คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ✎ รัตน์ภิญญาธร 03 | มนตรารักจอมนาง
【มนตราจอมนาง】
✎ zeazar
รัตน์ภิญญาธร : สวัสดีค่ะหญิงทิพย์มาส่งงานค่ะ ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกทิพย์นะคะ
เข้าเรื่องกันเลย ตามแนวของทิพย์จะเป็นการให้คำแนะนำตามฉบับนักเขียนนะคะ (ว่างจัด 555 )
ห้ามโกรธกันนะคะ กลัวโกรธทิพย์ค่ะ
ปล. ของทิพย์ไม่นับที่การแต่งหน้าเว็บนะคะ ( 55 ก็ขาดนิยายตัวเองยังไม่ได้แต่งเลย )
นิยายของคุณวาสสิลิสา เป็นแนวกำลังภายในแบบจีน
1. เรื่องการบรรยายอารมณ์ของตัวละครค่ะ อันนี้บรรยายได้ดีมาก เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครและละตัว
2. การใช้ภาษาแนวย้อนโบราณ อ่านแล้วเข้าใจง่ายไม่สะดุด
3. การ บรรยายสถานที่อันนี้ไม่ค่อยเห็นภาพนะคะ อย่างต่ำหนักแต่ละทียังไม่รู้จะไปในแนวไหน ( ถ้ามองไม่ออกลองไปหาภาพในเน็ตดูแล้วบรรยายไปเลยค่ะ เสริมไปนิดว่าบรรยากาศภายในต่ำหนักเป็นอย่างไร มืดมนแค่ไหน)
4. บรรทัดบางย่อหน้าติดกันยาวจนเกินไป ควรตัดขึ้นย่อหน้าใหม่บ้าง เพื่อเวลาอ่านจะได้อ่านง่ายไม่ปวดตาค่ะ
5. ชื่อเรื่อง สอดคล้องกับเนื้อเรื่องดีนะคะ อ่านแค่ชื่อก็น่าติดตามแล้ว
6. คำผิดแทบไม่พบ จะว่าไม่มีเลยก็ได้ (ตบมือให้เลยค่ะ)
ที่แก้ไขก็มีเล็กน้อยเท่านั้น ขอเสริมสักนิดเพื่อว่าคุณวาสสิลิสา อยากจะส่งเข้าทางสำนักพิมพ์ แนะนำว่านิยายแนวนี้ก็มีสำนักพิมพ์รับนะคะ ที่ทิพย์เคยดูๆ ก็เป็น สำนักพิมพ์กรีนมายด์ค่ะ เปิดรับนิยายแนวนี้ด้วย แต่พระนางต้องจบแบบมีความสุขไม่มีใครตาย พระเอกไม่มีภรรยาหลายคน
จบแล้วค่ะ ขอบคุณที่เลือกทิพย์มานะคะ นิยายของคุณน่าติดตามค่ะ สู้ๆ นะคะ เมื่อมีก้าวเเรกที่ดีเเล้ว สานความฝันต่อให้เป็นจริงนะคะ
เมื่อได้รับงานแล้วอย่าลืมไปเซ็นรับงานที่ร้านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น