[fic lovelyzxbts] MY LOVER พิชิตรักหักมุมหัวใจยัยแก๊งแสบ - นิยาย [fic lovelyzxbts] MY LOVER พิชิตรักหักมุมหัวใจยัยแก๊งแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    [fic lovelyzxbts] MY LOVER พิชิตรักหักมุมหัวใจยัยแก๊งแสบ

    โดย bpr33648

    lovelyzxbts >//

    ผู้เข้าชมรวม

    76

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    76

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 60 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันยอง!! เรื่องนี้ที่ไรท์แต่งขึ้นมาเป็นอันเกิดมาจากความจิ้นของสองกลุ่มนี้ของไรท์เองไรท์จึงอยากลองเอามาแต่งดูบ้าง เรื่องนี้จะแต่งออกเป็นแนวของแต่ละคู่ แต่ละคู่ก็จะมีความรักที่หลายรูปแบบต่างกันออกไป มีทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว ทั้งข่มขื่น...

    ยังไงไรท์ก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยแล้วกันนะ^^



    BTS



    ซอกจิน หนุ่มหล่อสุดเพลย์บอยผู้ที่ควงผู้หญิงทีหละ4คน ไม่ชอบให้ใครมายุ่มย่ามเรื่องส่วนตัวของตน มีความปากร้ายและกวนประสาทอยู่ในระดับที่หาตัวจับได้ยาก ชอบลองอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอเพราะเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดูน่าสนุกและน่าที่จะลิ้มลอง  
    มหาลัย:ปี4
    "ไง ยัยไม้กระดาน จะเจอกันกี่ทีก็ไม้กระดานไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ"



    ยุนกิ หนุ่มหล่อสุดเจ้าเหล่ เป็นพวกถ้าสนใจหรือถูกใจอะไรเข้าสักอย่างแล้ว เขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมาไว้ในครอบครองให้ได้ ไม่ชอบอะไรที่น่ารำคาญหรือน่าเบื่อ เป็นคนที่ชอบเผด็จการและเอาแต่ใจ ชอบพูดลอกล่อด้วยใบหน้าเรียบเฉยและแถเก่งมาก ชอบฉวยโอกาสและชอบเนียนตีหน้านิ่งว่าไม่ได้ตั้งใจทำ
    มหาลัย:ปี4
    "ก้ไม่ได้ตั้งใจ เธอก็เห็นไม่ใช้หรอไง"



    โฮซอก หนุ่มปากร้ายผู้ที่เลี้ยงสารพัดสัตว์เอาไว้ในปาก ชอบพูดจาเสียดสีหรือตั้งใจพูดให้คนนั้นเสียหน้า โหดและโฉดมาก ถ้าให้เลวเขาก็จะเลวในแบบที่ไม่มีใครสามรถต่อกอนได้เลยทีเดียว ไม่ชอบคนที่พูดยอกย้อยหรือเถียงตน
    มหาลัย:4
    "ใครสั่งให้เธอมาพูดยอกย้อนกับชั้น!" 



    นัมจุน หนุ่มสายบู๊ผู้ไม่ฟังใคร ในแต่ละวันสันหาไปมีเรื่องแต่กับคนอื่น
    ไม่ฟังใคร อยากทำอะไรก็จะทำ ไม่อยากทำอะไรก็จะไม่ทำ หัวรั้น ไม่มีใครสามารถห้ามเขาได้ในเวลาที่เขาโกรธหรือโมโหเพราะมันเป็นสิ่งที่จะให้คนที่ห้ามเองที่จะเดือนร้อน ชอบพูดมากและขี้โวยวาย
    มหาลัย:ปี4
    "เธอจะเอายังไงก็บอกมา"



    จีมิน หนุ่มเย็นชาผู้เงียบขรึม เขาไม่ค่อยชอบเข้าไปจุ้นจ้านหรือไปวุ่นวายเรื่องของคนอื่นสักเท่าไหร่แม้เรื่องนั้นจะมีเขาเป็นต้นเหตุก็ตาม
    เวลาถูกใจอะไรหรรือใครก็จะชอบเข้าไปแกล้งหรือเข้าไปแหย่ให้คนๆนั้นโกรธ จะแสดงอารมณ์ออกมาเฉพาะเวลาที่เขาอารมณ์ดีหรือมีอะไรดีๆเกินขึ้นเท่านั้น ขี้แกล้งและชอบกวน
    มหาลัย:ปี4
    "ชั้นชักจะถูกใจเธอเค้าแล้วสิ"



    แทฮยอง หนุ่มหน้ากวนสุดฉลาดผิดกับหน้าตาที่แสนจะขี้เล่น เขาคอยเป็นคนที่สร้างบรรยากาศให้กับกลุ่มเสมอเพราะความขี้เล่นและชอบหาอะไรสนุกๆทำของเขา นอกจากนั้นแล้วเขาก็มีดีกรีความฉลาดสูงมากเหมือนกัน ชอบพูดจายียวนกวนประสาท 
    มหาลัย:ปี3
    "คนอย่างเธอไม่สามารถเทียบคนอย่างชั้นได้หรอก"



    จงกุก หนุ่มหน้าหวานสุดแสบ เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องหลายๆเรื่อง ขี้เล่นและยังดูเป็นคนเฟรนลี่ที่เข้ากับคนอื่นง่ายแต่นั้นมันก็เป็นแค่เปลือกนอกเท่านั้นเพราะตัวตนที่แต่จริงของเขานั้น....ร้ายกาจกว่าที่คุณคิดหลายเท่า
    มหาลัย:ปี3
    "คนอย่างชั้นมันทำไมหละ"


    LOVELYZ



    มยองอึน สาวหลากอารมณ์ มีนิสัยที่เอาแต่ใจมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะแพงหรือจะหายากแค่ไหนก็ตามเธอก็ต้องได้มันมาไว้ในครอบครองถ้าเธอไม่ได้ในสิ่งที่เธอต้องการเธอก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คนๆนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างตกต่ำและไม่มีความสุขเลยแม้แต่นิดเดียว และเธอคือผู้ที่ไม่เคยมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเลยแม้แต่นิดเดียว
    มหาลัย:ปี3
    "ถ้าฉันอยากจะได้อะไรเธอก็ต้องรีบไสหัวของเธอแล้วไปหามาให้ฉันให้ได้! แล้วถ้าเธอหาไม่ได้หละก็ อย่ามาหาว่าฉันไม่เตือนก็แล้วกัน!"



    จีเอ สาวหน้าแบ๊วผู้ได้รับตำแหน่งดาวของมหาลัย เป็นสาวน้อยโลกสวย ที่ดูอ่อนต่อโลก มีความซึน ซื่อบื้อ และความเอ๋อเป็นอาวุธ เป็นคนที่สู้คนไม่ค่อยจะเป็นและก็ตามคนไม่ค่อยจะทันเท่าไหร่ ชอบโดนคนอื่นลากไปนู้นไปนี้อยู่บ่อยๆเพราะปฏิเสธใครไม่เป็นและไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่เป็นคนขี้อาย เป็นคนที่น่าถนุถนอมและหนุ่มๆหลายๆคนอยากที่จะดูแล เป็นคนที่เรียบร้อยและนิสัยดีที่สุดในกลุ่ม
    มหาลัย:ปี4
    "ห๊ะ! เออ คือ แบบว่า ฉัน"



    มิจู สาวสวยสุดแซ่บ ไม่ชอบทำอะไรตามกฏหรืออะไรที่อยู่ในกอบชอบความอิสระและไม่ผูกมัด ร้ายมาก ชอบความท้าทาย เป็นคนที่ถ้าดีมาก็จะพยายามที่จะดีตอบ แต่ถ้าร้ายมาก็จะร้ายกับคืนไปเป็น3เท่า มีนิสัยที่เอาตัวรอดเก่งด้วยการพูดจาที่แสนจะประจบประแจงเพื่อทำให้ตัวเองสามารถรอดจากสถานการณ์นั้นๆได้และแสดงละครเก่ง
    มหาลัย:ปี3
    "ทะทำไมเธอถึงมาใส่ร้ายฉันอย่างนั้นหละ ฮึก! ฉันไม่(เคย!)ไปแย้งผู้ชายของเธอเลยนะ ทำไมเธอทำอย่างนี้หละ ฮึก"



    เบบี้โซล พี่ใหญ่สุดของกลุ่ม สาวน้อยไซต์มินิที่เหมาะแก่การพกพา
    ถึงจะเห็นตัวเล็กอย่างนี้ก็โหดใช้ย่อย ไม่ชอบให้ใครมาพูดเรื่องความสูงของตน เพราะเธอรู้สึกว่ามันเป็นปมด้อยของตัวเอง เกลียดคนที่ชอบพูดดูถูกตน เธอคนนี้จะสายตาจิกใส่คนที่ไม่ชอบขี้หน้าและเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บอกว่าเธอคนนั้นได้กลายเป็นสัตตรูของเธอแล้ว แล้วเธอคนนั้นคงจะไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขอีกต่อไป
    มหาลัย:ปี4
    "เธอคือหนึ่งคนที่ถูกเลือกให้เป็นสัตตรูของฉัน!"



    จียอน สาวน้อยน่ารักที่มีตายิ้มเป็นอาวุธ หนุ่มคนไหนที่เห็นก็ต่างต้องตกหลุมรักกันเป็นแถวๆ เธอไม่เคยเปิดเผยหรือบอกความรู้สึกของตัวเองให้ใครรู้เลย แต่เห็นหน้ายิ้มๆอย่างนั้นก็ตามทีแต่เวลาพูดมาแต่หละคำนี่เจ็บไปถึงทรวง แล้วถ้ายิ่งเวลาโกรธหรือโมโหขึ้นมาหละก็ขอบอกว่าเตรียมตัวไปบวชตลอดชีวิตได้เลย
    สถานะ:เก่งเรื่องการต่อสู้(ทางการพูด) และเก่งเรื่องพูดจาเน็บแนมคนอื่นภายใต้หน้ายิ้มที่แสนไร้เดียงสา
    มหาลัย:ปี3
    "ถ้าคุณจะมองหน้าฉันขนาดนี้^^ทำไมคุณไม่ไปกระโดดตึกตายแล้วไปเกิดใหม่มามีหน้าตาแบบฉันเลยหละค่ะ จะได้ไม่ต้องลงทุนมามองหน้าฉันทุกวันแบบนี้^^"



    ซูจอง ผู้ที่มีสมองอันชาญฉลาด เธอเก่งทั้งด้านการเรียนและทักษะการวางแผนต่างๆได้อย่างเพอร์เฟค ฉลาดแกมโกง เธอคนนี้สามารถแฮกข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดาย เธอเป็นคนที่รู้ทุกอย่างถ้าเพียงเพราะมันถูกลงข้อมูลไว้ในคอมเพียงแค่นั้น หาตัวจับได้อยากมาก
    วันๆเธอเอาแต่หมกตัวอยู่แต่กับคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว
    มหาลัย:ปี2
    "ไม่มีอะไรที่ฉันไม่สามารถทำไม่ได้"


    เยอิน น้องเล็กสุดของกลุ่มมีนิสัยที่ดูเป็นผู้ใหญ่ แลดูพึ้งพาได้
    รักเพื่อนรักครอบครัว ถ้ามีใครในกลุ่มเสียใจหรือถูกคนอื่นรังแกเธอคนนี้พร้อมที่จะออกโลงไปเพชิญหน้ากับพวกนั้นทันที อยากเป็นคนที่เข้มแข็งเพื่อที่จะสามารถปกป้องคนที่อยากปกป้องได้ ขี้อ้อน และก็ขี้เล่นมาก คอยแต่เป็นห่วงคนอื่นจนไม่เคยห่วงตัวเองเลย 
    มหาลัย:ปี1
    "พวกพี่ยังมีหนูอยู่เสมอนะ หนูนี่เป็นคนดีเกินไปจริงๆด้วยสินะ.."



    จีซู สาวสวยสุดห้าว มีนิสัยที่แมนๆเหมือนผู้ชายจนบางทีกลุ่มผู้ชายก็คิดเสมือนว่าเธอคือกลุ่มเพศเดียวกันนี้เอง ไม่ค่อยห่วงเนื้อห่วงตัวและไม่เคยที่จะเกรงกลัวใครเลย เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากเป็นพวกเล่นอะไรแล้วไม่ค่อยดูบรรยากาศเท่าไร ชอบเล่นมุขแป๊กๆอยู่เป็นประจำจนได้ฉายา ยัยจีแป๊กมาไว้ในครอบครอง
    สถานะ:ถูกบังคับให้กลายมาเป็นแม่สื่อให้กับใครหลายๆคน
    และยังเป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองกลุ่มนี้อีก
    มหาลัย:ปี4
    "ให้ตายสิไอพวกนี้ ต้องมาลำบากฉันทุกทีเลยสิหน่า--"







    ****************
    คอมเม้นติชมได้น้า ไม่ว่ากัน^^
    ถ้าไม่สนุกหรือผิดพลาดยังไงก็ขอโดด้วยแล้วกันนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น