You're my treasure❤ - นิยาย You're my treasure❤ : Dek-D.com - Writer
×

    You're my treasure❤

    ผู้เข้าชมรวม

    251

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    251

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 60 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาา อยากจะเพิ่มสระอาล้านตัว กลับมาอีกครั้งกับนิยายแกะกล่อง  (เรื่องที่แล้วก็ยังแต่งไม่จบยังจะมีเรื่องใหม่มาอีกเรอะ) เรื่องนี้พระเอกเป็นใครไม่ได้นอกจากเจ้าเก่าขาประจำเดิม คนอ่านคงจะเบื่อไม่น้อยสินะ ก็เราเป็นติ่งของเขานี่ จะให้เขียนถึงใครละ ยังไงก็ตั้งใจอ่านกันด้วยนะค่ะ เม้นท์ให้หน่อย กดดาวก็ได้นะค่ะ จะขยันอัพบ่อยกว่าเรื่องที่ผ่านมาค่ะ ยังไงคนอ่านก็อย่าหายไปไหนนะค่ะ ไอ เลิฟ ยู้วววว~~°●°

    04:56 A.M.
    'โบอา....โบอา'
    เสียงทุ้มเบาของผู้ชายคนหนึ่งกำลังเคลื่อนเข้ามาหาฉันที่บนเตียง
    'ใครน่ะ' ฉันสะดุ้งตื่นในทันที หรือว่าจะเป็นเขาอีกแล้ว
    'ฉันไง จุนฮเว พรุ่งนี้ฉันจะไปหาเธอ' จุนฮเว เขาชื่อจุนฮเวเหรอ เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งปีนะที่ฉันฝันเห็นเขาแล้วเขาบอกชื่อฉันเนี่ย
    'อะไรของนาย ฉันไม่เข้าใจ นายจะมาหาฉันเหรอ' ฉันขมวดคิ้วมองผู้ชายคนที่ชื่อจุนฮเว
    'ใช่ ฉันจะไปหาเธอ รอฉันด้วยนะ' แล้วเขาก็ค่อยๆเคลื่อนตัวมาหาฉันที่บนเตียง และด้วยสัญชาตญาณของมนุษย์ ฉันก็ต้องถอยหนีเป็นธรรมดา และสุดท้ายฉันก็ตัวติดกับหัวเตียงซะแล้ว ฉันตกหลุมพรางอีกแล้วสินะ
    เขาเคลื่อนตัวมาที่ฉันจนสุด ทำให้หน้าฉันกับหน้าของเขาห่างกันแค่คืบเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็โน้มตัวลงมาที่หน้าฉัน อย่าบอกนะว่าเขาจะ.....
    'ขอฉันจูบหน่อยได้ไหม'
    'อ..ะ..ไ...ร..น..ะ..' เสียงของฉันขาดเป็นห้วงๆเนื่องจากหน้าของเขาเข้ามาใกล้หน้าฉันเกินไปแล้ว
    'ขอให้ได้ฉันลิ้มลองรสชาติจากปากเธอได้ไหม' พอเขาพูดจบ ริมฝีปากบางเฉียบของเขาก็ประทับลงกับริมฝีปากของฉัน มันเป็นจูบที่อ่อนโยน อ่อนหวาน ละมุนไปหมดเลย เขาพยายามไล้ลิ้นของเขาไปทั่วปากฉัน ทำให้ฉันเคลิ้มอย่างไม่รู้ตัว ฉันหายใจไม่ออกอีกต่อไป แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกมาพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน
    'ขออีกครั้งได้ไหม' เขาพูดโดยที่ไม่รอให้ฉันตอบด้วยซ้ำ แล้วเขาก็ประทับริมฝีปากของเขาลงมาที่ริมฝีปากของฉันอีก และครั้งนี้เป็นจูบที่เร่าร้อน และรุนแรงกว่าครั้งที่แล้วเขาทำอย่างนี้ได้ยังไงน่ะ ฉันจำอะไรไม่ได้อีกต่อไป สมองเบลอไปหมด เหมือนเขาขโมยลมหายใจของฉันซึ่งตอนนี้ฉันเหมือนคนกำลังจะตายอยู่แล้ว และทันใดนั้นเขาก็ถอนจูบออกมา ทำให้ฉันหายใจทั่วท้องได้อีกครั้ง
    'อย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะ
    '.............'
    'ฉันหวงเธอ' ร่างของเขาค่อยๆเบลอไปจากสายตาฉัน ฉันพยายามปรับโฟกัสไปที่เขา แต่ก็มองไม่เห็นอะไรอีกต่อไป นายจะมาจูบฉันแล้วก็ไปเลยนี่นะ ไม่มีความรับผิดชอบซะเลย
    'นายจะไปไหนนะ'
    'จำฉันเอาไว้นะ ฉันชื่อกูจุนฮเว'
    พรึ่บ!!!!! เปลือกตาที่มีแต่ขี้ตาเกรอะกรังพร้อมกับผมที่ยุ่งเหยิงของฉันเปิดขึ้น ฉันฝันอีกแล้วเหรอ ฝันดีหรือฝันร้ายกันแน่นะ เฮ้อ!! แล้วจุนฮเวนี่คือใครอ่ะ ฉันจำได้แค่ว่าเขามาหาฉันที่ห้องนอนนี้ ที่เตียงนี้ แล้วเขาก็จู...... อ๊ายยยยยย หยุดคิดเลยนะ จู จู จู อะไรของแกห่ะ ฉันพยายามสะบัดความคิดนั้นออกจากสมอง อย่าไปคิดเชียวนะ อย่าคิด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น