ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอสตอนการเข้าค่ายของนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวิน

    ลำดับตอนที่ #6 : หยดน้ำตาของผู้เข้มแข็ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      30 มี.ค. 49

    ++ ตอนที่ 6 ++


    ที่ห้องสมุด


    มีอาและโร ดูช่างเหมือนกับเป็นคู่รักมากจนใครต่อใครแถวนั้นพากันอิจฉา ยกเว้น.....


    นี่ พวกนายคิดว่าที่นี่เป็นสถานที่ส่วนบุคคลหรอไง ถ้าอยากจะจู๋จี๋กันล่ะก็ ออกไปหาที่ที่มันสงบไม่รบกวน

    ใครดีกว่านะ
    - -^”


    อ้าว ม........มาทิลดา..............ม.............มาอ่านหนังสือหรอ


    เจ้าของเสียงนั้นคือ มาทิลดา เดอะ
    ปรี๊นต์เซส ออฟ อเมซอนนั่นเองเมื่อเห็นดังนั้นโรจึงทักตอบ


    มาทิลดา ทำไม.................แค่มาทิลดาทัก ทำไมชั้นถึงต้องรู้สึกผิดด้วยล่ะเนี่ย............คนที่เราชอบน่ะคือธิดา

    แห่งความมืดต่างหากแต่................


    เขาคิดอย่างไม่เข้าใจตัวเอง เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกอย่างนี้ เขาอยากจะลุกขึ้นไปอธิบายให้เธอเข้าใจ แต่ติดอยู่

    ที่ว่าเขารับปากกับมีอาไว้ว่าจะช่วยเธอ ดังนั้นเขาจึงทำได้แต่นั่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    ก็นะ บั๊ดดี้ชั้นเขาเป็นหนอนหนังสือเหมือนนายนั่นแหละ เขาชวนชั้นมาอ่านหนังสือที่นี่ แต่ก็ไม่คิดเลยนะ

    ว่าจะมาเจอพวกนายน่ะ


    มาทิลดาตอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย เธอไม่ได้โมโหที่คู่บั๊ดดี้เธอชวนมาที่ที่น่าเบื่อแบบนี้ แต่ที่เธอโมโห

    คือ....................การที่เธอได้มาเจอคนที่เธอรักมานั่งจู๋จี๋อยู่กับคนอื่น เธอก็รู้อยู่แก่ใจว่าโรไม่ได้ชอบเธอ แต่เธอ

    ก็ไม่อยากเห็นเขาอยู่กับหญิงอื่นแล้วทำอย่างนี้อยู่ดี


    ..............งั้นชั้นไม่กวนพวกนายแล้ว............ขอตัวก่อนนะ.................

    พูดจบหยดน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากดวงตาของคนผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเข้มแข็งที่สุด เธอรีบปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็ว
    ทำให้ไม่มีใครเห็น มาทิลดารีบเดินจากไปอย่างรวดเร็ว เพราะเธอไม่อยากให้ใครมาเห็นตัวเธอในยามนี้......  


    เอ่อ....................คนคนนั้นน่ะ...........แฟนนายเหรอ..........เค้าต้องเข้าใจผิดแน่ๆเลย เดี๋ยวชั้นจะไปอธิบาย

    ให้เค้าฟังเอง


    อ..........หา........ไม่ต้องหรอก มาทิลดาไม่ใช่แฟนชั้นหรอก ^ ^ แค่.......แค่เพื่อนร่วมป้อม.......แค่นั้นเอง


    โรตอบอย่างตะกุกตะกัก เขายิ่งรู้สึกผิดมากขึ้นที่อยู่ๆมาทิลดาก็หลั่งน้ำตาออกมาจากดวงตาคู่สวยที่ดูเข้มแข็ง

    ของเธอ.............เขาอยากจะวิ่งตามเธอออกไป หากแต่ติดอยู่ที่ว่าถ้าเขาทำอย่างนั้น........มีอาจะต้องเสียหน้าอยู่

    ตรงนี้แน่.............


    เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย............คิดผิดไปจริงๆสินะเรา........


    เขาคิด และดูเหมือนมีอาก็ดูเขาออกว่าเขาไม่ได้คิดกับเธอคนนั้นแค่เพื่อนแน่ๆ และนั่นทำให้เธอรู้สึกแย่ที่ตน

    เองทำให้มาทิลดาเข้าใจผิด........


    เอ่อ........เราออกไปที่อื่นกันเหอะ


    โรรีบชวนทันทีที่สังเกตเห็นว่ามีอากำลังทำหน้าเศร้า มีอาจะต้องรู้สึกผิดแน่ๆทั้งที่ความจริงคนที่ผิดควรจะเป็น

    เขาต่างหาก.......


    อือ........


    จากนั้นทั้งคู่ก็ออกจากห้องสมุดไป


    ที่โรงอาหาร


    ...............................


    นี่ๆคาโล นายไม่กินหรอ


    .....................................................


    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเจ้าชายน้ำแข็ง....ทำให้เฟรินเริ่มรู้สึกหงุดหงิดทำให้โวยขึ้นมาว่า


    นี่ แกเป็นใบ้หรือไงฟะ เงียบอยู่ได้ แล้วคนเขาจะรู้มั๊ยเนี่ยว่าแกคิดอะไรอยู่.........หรือว่า........อย่าบอกนะว่า

    แกกำลังคิดอะไรลามกอยู่............


    เจ้าตัวยุ่งเริ่มยั่วเจ้าชายน้ำแข็งหากแต่ว่าเจ้าชายตัวดีไม่ยอมเล่นด้วย สุดท้ายเฟรินเลยนั่งก้มหน้าห้มตากินต่อ

    ไป


    เฮ้ เฟริน แกกินให้มันสมหญิงหน่อยสิวะ ดูสิขนาดคาโลมันยังทนไม่ไหวเล๊ยยยยย


    พูดมากน่าครี๊ด ว่าแต่มานั่งกินด้วยกันดิ


    เกรงใจว่ะ เออ ว่าแต่ไปนอนห้องผู้หญิงเป็นไงบ้างแก


    เป็นไงล่ะ ก็เซ็งอ่ะดิ พวกเจ้าหล่อนนี่รักษาระเบียบชะมัด พอเค้าให้ปิดไฟปุ๊บ ก็รีบปิดนอนปั๊บ เมื่อคืนชั้น

    เลยต้องนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งเลย แถมอีกอย่างแม่สาวพวกนั้นเอาแต่คุยกันเรื่องไร้สาระอะไรก็ไม่รู้ อยู่ฟังด้วย

    แล้วจะบ้าตาย ส่วนเรนอน.........ก็เข้านอนเร็วชะมัดเลย..........สรุปว่าเซ็งมากๆ


    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้อยู่กับหญิงสาวก็ดีออกนี่ ไม่เห็นเหมือนฉันเลย ให้ตายเหอะเพื่อนร่วมห้องคนนึงก็เอา

    แต่เงียบ อีกคนก็เป็นบ้าอะไรไม่รู้ ตอนแรกยังดีๆอยู่ แต่พอไปเอาน้ำกลับมาก็นั่งหน้าเครียด เฮ้อ เซ็งจะตาย

    ไม่รู้ว่าตอนอยู่เอดินเบิร์กแกทนไอ้สองคนนี้ได้ไงเนี่ยเฟริน


    ไอ้สองคนที่ว่าเนี่ยหมายถึงชั้นกับคาโลเรอะ


    คิลซึ่งไม่รู้ว่าโผล่มาจากไหนเอ่ยขึ้น


    อ้าวคิล ทำไมโผล่ออกมาไม่ให้สุ้มให้เสียงวะ เออ แล้วแกเป็นอะไรไปล่ะเนี่ยหน้าตาเคร่งเครียดมาเชียว


    เปล่าซะหน่อย..........ว่าแต่แกเหอะหัดกินให้มันดีดีหน่อยเซ่ ขนาดชั้นเป็นผู้ชายชั้นยังไม่กินมูมมามอย่างงั้น

    เลย


    พูดมากจังวุ้ย อ๊ะนั่นไอ้โรนี่ นั่นคู่บั๊ดดี้ของโรเหรอสวยดีนี่ ดูดิ เหมือนคู่รักกันเลยแฮะ ไปแซวดีกว่า


    เฮ้ยชั้นไปด้วย


    ทั้งครี๊ดและคิลพูดเป็นเสียงเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย แล้วสองหนุ่มหนึ่งสาวก็ตรงดิ่วไปหาเป้าหมายทันที

    (เฟริน
    :อย่าเรียกว่าหญิงสาวเซ่ ฟังแล้วขนลุกชะมัด maronchan:พูดมากน่า ก็อย่างที่บอก แกมันเป็น

    ผู้หญิงนะโว้ย หรือไม่อยากเป็นนางเอก เฟริน
    :ก็ได้ฟะ เห็นแก่.........นะเนี่ย(ไปคิดเอาเองละกัน)

    maronchan:
    เออก็แค่นั้นแหละ)


     
    วี๊ดวิ้ว!!!!!!!ร้ายไม่เบานี่โร


    สุดยอดเลยว่ะ


    เจ๋งจริงเลยแก ^o^”


    เสียงแรกมาจากใครก็น่าจะรู้กัน.......เจ้าตัวยุ่งแห่งป้อมนั่นเอง ส่วนเสียงต่อมานั้นมาจากนักฆ่าอารมณ์ดี ซึ่ง

    วันนี้ทำหน้าเคร่งเครียดแต่ก็ยังมีอารมณ์มาแซวเพื่อน และแน่นอนว่าเสียงสุดท้ายนั่นจะเป็นใครไปไม่ได้

    นอกจากครี๊ด ธันเดอร์ บุรุษนัยน์ตาเดียวซึ่งเดี๋ยวนี้เข้าขากับเจ้าตัวยุ่งของเราได้อย่างดีเอ่ย


    ถ้าอิจฉาก็ไปควงบั๊ดดี้ของพวกนายมั่งสิ หึหึ


    คำพูดของเจ้าชายพลัดแผ่นดินเรียกให้ใบหน้าของเพื่อนๆซับสีแดงได้เป็นอย่างดียกเว้น.......


    โว๊ยยยยยยยยย หยุดพูดเรื่องบั๊ดดี้เลยนะพวกแก........ทำไมต้องเป็นช้านนนนด้วยที่มีบั๊ดดี้เป็น....ผู้ชาย


    ทำเป็นพูดดี บ๊ดดี้ช้านก็เป็นผู้ชายเหมือนกันนะเฟร้ย


    เฟรินรีบบอกทันที


    แต่แก..........เป็นผู้หญิงนะ(ถึงจะไม่สมหญิงก็เหอะ)ควรจะเหล่หนุ่มๆมากกว่าสาวๆนะ


    คิลแซวเพื่อนซี้ของตนทันที


    ไอ้บ้า!!แกเอาสมองส่วนไหนมาคิดพูดเนี่ย.....o[]O”


    เอ่อ...........โร........ช....ชั้นขอตัวก่อนนะ


    พูดจบมีอาก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว


    เฮ้ย..........สาวเค้าอายไปนู่นแล้ว แกไม่ตามไปเหรอโร


    ตามไปทำไมเล่า ว่าแต่..........ชั้นว่าคู่บั๊ดดี้ของนายน่าสนกว่าคู่ของชั้นอีกนะ คิล


    คนที่ถูกโยนเรื่องสะอึกเล็กน้อยก่อนทำสีหน้าเคร่งเครียดอย่างที่เพื่อนๆเห็นแล้วเกรงๆยกเว้นเจ้าคนที่โยน

    เรื่องใส่...............


    เห็นทีชั้นจะต้องขอตัวไปหาอะไรทานก่อนล่ะนะ ไว้เจอกันนะ


    จากนั้นโรก็เดินไปหาคาโลซึ่งนั่งอยู่สุดโต๊ะของโรงอาหาร


    ว่าไง โดนเจ้าหญิงแห่งบารามอสทิ้งเหรอ


    ................


    หึ........ถ้านายมัวแต่ไม่ทำอะไรอย่างนี้..........โดนทริศทอร์แย่งไปไม่รู้ด้วยนะ


    ..........ถ้าทริศทอร์มีความสามารถเพียงพอนะ............


    หึ.......


    จากนั้นก็ไม่มีคำพูดไหนหลุดออกมาจากปากของโร เซวาเรสอีกเลย........

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    จบไปอีก 1 ตอน เปงงัยบ้างคะ ว่าแต่ทามมายไม่เหนมีคนมาเม้นให้เลยอ่า มาเม้นกานเยอะๆหน่อยจิ..........สงสัยฟิกนี้เราจาแต่งเน่าไปหรือเปล่าเนี่ย....เฮ้อ..............เหนมีคนบอกว่าบุกคลิกของแต่ละคนมันแปลกๆไป จะว่าไปเราก้อคิดงั้นเหมือนกานและ เราจาพยามปรับปรุงน้า ไงก้อเข้ามาอ่านมาเม้นกานเยอะๆน้า _/l\

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×