ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] We|Sea|Yoo #All x YYJ

    ลำดับตอนที่ #1 : XJae [ X - YooYoungJae]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      0
      23 พ.ย. 56

    VSF XYoo,

    ? x Youngjae

    PPPlus19

    Talk : เราไม่ผิด คุณยูผิด....

     

     

    กลับมาแล้วครับเปิดประตูเข้ามาในหอพัก ห้าคนที่กำลังดูทีวีอยู่พยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ ยูยองแจ เดินเข้าไปในห้องน้ำทันทีหลังจากเก็บข้าวของไว้ในห้องพักส่วนตัวของตัวเอง

     

    ชำระล้างร่างกายเสร็จก็กลับเข้าไปในห้องอีกครั้ง โดยที่ห้าคนที่ตอนแรกดูโทรทัศน์อยู่ก็ดูต่อไป..

     

    เดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับผ้าขนหนูสีขาวสะอาด ที่คลุมเสื้อแขนสั้นสีขาวกับกางเกงขาสั้นสบายๆ ที่เอาไว้ใส่นอน

     

    เลือกที่จะเปิดไฟอย่างเบามือ หยิบแว่นมาใส่แทนที่จะใส่คอนแทกเลนส์

     

    ยูยองแจสายตาสั้น...

     

    มาก..

     

     

     

    พรึ่บ...

     

    ไฟในห้องดับลงโดยที่คนที่เพิ่งหยิบแว่นมาใส่ยังไม่ทันตั้งตัว

     

    ใครบางคนเดินเข้ามาจากทางด้านหลัง กอดเอวเขาไว้ด้วยแขนข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ไม่ได้ว่างและดึงแว่นสายตากรอบสีขาวออกไปให้พ้นสายตาของคนที่กอดตัวอยู่

     

    ริมฝีปากซุกไซ้อยู่ที่ต้นคอขาว กดเม้มด้วยสัมผัสเบาบางเพื่อไม่ให้เกิดรอยที่ชัดเจนมาก แต่สร้างความวาบหวามให้แก่ผู้ถูกกระทำ มือข้างที่กอดเอวไว้ สอดเข้าไปใต้เสื้อสีขาวบางลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก เค้นคลึงยอดอกของอีกคนจนเกิดเสียงครางหวาน ปากก็จูบทั่วหลังคอก่อนจะพลิกตัวของอีกคนให้มาประจันหน้า ประกบปากจูบเล็มเลียริมฝีปากตรงหน้าเบาๆ เนิบนาบแต่วาบหวาม

    ค่อยๆ รั้งเอวของอีกคนให้เข้ามาใกล้ ผละจากริมฝีปากที่แสนเย้ายวนพร้อมดึงเสื้อขาวตัวบางให้ออกจากร่างของยองแจ ไล่จูบมาตั้งแต่ต้นคอไปถึงไหล่ลาด ตั้งแต่ไหปลาร้าไปจนถึงอกขาว

     

    อือ..ครางเสียงแผ่วพร้อมกับมือที่จับไหล่แกร่งของอีกคนถึงกับบีบแน่นเพื่อระบายอารมณ์ที่ครุกรุ่น

     

    ร่างของยูยองแจถูกวางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา ขาข้างหนึ่งถูกยกชันขึ้น ขาขาวถูกมือของอีกคนลูบไล้อย่างสนุกมือ มือซนถูกส่งเข้าไปในกางเกงขาสั้นและกว้าง บีบสะโพกมนจนคนที่นอนราบอยู่กับเตียงต้องส่งเสียงออกมาอย่างแผ่วเบา

     

    ริมฝีปากถูกเบียดด้วยริมฝีปากของอีกคนอีกครั้ง จากจูบที่เนิบนาบและละเมียดละไมกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงขึ้น มือบางค่อยๆ ยกขึ้นกดท้ายทอยของอีกคนเพื่อตอบรับสัมผัสอย่างดี ก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปสำรวจความหวานดูดดุนหยอกล้อไปมาอยู่ในโพรงปาก

     

    ถึงจะมืด.. ถึงสายตาจะสั้น จนแทบมองไม่เห็น..

     

    แต่ก็รู้ว่าคน ๆ นี้เป็นใคร ไม่จำเป็นต้องฟังเสียง..

     

    ยูยองแจจำรสจูบ รสนี้ได้ดี..

     

    กางเกงขาสั้นถูกดึงออกจากสะโพกมากองอยู่ที่ปลายเท้า เท้าของยองแจสะบัดกางเกงตัวน้อยนั่นอย่างรู้งาน ยกขาขึ้นเกี่ยวสะโพก เบียดร่างของตัวเองเข้าไปอย่างออดอ้อน

     

    ริมฝีปากผละออกจากกัน

     

    มือที่กดท้ายทอยคลายออกก่อนจะเลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอย่างเบามือ...

     

    ในขณะที่ร่างเขาเกือบเปลือยเปล่า ถ้าอีกคนจะมีเสื้อผ้าครบชิ้นแบบนี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่

     

    ในขณะที่อีกคนก็พรมจูบไปทั่วอกและไหล่ ไล่ลงมาจนถึงหน้าท้องราบ มือก็บีบเค้นสะโพกอย่างสนุกมือ ยองแจผลักอีกคนให้ลุกขึ้นก่อนตัวเองจะยันรางของตัวเองขึ้นมานั่งคร่อมบนตักของอีกคน มือวา เอื้อมลงไปปลดเข็ดขัดและกางเกงของอีกคน ส่วนมือซ้ายยกขึ้นโอบรอบคอของอีกคน และกระซิบเสียงเรียบ ๆ

     

    ยังไงคืนนี้ก็อย่าทำแรงมากนะครับ

     

     

     

     

     

     

     

    เช้า...

     

    ยูยองแจรับรู้ได้ว่าตอนนี้เป็นเวลาเช้า...

     

    เขาไม่ค่อยอยากลุกเท่าไหร่ รู้สึกเมื่อยตัวไปหมด แต่เมื่อหันมองนาฬิกาก็ต้องลุกแบบจำยอม

     

    เขาไม่อยากสายเท่าไหร่

     

    ลุกขึ้นนั่งบนเตียงหาเสื้อและกางเกงที่หล่นอยู่ตามพื้นแล้วเผลอหัวเราะ..

     

    กางเกงขาสั้นที่ใส่เมื่อวานหายไป และแทนที่ด้วยกางเกงขายาวสีเทาแทน

     

    หวงอะไรไม่เข้าท่าจริงๆ แฮะ

     

     หยิบเสื้อและกางเกงมาใส่ หยิบผ้าขนหนูสีขาวที่วางอยู่ใกล้ๆ มาพาดไหล่แล้วเดิน เปิดตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันนี้ แล้วก็ต้องหัวเราะอีกครั้ง เมื่อกางเกงหลายตัวถูกปลดออกจนหมด เหลือเพียงเสื้อ และกางเกงขายาวที่ใส่แล้วยังไงก็ต้องลากยาวกว่าตาตุ่มเขาแน่ ๆ

     

    แต่ช่วงนี้มันร้อนนา...

     

    เลือกหยิบกางเกงขายาวเข้ารูปที่แอบซ้อนอยู่ในตู้เสื้อผ้ามาพร้อมกับเสื้อยืดสีขาว วางเสื้อผ้าไว้ที่ห้องแต่งตัว แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ

     

    ในหอพักไม่มีใครอยู่ ยองแจคิดว่าคนอื่นๆ คงออกไปกันหมดแล้ว

     

    ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว รอยบนตัวเลือนรางจนแทบไม่เห็น ยองแจรู้ว่าอีกคนไม่อยากทำรอยไว้มากมาย หรือ เด่นชัดจนเกินไป เพราะมันดูไม่ดี

     

    ขณะที่กำลังใส่อยู่ในห้องแต่งตัว ก็รู้สึกถึงสัมผัสอุ่น ๆ ที่เข้ามาจากทางข้างหลัง แขนสองข้างที่กอดเอวเขาไว้หลวม ๆ กลิ่นน้ำหอมประจำตัวของคนที่เข้ามาทำให้ยองแจรู้ทันทีว่าใคร พร้อมกับริมฝีปากอุ่น ๆ ที่ทาบลงข้างแก้ม และมือที่ล้วงเข้าไปในสาบเสื้อ

     

    มือขาวแตะเบา ๆ ที่มือปลาหมึกที่เกาะอยู่

     

     

    เพิ่งใส่เสื้อนะ... อย่าเพิ่งให้ถอดเลยน่า...

      *-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    ช่วงย้ายฟิคลงเด็กดี.... ประเดิมออลแจด้วย เอ็กซ์แจค่ะ คริ... มโนคุณ x กันเอาเองนะคะ อุอิ -///////////////-

    ขบวนออลแจมีีกค่ะ รอหน่อยนะ คอมไม่อำนววยยยย

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×