Beauty death penalty (ความงาม ทัณฑ์ประหาร) - นิยาย Beauty death penalty (ความงาม ทัณฑ์ประหาร) : Dek-D.com - Writer
×

    Beauty death penalty (ความงาม ทัณฑ์ประหาร)

    โดย ์NINJABow

    "ความงาม" เป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องการ เพราะมันจะไม่ได้เราเรื่องง่ายๆที่เราจะซื้อมันมาในราคาถูกๆ เเต่ไม่ต้องเสียใจเพราะเราจะให้ความงามกับคุณเองเเต่คุณเองหากคุณเข้าเล่นเกมกับเราเราจะให้ความงามคุณเอง เพียงเเต่คุณต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    342

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 57 / 15:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Beauty death penalty (ความงาม ทัณฑ์ประหาร)
     
     สวัสดีค่ะดิฉันไรต์เตอร์ Bow นี้เป็นการเขียนนิยายเรื่องเเรกเพราะไม่รู้ทำไมอยู่ดีๆก็คันไม้คันมืออยากจะเขียนนิยายขึ้นมา - - "  นิยายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเเรกก็เลย ขออภัยกับผู้อ่านทุกคนถ้าหากไรต์เตอร์ทำอะไรผิดพลาดขึ้นมาก็ต้องขอโทษด้วย มือใหม่หัดเขียน ก็เงี้ยเเล้วถ้าถูกใจไม่ถูกใจอะไรก็มาคอมเม้นบอกกันได้ ไรต์เตอร์จะได้ไปปรับปรุงเเก้ไข
         ขอให้สนุกกับการอ่านนะค่ะ //^^//



        นี้คือเกมการเเย่งชิง "ความงาม" ที่จะมีเพียงผู้ชนะเพียงคนเดียวที่จะได้รับมัน คุณพร้อมหรือยังที่จะโลดเล่นเข้าไปสู่ความมืดมิดที่สิ้นหวัง ถ้าคุณพร้อมเเล้วเข้ามาได้เลย !!!!

    เเนะนำเรื่องย่อ
       เมื่อเด็กสาวทั้ง 10 คน ได้รับจดหมายปริศนาให้เข้าร่วมเกม Beauty death penalty ซึ้งเป็นเกมที่จะมอบความงามให้เเก่พวกเธอซึ้งพวกเธอต้องการที่จะได้มันมาเป็นอย่างมากเพราะพวกเธอต้องโดนกดขี่ขมเหงจากคนอื่นที่เห็นหน้าตาของพวกเธอไม่สวย น่าเกียจ ไม่คู่ควรที่จะมาเป็นเพื่อนกับคนน่าตาที่ดีกว่า จึงทำให้พวกเธอเกิดปมด้อยจากการถูกเหยียดหยามนี้ เเเละอยากได้ความงามมาเเม้จะต้องเเลกด้วยชีวิตก็ตาม จึงตกลงเล่นเกมนี้เพื่อเอาชนะ เเต่พวกเธอคิดผิด เมื่อทุกอย่างกับเเปรเปลี่ยนเป็น มิตรภาพกับกลายเป็นศัตรู เพื่อนที่แสนรักกับทรยศ พวกเขาจะผ่านเกมอันโหดร้ายนี้ไปได้หรือไม่หรือต้องสังเวยความเห็นเเก่ตัวของตนเอง ติดตามอ่านได้ใน  Beauty death penalty (ความงาม ทัณฑ์ประหาร)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น