ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอน ศึกรักสามเส้า…หล่อนจะเลือกใคร

    ลำดับตอนที่ #3 : ความในใจของ......

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      1
      20 ต.ค. 48

    ที่ห้องเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด



    วันนี้บ้านกริฟฟินดอร์ได้เรียนกับบ้านสลิธีรีน



    เฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้ฟังที่อาจารย์สอนแม้แต่น้อย



    “เฮ้อ..............”



    หล่อนถอนหายใจเช่นนี้มาเป็นสิบๆรอบ โดยไม่ได้สังเกตเลยว่ามีสายตา 2 คู่กำลังมองมาด้วยความเป็นห่วง



    “ทำไมเราไม่พูดออกไปเลยนะว่าเราหึงเฮอร์ไมโอนี่น่ะ..............................................................................................................



    ..................................................................เฮ้อ.......................................................”



    แฮร์รี่คิดพลางถอนหายใจกับตัวเอง



    “ทำไมหมอนั่นต้องมาขัดขวางชั้นด้วยนะ..............กำลังจะบอกความในใจให้เกรนเจอร์ฟังซักหน่อย หนอย...................................”



    มัลฟอย บุรุษอีกคนที่มองเธอมานานคิด



    “ทำไมเราไม่(รีบ)พูดออกไปฟะ”



    ทั้งสองคนได้แต่นั่งคิด



    เมื่อหมดเวลาเรียน ขณะที่เฮอร์ไมโอนี่กำลังจะเดินออกจากห้อง ก็ได้มีมือๆนึงมาจับและจูง(กึ่งลาก)ไปหลังห้อง



    “ปล่อยนะ”



    เธอร้องบอก เมื่อเห็นว่าเป็นมัลฟอยเธอก็สงสัยจึงเอ่ยถามขึ้น



    “นายจะทำอะไรน่ะ มัลฟอย”



    “ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า เพียงแค่มีอะไรจะบอกเท่านั้นเอง............................”



    “อะไรล่ะ ไอ้ที่นายจะบอกชั้นน่ะ รีบๆบอกมาเลย”



    เฮอร์ไมโอนี่เริ่มหงุดหงิดและแปลกใจเล็กน้อย



    “.................ชั้นชอบเธอ เกรนเจอร์ เป็นแฟนกับชั้นนะ...........”



    “o///o !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”



    “น...นายพูดเรื่องอะไร นายจะบ้าเหรอ อยู่ๆก็มาสารภาพรักกับชั้นเนี่ย ร...เราเป็นศัตรูกันนะ”



    เธองง+เขิน+สับสน มากจนพูดตะกุกตะกัก



    “ศัตรูของชั้นคือ พอตเตอร์กับวีสลีย์ ต่างหาก ชั้นไม่เคยมองเธอเป็นศัตรูเลยนะ..........ความจริงช...ชั้นชอบเธอตั้งแต่เจอเธอครั้งแรก



    แล้ว.........................”



    มัลฟอยบอกความในใจอย่างเขินอาย



    “ต...แต่ชั้นไม่ได้ชอบนายนิ จะให้ชั้นไปคบกับนายได้ยังไงในเมื่อนายเป็นศัตรูของเพื่อนชั้นด้วย ล...และอีกอย่างนายก็มีแพนซี่อยู่แล้ว



    นิ...................”



    “ยัยแพนซี่นั่นไม่ใช่แฟนชั้นซะหน่อย ยัยนั่นตามเกาะชั้นเองต่างหาก คนที่ชั้นชอบคือเธอจริงๆนะ เกรนเจอร์ คบกับชั้นเหอะ”



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    เอาล่ะเป็นไงบ้างคะ ตอนที่ 3 แล้ว เรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นนะคะ ติมตามชมตอนที่ 4 กันนะคะแล้วเราจะได้รู้กันว่าเฮอร์ไมโอนี่จะตอบตกลงหรือ



    ไม่ หรือจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก ต้องติดตามกันเองน้า แล้วอย่าลืม คอมเม้นให้และโหวดให้ด้วยน้า ^_^  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×