตึก ตัก ตึก ตัก

    ซากุระ ไบร์ท

    ......ค่ะ

    ทุกคนจงจำโฉมหน้า ชื่อและตำแหน่งของพวกเขาที่ยืนบนเวทีนี้ให้ดีๆล่ะ เอาล่ะ แยกย้ายไปตามห้องเรียนของตนเองได้ ส่วนพวกคณะกรรมการนักเรียนตามฉันมา

    ครับ/ค่ะ

     

     
    To be continue....

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×