คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ► แบบฟอร์ม ◄
แบบฟอร์มสั่งงาน
หมายเหตุ : กรุณา copy ให้หมด เขียนกรอบแบบฟอร์มให้ครบทุกช่อง และกรอกให้ละเอียด เพื่อตัวท่านเอง ขอบคุณค่ะ
การวิจารณ์แบ่งเป็น 3 ลักษณะใหญ่ๆ
☛ หนัก ตรงๆ แรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ค่อยไว้น้ำใจ
☛ กลางๆ ตรงๆ มีมารยาท เป็นกันเอง
☛ เบาๆ รักษาน้ำใจ อ้อมค้อม วิจารณ์เปรียบเสมือนครอบครัว
เลือก ได้ตามใจชอบ ... แต่ไม่ต้องกลัวว่าถ้าเอาอันแรกแบบหนักๆแล้วเราจะด่าเละ อันแรกเราจะวิจารณ์แบบตรงๆ ตามความคิดในหัวเราเลย แต่ไม่ได้หยาบคาย ด่าไม่เลือกหน้าอะไรแบบนั้น ถ้าคนแต่งดีจริงๆต่อให้เอาหนักๆเราก็ด่าไม่ได้หรอก อันที่จริงอย่าใช้คำว่าด่าเลยนะ =_=;; ไม่ขนาดนั้น
(Copy รูปภาพและกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องด้วยนะคะ)
นามปากกา :
ชื่อนิยาย :
ลิงค์นิยายหรือแบนเนอร์ :
ชื่อนักวิจารณ์ :
แนวของนิยาย :
จำนวนตอนทั้งหมด :
จำนวนตอนที่ต้องการให้อ่าน :
ต้องการคำวิจารณ์แบบไหน :
วิจารณ์เสร็จแล้วจะไปแจ้งที่หน้าบทความโดยตรงนะคะ กรุณาอย่าลืมเซ็นรับงานด้วย ขอบคุณค่ะ
แบบฟอร์มเซ็นรับงาน
หมายเหตุ : หลังจากได้รับคำวิจารณ์แล้วกรุณาเซ็นรับงานด้วยนะคะ วิจารณ์ดีไม่ดียังไงก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ช่วยกรอกให้ครบทุกช่องด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
(Copy รูปภาพและกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องด้วยนะคะ)
นามปากกา :
เซ็นรับนิยายเรื่อง :
การวิจารณ์ครั้งนี้มีประโยชน์อย่างไรบ้าง? :
ต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่? :
ช่วยโหวตให้ร้านและแปะแบนเนอร์ด้วยนะ ไม่โหวตไม่แปะมีงอลลล :
หากวิจารณ์แย่ก็ขออภัย และไม่ว่าจะวิจารณ์ดีหรือแย่ก็ช่วยกดโหวตให้ร้านเราหน่อยนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
นักวิจารณ์ จะเลือกคนไหนดี?
หนังสือพิมพ์ [พิมพ์] รับทุกแนว
...ตัวอย่างการวิจารณ์ที่ผ่านมา...
✎ หนังสือพิมพ์ 01 | Help me please! ช่วยด้วยครับผมยังเวอร์จิ้น...
✎ หนังสือพิมพ์ 02 | ลมหวน
หลักเกณฑ์ในการวิจารณ์
ชื่อเรื่อง คะแนนเต็ม 5 คะแนน
เนื้อหา คะแนนเต็ม 30 คะแนน
ตัวละคร คะแนนเต็ม 10 คะแนน
การบรรยาย คะแนนเต็ม 20 คะแนน
คำผิด คะแนนเต็ม 10 คะแนน
อื่นๆ… คะแนนเต็ม 5 คะแนน
เช่น การตกแต่ง การจัดหน้ากระดาษ ตัวอักษร รูปภาพประกอบ เป็นต้น
คะแนนเต็มทั้งหมด 80 คะแนน
รัตน์ภิญญาธร [ทิพย์] แนวรักหวานๆ รักเศร้า ดราม่า
...ตัวอย่างการวิจารณ์ที่ผ่านมา...
✎ รัตน์ภิญญาธร 03 | มนตรารักจอมนาง
✎ รัตน์ภิญญาธร 04 | Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก
คุณทิพย์เขาแต่งนิยายเก่งนะคะ 5555 หลักเกณฑ์ในการวิจารณ์ก็คล้ายๆกับพิมพ์ เพียงแต่ไม่ได้ให้คะแนนค่ะ คุณทิพย์เขาวิจารณ์แบบผู้ใหญ่นะคะ ส่วนพิมพ์ก็...อย่าพูดถึงเลย 5555 ก็ลองเข้าไปดูการวิจารณ์ที่ผ่านๆมานะคะ ชอบคนไหน แนวไหน อยากได้แบบไหนก็เลือกเอาเองค่ะ
ถ้าพิมพ์วิจารณ์จะเขียนยาวหน่อยนะ ใครขี้เกียจอ่านก็เลือกคุณทิพย์ค่ะ 555 คนนี้วิจารณ์แบบไม่ยาว ไม่สั้น กำลังดี แต่บางครั้งพิมพ์กับคุณทิพย์อาจจะแลกงานกันนะคะ เพราะงั้นอย่าตกใจถ้าคนที่วิจารณ์ให้ไม่ตรงกับคนที่คุณเลือก นั่นแปลว่าเราสลับงานกันค่ะ โอเคเน้อออ...
ความคิดเห็น