ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fast Fall กลุ่มอันตรายไอ้พวกหล่อ(สวย)เว่อร์ {Yaoi + Yuri }

    ลำดับตอนที่ #2 : Ep 1 กุเดกใหม่ _ _

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 441
      0
      4 เม.ย. 53

    Ep 1 กุเด็กใหม่



    "อรุนเบิกฟ้าา นกกาโบยบิน" เสียงการ์ตูนตอนเช้าของไอ้น้องสาวคนเล็กดังขึ้น ทำให้เปลือกตาหนักๆ ของผมเผยอขึ้นมาเล็กน้อย


    "อื้อออ ~" เสียงคลางเบาๆ ของพี่ชายคนโต


    อือ~ แสงแดดอ่อนๆ เออ เช้าแล้วนี่หว่า


    ผมขยี้ตาเพื่อปรับแสงให้เข้ากันก่อนจะลุกจากเตียงออกไปอาบน้ำ ผมเดินเบ๋ไป เบ๋มา พลางอมแปรงสีฟันไปด้วย ด้วยความเคยชิน และพอผมหันไปมองนาฬิกา ผมก็ต้องวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตทันที


    "อาฟ ปลุกพี่ เอฟ ด้วย แล้วนี่ไอ้เรื่องนี้มันย้ายเวลาตั้งแต่เมื่อไหรฟะ" ผมบอกอาฟเตอร์น้องสาวคนรอง พลางบ่นอุบอิบ


    อีกครึ่งชั่วโมงจะเข้าแถวแล้ววว ซวยๆๆๆ ซวยแน่ๆ ผม


    ห้านาที
    อาบน้ำเสร็จ --

    แต่ไอ้พี่เอฟไม่ตื่น

    "อาฟ ทำไมไม่ปลุกพี่ เอฟ" ผมดุน้องสาวที่นั่งดูโทรทัศน์กับน้องอีกคนอยู่

    "อาฟปลุกแล้ว พี่เอฟไม่ตื่น อาฟเลยมานั่งดูการ์ตูนกับอีฟ :p" ไอ้อาฟบ้า ทำไมไม่ปลุกให้ตื่นวะ เดี๋ยวตบด้อง

    สงสัยงานนี้ต้องจัดการเองแล้วล่ะสินะ - -

    "พี่เอฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ"



    "อะไรวะอานซ์เช้าวันเสาร์แบบนี้ทำไมพี่ต้องมาส่งแกด้วยเนี่ย- -" พี่เอฟบ่นอุบอิบระหว่างทางขับรถ

    "วันนี้ผมมาโรงเรียนนี้เป็นครั้งแรกนะพี่ถ้าช้าก็ซวยดิ - -" ผมบอกไอ้พี่ชายสตอเบอรี่ที่นั่งขับรถอยู่

    "อย่าไปสนพี่อานซ์ เลยพี่เอฟ ^W^"

    "แล้วทำไมอาฟกับอีฟต้องมาด้วยล่ะฮะ !! >[ ]<" ผมโวยวายขึ้นมา ทำไมยัยสองแฝดนี่ต้องมาด้วยล่ะ

    "ไอ้อานซ์ ถึงแล้วหยุดบ่นแล้วลงไป" พี่เอฟพูดแล้วถีบผมลงจากรถ - -

    ถ้าจะให้รางวัลพี่ดีเด่นผมจะเสนอชื่อไอ้พี่เอฟ และต้องเป็นสาขารางวัลขี้บ่นดีเด่นด้วย --

    ผมเดินเข้าไปในโรงเรียนโรเรส หรือมี นิกเนมเล่นๆ ว่า เรสเซ่อย่างมั่นใจ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าผมสะดุดก้อนหินเกือบหน้าคว่ำ นักเรียนที่อยู่รอบๆ มองกันนิดหน่อย มองทำไมวะตูทำไรผิดวะ -[ ]- กุแค่สะดุดล้ม เอ๊ะ หรือทรงผม ไม่นี่นาโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนรัฐบาลที่ทำผมทรงอะไรก็ได้ เอ๊ะหรือผมใสเครื่องแบบผิด ผมสำรวจแล้วสำรวจอีก ก็ไม่พบอะไร แล้วหันหน้าไปมองพวกที่มองหน้าผมเรียงตัว

    และก็มีหน่วยกล้าตายคนหนึ่งเดินมาหาผม

    "พะ พี่คะ TT คือออ พี่อยู่ ห้องอะไรคะ" นักเรียนม ต้นคนหนึ่งเดินเข้ามาถามผมด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ

    "ถามทำไมอ่ะ" ผมถามเธอ งงๆ

    "เอ่อออ.."

    "พี่เป็นนักเรียนใหม่อยู่ ม 5 ห้องสิบสองจ่ะ ^^" ผมตอบด้วยอาการเป้นมิตรที่สุด

    แต่เด็กนั่นกับถอดห่างผมกว่าเดิมอีก ==

    "ตายแล้ววว" เสียงร้องดังออกมาดป็นระยะจากกลุ่มคน

    อะไรตายวะ --

    "พะ พี่ชายคะ ระวังกลุ่มที่ชื่อ Fast Fall นะคะ เค้าว่าอย่าเค้าไปใกล้ TT หนูเตือนนะคะ" เธอพูดก่อนจะวิ่งหนีไป

    ว่าแต่ Fast fall นี่มันตัวอะไรวะ -[ ]-



    สั้นอ่ะ สั้นเว่อร์ๆ เดี๋ยวตอนหน้าจะเอาให้ยาวกว่านี้โอเคมั้ยคะ ^W^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×