ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอน ศึกรักสามเส้า…หล่อนจะเลือกใคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ตาอยู่คาบไปกิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      29 ต.ค. 48

    ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าพระเอกอาจจะไม่ใช่คนที่คุณคิดนะ ขอให้ทำใจไว้ก่อน(เผื่อใครรับไม่ได้) เราเอาพล็อตเรื่องมาจากตาอินกะตานา



    นะ..............................อาวล่ะถ้าทามใจได้แล้วก้อไปอ่านกันเล๊ยยยยยยยยยย



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++  

    “.............................”



    เธออึ้งจนพูดไม่ออก ทันใดนั้นเอง แฮร์รี่กับรอนก็ผลักประตูเข้ามาอย่างโมโห



    “นายพูดบ้าอะไรของนายน่ะห๊าๆๆ มัลฟอย แกมีแผนอะไรอีกห๊าๆๆ เฮอร์ไมโอนี่ไม่ต้องไปฟังมันนะ มันต้องการจะหลอกเธอ ให้เธอหัวปั่น



    แน่ๆ”



    แฮร์รี่โกธรจัดจนหน้าขึ้นสี



    “...............ใจเย็นๆก่อนแฮร์รี่ นายดูแปลกไปนะ”



    รอนบอก แต่ไม่เป็นผล แฮร์รี่โกธรจัดจนลืมตัว



    “ชั้นไม่ได้หลอกซักหน่อยก็ชั้นชอบเกรนเจอร์จริงๆ..............ทำไม หรือนายจะบอกว่านายหึงน่ะ”



    มัลฟอยแค่ยั่วเล่นๆโดยไม่นึกว่าคำตอบที่ออกมาจากปากแฮร์รี่จะเป็นดังที่ตนยั่ว



    “ใช่ ชั้นหึง ชั้นก็ชอบเฮอร์ไมโอนี่เช่นกัน เพราะงั้นชั้นถึงไม่อยากให้เธอไปคบกับนายซึ่งเป็นศัตรูของพวกเรา”



    แฮร์รี่ระบายความในใจออกมา ทุกคนยืนอึ้งกับความโกธรและหึงอย่างรุนแรงของแฮร์รี่



    “เอ่อ..................แฮร์รี่ ชั้นดีใจนะที่นายชอบชั้นน่ะ แต่ชั้นไม่ได้ชอบทั้งนายและมัลฟอยเลย.............



    สำหรับแฮร์รี่ชั้นมองนายในฐานะเพื่อนสนิทที่สุดของชั้น ส่วนสำหรับมัลฟอย ชั้นมองในฐานะศัตรุมาโดยตลอด ชั้นเลยไม่เคยคิดสนใจนาย



    เลย................และอีกอย่าง.............ชั้นมีคนที่ชอบอยุ่แล้วด้วย.........และตอนนี้ชั้นก็คบกับเค้าอยู่..........................”



    เธอบอก แฮร์รี่และมัลฟอยจึงถามขึ้นมาพร้อมกันว่า



    “ไอ้หมอนั่นเป็นใคร”



    ยังไม่ทันที่เฮอร์ไมโอนี่จะบอกรอนก็แทรกขึ้นมาทันทีว่า



    “เอ่อ....ไอ้หมอนั่นที่พวกนายว่าน่ะ ชั้นเอง”



    “.................................................................................................................................................”



    แฮร์รี่และมัลฟอยยืนตะลึงอยู่กับที่ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นรอน



    “ทำไมล่ะเกรนเจอร์ วีสลีย์มันดีตรงไหน ทำไมเธอถึงเลือกมัน”



    มัลฟอยถามด้วยความเสียใจ



    “ชั้นชอบรอนในแบบที่เค้าเป็น..............ขอโทษจริงๆนะแฮร์รี่ แต่ชั้นคิดกับเธอเกินคำว่าเพื่อนไม่ได้...................ส่วนมัลฟอย................



    ชั้นต้องขอโทษนายจริงๆที่คบกับนายไม่ได้........................”



    เฮอร์ไมโอนี่ได้แต่พร่ำขอโทษ เธอรู้สึกผิดจากใจจริง จากนั้นเธอก็บอกกับรอนว่า



    “รอนไปกันเถอะ...............”



    “ขอโทษพวกนายจริงๆนะ”



    รอนพูดขอโทษแฮร์รี่และมัลฟอยก่อนเดินตามเฮอร์ไมโอนี่ไป



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    เป็นไงบ้างคะ ใช่คนที่ทุกๆคนคิดไว้หรือเปล่า(สงสัยจาไม่ช่ายแฮะ -_-\") ก้อเกริ่นไว้แล้วน้า ว่าเหมือนตาอินกะตานา น่ะ อ๊ะ!!! เรื่องนี้ยังไม่จบ



    นะ ยังมีต่ออีก 1 ตอน ไว้จะมาลงวันหลัง(เพราะยังแต่งตอนสุดท้ายไม่เส็ด T^T) อาวเป็นว่า ต้องเข้ามาติดตามตอนจบให้ได้นะ................



    แล้วก้อทำใจก่อนอ่านตอนจบนิดนึงนะ (เพราะมานค่อนข้างเน่านิ๊ดดดดดนึง(นี่ขนาดยางแต่งไม่จบตอนนะเนี่ย -_-\")) เข้ามาอ่านและคอมเม้น



    แล้วโหวดให้ด้วยน้า ไปแต่งตอนจบต่อดีก่า แล้วเจอกานจ้า  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×