ไม่มีทางหรอกที่จะมีสาวเมดน่ารักๆแบบนี้มาดูแลผมได้ดีขนาดนั้นหรอก - นิยาย ไม่มีทางหรอกที่จะมีสาวเมดน่ารักๆแบบนี้มาดูแลผมได้ดีขนาดนั้นหรอก : Dek-D.com - Writer
×

    ไม่มีทางหรอกที่จะมีสาวเมดน่ารักๆแบบนี้มาดูแลผมได้ดีขนาดนั้นหรอก

    เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ธรรรมดาคนนึงต้องมาเจอกับเมดที่มาค่อยตามติดชีวิตของเขา เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นหรือนี้จะเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิตของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 60 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         บทนำ

                 
                                          
                                              "เริ่มจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศ ณ ขณะนี้ ขอเชิญครับ"
    "ขอบคุณครับ ทางบริษัทMITSUJI ขอนำเสนอแผนการพัฒนาหนังสือให้มาอยู่ในรูปแบบSmart Book โดยที่ผู้อ่านสามารถรับรู้ถึงบรรยากาศภายในของเนื้อหาได้ยินเสียงและรับกลิ่นต่างๆได้รวมทั้งยังมองดูบรรยากาศโดยรอบได้อีกด้วย"
    "ฟังดูดีมีเหตุผลแต่คิดไหมว่าถ้าการที่เทคโนโลยีนี้มาแทนที่หนังสือในปัจจุบันจะทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจขายหนังสืออย่างมากโดยเฉพาะบริษัทที่เปิดโรงพิมพ์รายใหญ่ก็คงไม่ปลื้มแน่นอน"
    "งั้นต่อไปขอเชิญบริษัทFUDaiKuพูดต่อเลยครับ"
    "ทางเรามีแผนในการนำเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างมาเมื่อไม่นานอย่างเทคโนโลยีVRมาปรับปรุงใหม่โดยทางเราจะขอพูดถึงเจ้าตัวเทคโนโลยีVRก่อนะครับ
      เทคโนโลยีVR หรือvirtual realityเป็น เทคโนโลยีที่ทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆได้เกินกว่าความเป็นจริงปกติว่าง่ายๆคือคุณสามารถเล่นเกมแบบสมจริงได้โดยผ่านระบบVR หรือแม้แต่เล่นเกมแนวเนื้อเรื่องให้สมจริงมากขึ้นโดยผู้เล่นมีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น เป็นการนำสิ่งที่มีอยู่ในจินตนาการของมนุษย์ออกมาให้เห็นและสัมผัสได้จริงๆ และในยุคนี้ระบบ VRได้ข้ามขั้นไปอีกโดยมีชื่อใหม่ว่า Virtual Sense Reality ทำให้เราสามารถเข้าไปมองเห็นและสัมผัสสิ่งที่อยู่เหนือจินตนาการได้ ระบบนี้ได้รวมผู้เล่นทั่วโลกเชื่อต่อเข้าด้วยกันทำให้เราสามารถสื่อสารกันได้แม้จะอยู่ห่างไกลกันด้วยระบบนี้ ที่รวมผู้เล่นทั่วโลกเข้ามาอยู่ในโลกนี้ด้วยแม้จะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในห้องนอนแต่คุณอยากเจอ เพื่อนที่คุณก็แค่สวมแว่นVSRแล้วนัดเจอกับเพื่อนของคุณ แว่นสามารถเปลี่ยนสถานที่ที่คุณอยู่ให้กลายเป็นที่ไหนก็ได้ในโลกตามที่คุณต้องการจะเห็น แม้ว่าภาพจะเปลี่ยนแต่ในความเป็นจริงสภาพโดยรอบก็ยังคงเหมือนเดิม อาจจะเหมือนกับภาพลวงตาแต่มันทำให้เราได้มีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เราต้องการได้ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ แถมยังเป็นตัวแทนของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโลกอีกด้วย "
                                          
                                           " จากที่กล่าวมาทั้งหมดในนามตัวแทนทางบริษัท เราอยากจะขอให้พวกท่านมาร่วมก่อตั้งบริษัทใหม่ในชื่อบริษัทMaid For You  จากนั้นเราจะแบ่งหุ่นส่วนกันแบบเท่าๆกันแน่นอนครับว่าเทคโนโลยีใหม่นั้นจะต้องมีการทดลองก่อนดังนั้นเราจึงต้องการตามเก็บพฤติกรรมของผู้เล่นในการพัฒนาเกมVisual Novelหรือเกมแนวเนื้อเรื่อง โดยจะปล่อยตัวเกมVersionแบบPc และบนเครื่องconsole Play station  X obox ก่อนเพื่อหาบุคคลที่สามารถเคลียร์เกมนี้ได้และนำเขาเข้าสู่กระบวนการเก็บข้อมูลเพื่อพัฒนาโปรเจคเกมเสมือนจริงที่ทำให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมกับเกมเปรียบเสมือนว่าเข้าไปกินนอนในเกมนั้นได้จริงๆ นี้จะเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงกับเกม เกมจะไม่ใช้เพียงแค่สิ่งที่เตะต้องไม่ได้อีกต่อไปแต่มันจะเป็นโลกใบใหม่ที่ผู้เล่นเข้าไปอยู่ร่วมกันได้แบบจริงๆ เราขอเรียกโครงการนี้ว่า NEKOP   ทางเราจะดำเนินการขายเกมVersionธรรมดานี้ออกสู่ตลาดภายในเร็วๆนี้ ส่วนเจ้าตัวโครงการNEKOPจะกลายเป็นแว่นตาที่สามารถเปลี่ยนโลกที่คนใส่เห็นให้กลายเป็นสิ่งที่ต้องการได้และสามารถสัมผัสมันได้แบบจริงๆ หวังว่าผู้เล่นที่ซื้อเกมVersionแรกไปคงจะสนุกน่าดู" ตัวแทนบริษัทต่างๆจากที่ประชุมก็ได้ตรบมือ "แปะ แปะ แปะ"จากนั้นก็มีเสียงชมเชยเกิดขึ้น
    "นี้คงจะเป็นความหวังใหม่ของพวกเราสินะ"
    "ไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้วบริษัทของพวกเราจะอายุยืนเป็นร้อย ร้อยปี "
    "เย้ เย้ เย้"
    บรรยากาศในที่ประชุมผลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือโดยทันที ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ที่ประชุมก็ได้มีการตัดสินแล้ว
    "ในนามตัวแทนจากฝ่ายบริษัทที่มาประชุมทั้งหมดเราขอเปิดตัวบริษัทMaid For You ณ บัด นี้ สู่เส้นชัยแห่งความยั่งยืนต่อไป"

                                                

                                                                                         




                                                                 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น