ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอสตอนการเข้าค่ายของนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวิน

    ลำดับตอนที่ #5 : คนที่ไม่อยากให้รู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      10 เม.ย. 49

    ++ 5 ++


    คืนนั้น


    มีการจัดให้นักเรียนป้อมอัศวินนอนตามห้องที่จัดไว้ให้ แต่ปรากฏว่ามีห้องไม่เพียงพอกับจำนวนนักเรียน

    ทางลาซาลีน่าจึงจัดให้ผู้หญิงทั้ง 4 คน ซึ่งได้แก่ แองเจลีน่า มาทินด้า เรนอน และแน่นอนว่ารวมเจ้าตัวยุ่งแห่ง

    ป้อมเข้าไปด้วย(เฟริน
    : แว๊กกกทำไมรวมชั้นด้วยล่ะเนี่ย maronchan: อ้าวก้อแกเป็นผู้หญิง(ถึงจะไม่สม

    หญิงก็เหอะ)นะเฟ้ย เฟริน
    :ไม่ยุติธรรมเลยยยยยยย maronchan: พูดมากเดี๋ยวแต่งให้คาโลคู่กับคนอื่น

    เลย เฟริน
    : ง่า...ไม่พูดมากแย้วก็ได้...........)ไปนอนที่ห้องของนักเรียนหญิงห้องละ 2 คน โดยให้มาทินด้ากับ

    แองจี้นอนที่ห้องของ
    วอลเลนซ์ โฮเมอร์ กับ อลิเซีย ซาวาน่า  ส่วนเฟรินกับเรนอนนอนห้องของ noople

     กับ
    นีอา ทันทีที่เรนอนได้ยินชื่อของนีอา เธอก็ขอเปลี่ยนทันที


    "
    ชั้นขอเปลี่ยนห้องค่ะ"


    ทุกคนในที่นั้นมองเธอด้วยความประหลาดใจ


    "
    เฮ้ๆ เรนอน อย่างนี้มันไม่ดีมั้ง........ง่า......คือมันเสียมารยาทไปหรือเปล่า........"


    เฟรินบอก


    "
    ความจริงผู้ชายไปนอนห้องผู้หญิงมันก็เต็มกลืนแล้วนะ......"


    เจ้าตัวยุ่งคิด


    "
    นั่นสิ ทำไม กลัวชั้นขนาดนั้นเลยเรอะ แต่ชั้นว่า เธออยู่ห้องเดียวกับชั้นน่ะดีแล้วนะ เธอจะได้คอยจับตามองชั้นได้ไง หึหึ"


    เฮือก
    !!!!!!!

    เรนอนรู้สึกถึงจิตสังหารอย่างรุนแรงของนีอา มันทำให้เธอตัดสินใจไม่ขอเปลี่ยนห้อง จากนั้นทุกคนก็แยก

    ย้ายกันเข้าห้องของแต่ละคน โดยไม่มีใครติดใจกับเรื่องของเรนอนเลย ยกเว้น......


    "
    เอ่อ... noople กับ นีอา ไปก่อนละกันนะ เดี๋ยวพวกผมตามไป แหะๆ เรนอนไปที่โรงอาหารเป็นเพื่อน

    หน่อยสิ พอดีชั้นหิวอีกแล้วอ่า.......
    ^ ^;;; "


    "
    เอ๋...เอางั้นก็ได้ งั้นเจอกันที่ห้อง 402 นะ ไปกันเถอะนีอา"


    "
    .......อืม........."


    นีอากับ
    noople ก็เดินเข้าห้องไป เมื่อเห็นว่าทั้งสองคนเดินไปแล้ว เฟรินก็รีบถามเรนอนทันที


    "
    เรนอน มีเรื่องอะไรหรือเปล่า ปกติเธอจะไม่เป็นอย่างนี้นี่ หรือว่าทะเลาะอะไรกับไอ้คิลมาหรอ"


    ทันใดนั้น กำแพงกั้นน้ำตาของเรนอนก็พังทลาย เธอร้องไห้ออกมาจนเฟรินทำอะไรไม่ถูก และทันใดนั้นเอง


    "
    ทำอะไรกันอยู่น่ะครับ อ้าว ยัยตัวเล็ก นี่เธอร้องไห้ทำไมน่ะ เอ่อ................คุณ........."


    "
    เฟลิโอน่า เกลเดเวล ค่ะ"


    "
    เอ่อ...คุณเฟลิโอน่า นี่มันเกิดอะไรขึ้นหรอครับ......??????"


    "
    ชั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ อยู่ๆเรนอนก็ร้องไห้"


    "
    ................"


    "
    เรนอนเป็นอะไรหรือเปล่า เอ่อ.......เล่าให้พวกเราฟังได้มั๊ย"


    จากนั้นเฟรินและโคเฮก็พาเรนอนไปนั่งที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว จากนั้นเรนอนก็เล่า

    เหตุการณ์ที่เธอเจอมาให้ทั้งสองฟัง หลังจากที่ทั้งคู่ฟังจบ......


    "
    หนอยยยยยยยยยัยนั่นกล้าดียังไงมาทำอย่างนี้น่ะ ฮึ๊ยยยย"


    "
    .......ไปบอกคิลหรือยังน่ะ เรนอน"


    เสียงแรกคือธิดาแห่งความมืดเป็นคนพูด(โวย) ส่วนเสียงที่สองคือเสียงของเจ้าชายโคเฮเป็นผู้พูด  เมื่อเรนอน

    ได้ฟังคำพูดของเฟริน(ซึ่งตอนนี้เป็นเฟลิโอน่าอยู่)โวยขึ้นมาก็อดขำไม่ได้ เธอจึงหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อทั้ง

    สองเห็นดังนั้นก็โล่งอกขึ้น


    "
    แล้วตกลงว่าเธอไปบอกคิลหรือยังน่ะ"


    "
    ........ยังค่ะ ช....ชั้นไม่กล้าบอกคุณคิลหรอกค่ะ...................."


    "
    ทำไมล่ะ ชั้นว่าบอกไอ้คิลไปเลยจะดีกว่านะ มันจะได้คอยระวังตัวเองไง"


    "
    ไม่ได้หรอกค่ะ................ยังไงก็ไม่ได้ เอ่อ....................พี่โคเฮกับคุณเฟริน อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะคะ

    ชั้นขอร้องล่ะ


    เรนอนพูดไปพลางร้องไห้


    "
    ได้เลย ถ้าเธอไม่อยากให้บอกพี่ก็จะไม่บอกใคร อย่าร้องไห้เลยนะ"


    "
    ช......ชั้นด้วย จะไม่บอกใครแน่นอนเลย"


    เฟรินรีบตอบทันทีที่เห็นเรนอนร้องไห้


    "
    ...............ว่าแต่ ตอนนี้มันดึกแล้ว ไงคืนนี้ก็กลับห้องก่อนเถอะ เดี๋ยวคนอื่นจะสงสัย เอ่อ...คุณเฟลิโอน่าฝากดู

    แลเรนอนด้วยนะครับ
    "


    "
    อ่ะ..........ด..........ได้เลย"


    จากนั้นทั้งหมดก็แยกย้ายกลับห้องไป โดยไม่มีใครได้สังเกตุเลยว่าคนที่พวกเขาไม่อยากให้รู้มากที่สุดได้รับ

    ฟังเรื่องราวทั้งหมดแล้ว


    ++++++++++++++++++++++


    "
    เฮ้อ...........ไม่น่าเล่นหมากรุกแพ้ไอ้ครี๊ดเล๊ยยย เลยต้องออกมาเอาน้ำให้มันเลย ว่าแต่ไปเอาตรงไหนหว่า.....

    หืม นั่นเสียงคนนี่ ใครกันน่ะ..............
    "

    คิลพึมพำกับตัวเองขณะที่หาทางไปโรงอาหารอยู่ และเขาก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ด้วยสัญชาติญาณของ

    นักฆ่าทำให้เขาหยุดยืนฟังทันที...


    "นี่ ตกลงเอาภายในอาทิตย์นี้แน่หรอ ถ้ามันเกิดเรื่องขึ้นตอนนี้เดี๋ยวทางโรงเรียนจะมีปัญหานะ"

    นี่ ตกลงเอาภายในอาทิตย์นี้แน่หรอ ถ้ามันเกิดเรื่องขึ้นตอนนี้เดี๋ยวทางโรงเรียนจะมีปัญหานะ"


    "
    ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ชั้นไม่ทำอะไรบุ่มบ่ามหรอก ว่าแต่หวังว่าเจ้าหญิงเรนอนคงไม่ปากโป้งไปบอกนายคิล ฟีลมัสหรอกนะ"


    "
    ไม่หรอก ก็ชั้นเล่นไปขู่เอาไว้อย่างงั้นนี่ หึหึ ไปเหอะซาร่า เดี๋ยวใครมาเห็นแล้วจะยุ่ง"


    "
    นั่นสินะ นีอา ไปกันเถอะ"


    ..............................................................


    หลังจากที่ทั้งสองเดินไป คิลถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่านักฆ่าอย่างตนจะถูกหมายหัวด้วย แถมคนคนนั้นยังเป็น

    คู่บั๊ดดี้ของเขาอีก


    "
    มิน่าล่ะ เรนอนถึงดูแปลกๆไป............ช่วยไม่ได้แฮะ............งั้นชั้นก็คงจะต้องจัดการกับคู่บั๊ดดี้ตัวดีของชั้นซะ

    แล้วสิ เฮ้อ.............
    "


    เขาคิดก่อนจะเดินกลับห้องไป


    ++++++++++++++++++++++


    ที่ห้องของ
    เฮนรี่ พาสเลอร์กับยูซัง


    "
    เฮ้ย ไอ้คิล ไหนฟะน้ำน่ะ"


    ครี๊ด บุรุษตาเดียวโวยขึ้นมาอย่างหงุดหงิด


    "
    ก็มันหาไม่เจอนี่ จะให้ทำไงเล่า"


    คิลตอบ


    "
    เอาน่าๆ เดี๋ยวชั้นไปเอามาให้ละกันนะ"


    ยูซัง
    เป็นผู้ตอบเนื่องจากไม่อยากให้ทั้งสองทะเลาะกัน


    "
    งั้นก็ต้องขอรบกวนด้วยนะนาย"


    ครี๊ดตอบอย่าง...(คิดเองละกาน อิอิ)


    คืนนั้นคิลและเรนอนนอนไม่หลับเลย ทั้งคู่ต่างมีอะไรที่ต้องคิดมากมาย เรนอนนั้นคิดว่า จะทำยังไงดีที่จะ

    ช่วยคิลได้ ส่วนคิลก็นอนคิดว่าจะจัดการยังไงกับคู่บั๊ดดี้ของเขาดี เนื่องจากนีอานั้นมีจิตสังหารที่รุนแรง

    มาก..........ทั้งสองนอนคิดและถอนหายใจโดยที่ไม่รู้เลยว่านีอาเองก็ยังไม่นอนเช่นกัน.....


    นีอานั้นไม่อยากจะฆ่าคิลเพราะคิลช่างเหมือนกับคนรักของเธอทั้งหน้าตาและนิสัยราวกับว่าเป็นฝาแฝดกัน

    แต่เธอก็ไม่สามารถที่จะขัดขวางงานของตระกูลได้......เธอนอนคิดอยู่นานจนหลับไป......


    ในวันต่อมา


    "
    เฮ้ คาโล ไปกินข้าวกัน ^o^"


    "
    ............ถ้าวันไหนนายไม่พูดเรื่องกินข้าวเนี่ยจะตายมั๊ยห๊ะ เฟริน............."


    "
    ง่า.........นายก็รู้ว่ามันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชั้นนี่ ไปเหอะน้าๆๆๆๆ"


    เจ้าตัวยุ่งในร่างของเฟลิโอน่าเริ่มอ้อน และสุดท้ายเจ้าชายน้ำแข็งก็โดนเตาหลอมน้ำแข็งหลอมอีกจนได้.......

    จากนั้นทั้งคู่ก็ไปที่โรงอาหารทันทีโดยไม่ได้สังเกตเลยว่าโร เซวาเรสกำลังมองพวกเขาอยู่........


    "
    นั่นน่ะเหรอ คนที่นายชอบน่ะ"


    "!!!
    ธ...เธอ...มาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เมื่อไรน่ะ!"


    "
    ก็เพิ่งมาเมื่อกี๊น่ะ............ว่าแต่ที่นายบอกว่าจะช่วยชั้นน่ะ นายจะช่วยชั้นยังไง"


    "
    อ๋อ นั่นน่ะเหรอ.......เธอน่ะลองแกล้งทำเป็นควงชั้นไปเย้ยหมอนั่นดูสิ ชั้นอยากรู้ว่าหมอนั่นจะมีอาการนยัง

    ไง ชั้นจะได้วิเคราะถูก
    ^ ^ อ๊ะ แต่ถ้าเธอไม่อยากทำอย่างงั้นก็ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวชั้นลองหาวิธีอื่นดูก็ได้"


    โรบอกด้วยสีหน้าเรียบเฉย เขานึกอยากแกล้งเรนนี่มากด้วยเหตุผลที่ว่า เรนนี่นั้นปากกับใจไม่ตรงกัน


    "
    หมอนั่นน่ะ ทั้งที่มีโอกาสบอกรักมีอาอยู่แท้ๆ แต่กลับทำเป็นไม่สนใจ เดี๋ยวพอมีอาไปคบกับคนอื่นก็จะมาทำ

    เศร้า เห็นอย่างนี้แล้วหงุดหงิดจริงๆเลย
    "


    เขาคิด


    "
    ..........ตกลง ชั้นจะทำอย่างที่นายบอกนะ"


    มีอาตอบ เธอเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเรนนี่จะรู้สึกอย่าสงไรบ้างถ้าเธอควงกับผู้ชายคนอื่นต่อหน้าเขา


    "
    โอเค งั้นเดี๋ยวตอนสายๆหน่อยเราจะเริ่มปฏิบัติการกันเลยนะ"


    โรบอก จากนั้นโรก็ถามมีอาว่าที่นี่มีห้องสมุดมั๊ย มีอาจึงอาสาจะพาโรไปที่ห้องสมุด และทั้งสองจึงเดินไปด้วย

    กัน


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ในที่สุดเราก้อเอาตอนที่ 5 มาอัพได้ซะที เพิ่งแต่งจบตอนไปสดๆร้อนๆเลยนะเนี่ย ว่าแต่ทามมายไม่ค่อยมีคนเข้ามาอ่านเลยง่า.........TT^TT เศร้าเจงๆ เข้ามาอ่านกานเยอะๆหน่อยน้า แล้วเม้นให้ด้วย จาได้มีกำลังใจไปแต่งตอนที่ 6 ต่อไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×