ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : .::2::.
“คิสสสส อั๋นอกหักอ่ะ”
[เฮ่ย ไหงอกหักอ่ะ ใครหักอก?]
“พี่ปอออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ” ผมพูดยานๆ ครับ ผมมักจะมาปรึกษาคิสที่รักของผมเสมอ คิสต้องช่วยผมได้สิ ฮือ T T
[เอ้า ไหงงั้นอ่ะ พี่ปอทำไร?]
“พี่ปอเค้าไม่ยอมเลิกเจ้าชู้อ่ะ T T อั๋นบอกว่า ถ้าตอบไม่ได้ว่าจะเลิกเจ้าชู้เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องมาหา เค้าไม่มาหาเกือบ
อาทิตย์แล้วอ่ะ T T”
[เอ้า แล้วทำไงอ่ะ]
“ทำไงอ่ะ อั๋นไม่รู้ T_______________T”
[อ่า คิสก็ไม่รู้จะทำไงอ่ะ ไม่รู้สิ ไม่ค่อยมีความคิดดีๆ แฮะ]
“แง้ พี่เค้าไม่รับโทสับด้วยยยยย !!!” ผมเริ่มโวยวายอีกครั้ง โอ้ยยย ปวดหัว ไม่รับโทรศัพท์ ไม่มาหา ไม่ตอบเอ็ม ทักเฟส หรืออะไรก็ได้ ไม่มีอ่ะ T______T
[ใจเย็นนะอั๋น เอาตรงๆ ไม่เคยเห้นอั๋นในสภาพงี้ คิสทำไรไม่ถูกจริงๆ อ่ะ]
“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย งั้นแค่นี้นะคิส” ผมพูดแล้วตัดสายคิสไปทันที แง้ !!! พี่ปอบ้าเอ้ย ไอ้เราก็ไม่น่าพูดเลยให้ตาย !!
ผมเดินตึงตังลงมาจากบ้านผ่านหน้าร้านแล้วออกไปทันที วันนี้ อั๋นขอเที่ยวครับ !!!
ผมเดินไปขึ้นรถกับพี่วินให้พี่แกไปส่งเดินห้างจั๊กกะหน่อย เบื่อครับ อยู่แต่บ้านมันน่าเบื่อมากกกกกกกกกก
ผมเดินเข้าไปในซีเอ็ดบุ๊คเซนเตอร์ที่อยู่ข้างๆ สเวนเซ่น ก่อนจะเดินออกมาเมื่อเห็นคนสองคนในสเวนเซ่น...
พี่ปอ กับยัย ผู้หญิงที่เคยมาตบผมนี่หว่า !!!
แล้วถ้าถามว่าใครชนะ ผมนี่แหละชนะ เพราะความแอ๊บเล็กน้อย ก็รายนั้นเขามาตบผมถึงหน้าโรงเรียน ผมก็มีหน้า
ที่บีดน้ำตาคนแถวนั้นก็มารุมด่าผู้หญองคนนนั้นกลับบ้านแล้วล่ะ ความใสซื่อนี่ชวยได้แฮะ -0- แต่ตอนนี้ น้องอั๋นขอเคลียร์ !!
ผมเดินฮึกฮัดเข้าไปในสเวนเซ่น ก่อนจะทิ้งตัวลงบนเบาะนั่งข้างๆ พี่ปอโดยไม่สนใจกับยัยผู้หญิงที่นั่งอยู่ตรงข้าม
“พี่ปอครับ... พี่ปอมากับใครเนี่ย?” ผมหันไปอ้อนพี่ปอ ผมไม่รู้หรอกว่าพี่เค้าจะสนผมมั้ย ผมจาอ้อนนน น้องอั๋นจาอ้อนนน >0<!!
“พี่ป่าวมากับเค้านะ... เค้าเข้ามาหาพี่เอง แล้วอั๋นหายโกรธพี่แล้วหรอคะ?”
“หายแล้ว !! แล้วก็โกรธอีกแล้วด้วย” ผมเบะปาก กอดอก แล้วเชิ่ดหน้า
“น้องครับ ^ ^” พี่ปอหันไปหายัยผู้หญิงโรคจิตที่เคยมาตบผมแล้วระบายยิ้มให้ “ไปที่ชอบๆ ก่อนนะครับ พี่จะง้อ
แฟนอ่ะครับ” ผมแอบเห็นยัยโรคจิตนั่นเหวอไปซักพักก่อนจะเดินสะบัดหน้าออกไป
“....” ผมนั่งนิ่งรอดูปฏิกิริยาของคนข้างๆ
“น้องอั๋นครับ หายโกรธพี่ยัง?”
“......”
“พี่ขอโทษน้า เมื่อกี้น้องคนนั้นเค้าเข้ามานั่งกับพี่เองเลย พี่ไม่รู้จักน้องเค้าด้วยซ้ำ” พี่ปอพูดแล้วยื่นมือมาลูบหัวผมป้อยๆ
“แล้ว.... ทำไมไม่มาหาอั๋นเลยอ่ะ”
“พี่มีงานที่คณะน่ะครับ ขอโทษจริงๆ นะ” พี่ปอพูดแล้วลูบหัวผมเบาๆ “งั้นวันนี้พี่พาน้องอั๋นไปดูหนังเป็นการไถ่โทษ โอเคมั้ย ^ ^?” ผมได้ยินอย่างั้นหางก็กระดิก ดูหนังกับพี่ปอ โอ้เย >//< ไม่เสียแรงที่มาจริงๆ ด้วย
“โอเคครับ !” ผมตอบรับอย่างรวดเร็ว พี่ปอจ่ายตังค่าไอติมก่อนจะพาผมไปดรงหนังทันที ฮ่า > < ได้มาดูหนังกับพี่ปอแหละ ดีใจแฮะ...
“พี่ปอคะ !!”
“อุ๊ยย นั่นพี่ปอนี่ !”
“กรี๊ดดด พี่ปอ ดูเรื่องออะไรคะ”
“น้องปอหล่อจังเลยอ่ะ !!!”
เสียงสาวๆ บริเวรนั้นดังระงมไปทั่ว..เห้อ ผมจะได้ดูผมแบบสงบๆ มั้ยครับ?
น้องอั๋นใจเย็นไว้ ห้ามเหวี่ยง ห้ามเหวี่ยง !!!
“อุ้ย น้องอั๋นโรงเรียน XX นี่นา น่ารักจัง”
“^ ^” ผมหันไปยิ้มแฉ่งให้กับพี่สาวคนสวยคนหนึ่ง
“อ๊ายยย ยิ้มน้องน่ารักจังเนี่ย ถ้าไม่ติดว่าน้องไม่ชอบผู้หญิงนี่พี่จีบไปแล้วนะเนี่ย >///<”
“แหะ ๆ ขอบคุณครับ”
“น้องอั๋นมากับใครคะ” พี่สาวอีกคนหนึ่งที่อยู่กับพี่คนแรกถามผมบ้าง ส่วนผมก็ได้แต่พยักเพยิดไปทางพี่ปอที่คุยกับสาวๆ อย่างกับป็นไอดอลของประเทศ เอออ หล่อได้หล่อไป !!
“มากับพี่ปอหรอ?” พี่สาวคนแรกถาม ผมพยักหน้าแล้วเบะปากงอน ๆ “พี่ปอหล่อจังนะ แฟนน้องอั๋นหรอ? แน่ะ แน่ะ”
“-/////- พี่รู้ด้วย?”
“เมื่ออาทิตย์ก่อนที่แอบเห็นพี่ปอจูบน้องอั๋นที่ร้านด้วย คิก คิก น่ารักจัง > <” อึ้งครับ มีคนเห็นด้วยหรอ แอบเขินนะครับ >////< “แล้วไม่เข้าไปหาพี่เขาล่ะ หญิงล้อมซะปาน...”
“เหอะ ๆ อั๋นชินไปแล้วครับ - -”
“เอ้า ได้ไง นั่นแฟนเรานะ...”
“.......” นั่นสิ นั่นแฟนผมนี่นา...
ผมไม่คิดอะไรอีกแล้วเดินไปกลางวงที่พี่ปออยู่กับผู้หญิงสิบกว่าคน ผมจับแขนพ่ปอแล้วเบะปากงอน ๆ “พี่ปอ... วันนี้มาดูหนังกับอั๋นน้อยนะ...” ปอยิ้มหวานให้ผม
“งั้นวันนี้ผมไปก่อนนะครับ ‘แฟน’ ผมงอนและ” ว่าจบพี่ปอก็จับมือผมเดินไปซื้อตั๋วหนังทันที เมื่อกี้พี่เรียกผมว่าไงนะ... แฟน....
น้องอั๋นน้อยจะละลายยยยยยยยยย
=========================================
50%
แอบโกรธพี่ปอมั้ย?
พี่ปอนี่สันดารใช้ได้นะเนี่ย >_<
แต่น้องอั๋นมีความสุข เราก็มีความสุข : )
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น