( Fic ) The Gourmet World is Integrated, Start to Popular Science The Rainbow Fruit - นิยาย ( Fic ) The Gourmet World is Integrated, Start to Popular Science The Rainbow Fruit : Dek-D.com - Writer
×

    ( Fic ) The Gourmet World is Integrated, Start to Popular Science The Rainbow Fruit

    โลกคู่ขนานที่มีประชากรจำนวนมากมาย ทรัพยากรที่มีอยู่ก็หาได้ยาก และขาดแคลนอาหาร ในขณะนี้ โลกอื่นได้มาถึงแล้ว! แต่เมื่อซูหยูได้เห็นสัตว์ประหลาดเหล่านี้ เขาก็ถึงกับตกตะลึงนี้มันจระเข้การาระ? เเมมมอธรีกัล?

    ผู้เข้าชมรวม

    111,426

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,023

    ผู้เข้าชมรวม


    111.42K

    ความคิดเห็น


    493

    คนติดตาม


    2.83K
    จำนวนตอน : 233 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 66 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    โลกคู่ขนานที่มีประชากรจำนวนมากมาย ทรัพยากรที่มีเริ่มจะหาได้ยาก และนั้นก็รวมถึงการขาดแคลนอาหาร

    ในขณะนี้ โลกอื่นได้มาถึงแล้ว! สัตว์ประหลาดที่น่ากลัวได้เริ่มบุกเข้ามาในโลกแล้ว และผู้คนจะต่อสู้กับพวกมันเกือบทุกวันเพื่อปกป้องดินแดนของพวกเขา และเนื่องจากพวกเขาไม่รู้สถานการณ์ของ Warcraft พวกเขาจึงไม่กล้ากินมันแต่เมื่อซูหยูเห็นสัตว์ประหลาดเหล่านี้ เขาก็ตกตะลึงนี้อะไร จระเข้การาระ? แมมมอธรีกัล? สิ่งมีชีวิตนี้มีอยู่เฉพาะในโลกของอาหารไม่ใช่หรือ? มีเพียงซูหยู่เท่านั้นที่เข้าใจว่าสิ่งที่เรียกว่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิตในโลกของอาหารเมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์นี้ ซูหยูจึงเปิดใช้งานระบบการถ่ายทอดสดรายการอาหารเพื่อให้ความรู้แก่พวกเขา นอกจากนี้หลังจากซูหยูได้ถ่ายทอดสดรายการอาหารก็ได้รับเซลล์อาหารตั้งแต่เริ่มต้น! 

     

     

    ตั้งแต่นั้นมา โลกก็ได้เข้าสู่ยุคใหม่ที่เรียกว่ายุคของอาหาร!

     

     

    สวัสดีครับคุณผู้อ่านที่เคารพรักทุกท่าน ผมอัคคีภัย สำหรับนิยายแปลผมก็ต้องขอบอกตามความเป็นจริงเลยว่าเป็นมือใหม่เเกะกล่อง ส่วนในเรื่องของภาษาต้องบอกว่าผมไม่เก่งครับ ผมจะเเปลโดยผ่าน Googie เป็นหลัก และเรียบเรียงการเขียนในแบบที่ผมเข้าใจเป็นหลัก เพิ่มบ้าง ลดบ้าง บางประโยคแปลกหรือคำที่ผมไม่เข้าใจผมจะใช่คำภาษาอังกฤษเดิมทับไปเลยนะครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่ผมก็ขอคำชี้แนะจากนักอ่านทุกคนด้วยนะครับ

     

    อันนี้เป็นเว็บอิ้งนิยายเรื่อง The Gourmet World is Integrated, Start to Popular Science The Rainbow Fruit ภาษาจีน เผื่อว่าทุกคนอยากไปดำน้ำเล่น

    https://b.faloo.com/1164815.html

    มี 273 เปิดให้อ่านฟรีถึงตอน 57 นอกนั้นเสียตัง

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น