ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7fiction] adorable baby { Markbam } / -ลงชื่อรับเงินคืน-

    ลำดับตอนที่ #28 : ชี้แจงสำคัญมาก กรุณาเข้ามาอ่านเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      1
      23 ธ.ค. 57

    แถลงเกี่ยวกับฟิคเด็กพี่มาร์ค *สำคัญมาก ผู้ที่สั่งซื้อต้องอ่านทุกท่านนะคะ*

                   

                    สวัสดีค่ะ กลับมาพร้อมกับแถลง *อีกแล้ว* ซึ่งครั้งนี้ ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแย่มาก ทั้งต่อตัวนักอ่านทุกท่าน และกับเราเอง แน่นอนว่าคงจะหลีกเลี่ยงผลกระทบไม่ได้ และเราทำได้เพียงแค่ยอมรับความผิดเท่านั้นค่ะ เราไม่มั่นใจนักว่าผลตอบรับ หรือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตามต่อจากนี้จะเป็นรูปแบบไหน แต่สิ่งที่เราทำได้ คืออธิบายสถานการณ์ และหลาย ๆ สิ่งให้เกิดความเข้าใจตรงกัน และอยากให้ทุกคนทราบว่าเราจะไม่ทิ้ง ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้หายไปเฉย ๆ นะคะ TT

                    อย่างที่เกริ่นเอาไว้ การจัดทำฟิคของเรานั้นค่อนข้างติดและขลุกขลักหลายเรื่อง เราขอน้อมรับความผิดในเรื่องนั้นค่ะ เราเข้าใจดีกว่าอาจจะทำให้หลาย ๆ คนไม่สบายใจ เราจัดการเรื่องเรียน (ที่วุ่นวายต่อเนื่องยาวนาน) เรียบร้อย ตามด้วยการพยายามจัดการหลาย ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิต แต่คงเป็นเพราะเราทำมันได้ไม่ดีนัก ถึงได้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ TT

                    เราขออภัยและขอโทษทุกคนจากใจนะคะ มันอาจจะฟังดูไม่ค่อยน่าเชื่อสักเท่าไหร่นัก แต่ต้นทุนและกำไรที่ได้จากการจองฟิคเด็กพี่มาร์ค (ที่เปิดทั้งสองรอบ และขยายเวลา รวมไปถึงค่าโฟโต้บุ๊คที่เราเปิดสั่งจองเอาไว้) เราไว้ใจให้คน ๆ นึงที่เราสนิทใจด้วยช่วยดำเนินเรื่องให้ ระหว่างที่เราไม่สามารถจัดการและอัพเดทด้วยตัวเองได้ (หลังจากที่เขียนตอนพิเศษใกล้จบ และการจัดการเรื่องส่งของจากทางเกาหลี ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน 10 ถึงเดือน 11 ที่เรากำลังจัดการเรื่องเรียนให้เรียบร้อย) แต่สิ่งที่เราได้รับ คือการที่เขานำเงินส่วนที่เรามอบให้เขา ไปใช้ในทางที่ไม่สมควร และไม่สามารถนำมันกลับมาชดใช้ให้กับเราได้

                    มันเป็นความผิดของเราที่ไว้ใจคนผิด ช่วงเวลาที่เราหายไป เราพยายามคิดว่าวิธีไหนจะแก้ไขได้ดีมากที่สุด แต่สิ่งที่เราคิดได้ นอกจากทยอยคืนเงินในส่วนที่นักอ่านเรียกกลับคืน (จำนวนหนึ่งเท่าที่เราจะคืนได้) เราก็จำเป็นจะต้องเปิดจองฟิครอบใหม่อีกครั้ง บวกกับการเก็บเงินจากส่วนของเรา เพื่อเป็นการทยอยจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย เราขออภัยนักอ่านทุกท่านที่เราทำให้ต้องรอนาน รวมทั้งมีเรื่องน่าผิดหวังเช่นนี้เกิดขึ้นด้วยนะคะ

                    เราขออภัยจากใจจริงค่ะ

                    หนังสือและเนื้อหาในเล่ม เราคิดว่าอยากทำให้ดีกว่านี้ แต่ด้วยสาเหตุหลาย ๆ อย่าง ทำให้เราทำได้ไม่ดีเท่าที่คิด (อย่างที่แจ้งเอาไว้ว่าตอนพิเศษสองตอนเสร็จแล้วเรียบร้อยค่ะ) เรารักฟิคเรื่องนี้มาก เราอยากให้ทุกอย่างออกมาดี แต่กลับผิดพลาดจนเสียหายหลายอย่าง ถึงอย่างนั้น เราก็ยังอยากให้มันผ่านไปได้ด้วยดี เพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

     

                    เราทราบดีค่ะว่าอาจจะมีหลาย ๆ ท่านตะขิดตะขวงใจ แต่สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้นักอ่านทุกท่านเชื่อ คือเราจะทำให้ฟิคเด็กพี่มาร์คเรียบร้อยเป็นรูปเล่มให้ได้ ถึงแม้จะช้ามากกว่าปกติแค่ไหน หรือมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก เพราะฉะนั้นทุกคนรอเราหน่อยนะคะ

     

                    ส่วนฟิคในรอบที่จะเปิดให้จองหลังจากนี้ (ซึ่งเป็นรอบที่ต้องอาศัยความเชื่อใจจากนักอ่านหลาย ๆ ท่าน เราทราบเรื่องนี้ดีค่ะ) แต่เรามีความจำเป็นจะต้องทำเช่นนี้ จึงต้องขออภัยนักอ่านทุกท่าน และขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วยนะคะ

                    สามารถสอบถามได้ทาง Email : markbamm_@hotmail.com                หรือทวิตเตอร์ @bpuppyy_ ค่ะ เราจะพยายามออนไลน์ให้ได้ตลอดเวลา แล้วก็กลับมาอัพเดททุกอย่างเหมือนเดิม รวมทั้งฟิคทุก ๆ เรื่องด้วยนะคะ

                    เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ

     

                    ปล. จะมีฟิคหลาย ๆ เรื่องทั้งฟิคแปลง และฟิคเรื่องเก่า ๆ ของเราที่ค้างเอาไว้ เราคงจะทยอยเขียนที่ค้างให้เสร็จเรียบร้อยเช่นกันนะคะ รวมถึงภาคสองของฟิคเด็กพี่มาร์คเช่นเดียวกันค่ะ

                    ปล.2 สำหรับรายละเอียดการเปิดจองรอบพิเศษ จะลงให้ทราบเร็ว ๆ นี้นะคะ

                    รอหน่อยนะคะทุกคน เราหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้ เรามีเพียงคำขอโทษในความผิดพลาด ขอโทษและขอโทษจากใจนะคะ และอย่างที่ได้บอกเอาไว้ เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นค่ะ

     

                    ขอบคุณค่ะ  

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×