ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fast Fall กลุ่มอันตรายไอ้พวกหล่อ(สวย)เว่อร์ {Yaoi + Yuri }

    ลำดับตอนที่ #1 : อ่านก่อนเปิดเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      4 เม.ย. 53

    นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของเศษ เสี้ยวความคิดของไรเตอร์ ที่เอาแม้กระทั้งพี่ชายตัวเองไปนั่งจิ้นเป็นบ้าเป็นหลัง

    ตัวละครคร่าวๆ ก็จะมีอยู่นิดหน่อย...

    แต่ตอนนี้เรามาแนะนำสถานที่และกลุ่มต่างๆ กันก่อนเลยดีกว่าน้า~~

    แนะนำสถานที่

    โรงเรียน โรเรส (เรสเซ่) โรงเรียน รัฐบาลที่ว่ากันว่านักเรียนโดด เด่น ดัง ใหญ่ กร่าง เกรียน แรด กระแดะ ตอแหล (พอ...) โดยเฉพาะเรื่องถืออิโต้วิ่งไล่นี่เก่งที่หนึ่ง - [ ] - ลูกคุณหนูเยอะเกินไป

    โรงเรียน โปเจส (เปจเจ่) โรงเรียน รัฐบาล ไม่ไกลจาก เรสเซ่เท่าไหร่ นักเรียนส่วนใหญ่ ข้างนอกเด็กเรียน ของในใจนักเลงสุดๆๆ เรื่องตีกัน ฟันแทง ไม่เป็นรองใคร กร่าง โคร ตะ ระ มีพวกไรสังกัด และพวกโน เนมอยู่หลายกลุ่ม

    โรงเรียนช่างกล ซีโฟ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าน่ากลัว เป็นพวกช่างกลที่เก่งมากกๆๆๆ มักมีเรื่องกับ เรสเซ่ และ เปจเจ่ บ่อยๆ ไม่รู้เพราะอะไร ซีโฟอยู่ไม่ห่างจาก เรสเซ่เท่าไหร่จึงมีเรื่องกันบ่อย

    ห้าง สรรพสินค้า อาเคจ ห้างที่อยู่ระหว่างเรสเซ่และ ซีโฟ และพวกเด็ก เปจเจ่จะมากันบ่อยมาก เป็นห้างที่พร้อมทุกอย่าง มีทั้งคาราโอเกะ ศูนย์อาหาร ร้านหนังสือ สนามมวย สนามบาส โซนเกม ฯลฯ

    กลุ่มต่างๆ

    เด็กมอเชง กลุ่มที่ว่ากันว่ากร่างที่สุด สังกัดเรสเซ่

    เด็กเซงเตอร์ กลุ่มที่จำนวนเยอะที่สุด สังกัด สารพัดทุกที่

    เด็กสวน กลุ่มที่พล่าน และ พาลที่สุด สังกัดเปจเจ่

    กลุ่ม Fast Fall เด็กที่ว่ากันว่าบ้าดีเดือด ไร้คอมเม้น เป็นกลุ่มที่จำนวนคนน้อยที่สุด แต่มีพวกเยอะเว่อร์

    เด็ก Fast เป็นเด็กไร้สังกัดที่มาจากสังกัด Fast Fall (เอาไงฟะ)

    เอาแค่นี้ก่อนเดี๋ยวกลุ่มอื่นๆจะตามมาเองนะ รอๆ กันหน่อย ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×