ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเก็บของงง

    ลำดับตอนที่ #4 : SEASON OF TERRA ✿*゚ฤดูกาลหรรษา

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 56



    Application 
     
    รูป ; 
     
    ชื่อ-นามสกุล ; มิเอลดาร์ ฟาร์เฟียส
     
    ชื่อเล่น ; มิเอล
     
    อายุ ; 17
     
    เพศ ; หญิง
     
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา ; ตากลมโตสีเหลืองน้ำผึ้ง ปากเรียวยาว จมูกโด่ง  คิ้วไม่ค่อยเข้ม
     
    บุคลิคส่วนตัว ;  ชอบเอามือล้วงกระเป๋า
     
    นิสัย ; เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นในยามเดือดร้อน(เท่านั้น!!!) เวลาโมโหก็จะ ฟัดหัวเหวี่ยง แล้วก็จะงอนไปอย่างนั้น จนกว่าจะครบ 3 เดือน จึงจะมาขอดีเล่นด้วย เป็นคนที่ คิดอะไรแล้วไม่ค่อยทำตามเท่าไหร่ แบบ เอาแต่ใจตัวเอง อย่างนี้ แต่ก็นิสัยดี แบบไม่ใช่ร้ายๆ
     
    ลักษณะคำพูด ; คำพูดทั่วไป: หวัดดีจ้ะ^^,อ่ะ! ให้ยืมนะ>O< /คำพูดเวลากลัว: ฮือๆๆ (เอามือมาปิดตา) /คำพูดเวลาโกรธ : ไม่ต้องมายุ่ง!!
     
    ประวัติ ; เป็นลูกคนกลาง มีพี่ชายและน้องสาว พ่อทำงานเกี่ยวกับ เมล็ดกาแฟ ส่วนแม่..ทำงานเป็นประธานบริษัท พี่ชายตอนนี้อยู่ ปี 4 ส่วนน้องสาวอยู่ ม.1 พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลา จึงรีบๆส่งเข้าไฮสคูล(เนี้ย!!)
     
    ชอบฤดูกาล ; ฤดูหนาว 
     
    สิ่งที่ชอบ ; ที่คาดผม(เอาอาการด้วยมั้ยครับบบ) (ถ้าเอา) >>''ชอบสุดดดด''
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ ; คนโกหก (เอาอาการด้วยมั้ยครับบบ) (ถ้าเอา) >>''รำคาญ คนโกหกก็เงี้ย!!''
     
    สิ่งที่เกลียด ;  ตุ๊กแก(กรี๊ดดด ออกป๊ายยยย)
     
    สิ่งที่กลัว ; ความมืด ( ......)
     
    ความสามารถพิเศษ ; วิ่งเร็ว,ร้องเพลงเพราะ
     
     
    Talk wiht ori
     
    "คุคุคุ เจ้านั่นที่อยู่ตรงนั้นน่ะ..ชื่ออะไรเรอะ!!"เสียงของหญิงสาวผู้เป็นปริศนาดังขึ้นท่ามกลางความมืดมิดไร้เสียงตอบรับจากผู้คน?
     
    ตอบ ฮะ! ชะ...ชะ..ชื่อ มิเอลดาร์ ฟาร์เฟียส์ หรือ มิเอล!!
     
    "หืม..ว่าแต่เจ้าน่ะมาจากไหนกันล่ะ?(มาจากประเทศอะไร)"เสียงเดิมดังขึ้นพร้อมกับสายลมพัดผ่านเบาๆเพื่อให้ยังรู้ว่าเจ้าของเสียงนั้นยังคงต้องการคำตอบจากผู้ถูกถาม...
     
    ตอบ เอ่อ.... อเมริกาค่ะ!!
     
    "อ่า ช่างเป็นประเทศที่น่าอยู่จังนะ หุหุ..แล้วเจ้าน่ะชอบฤดูกาลไหนล่ะ"เสียงของหญิงสาวดังขึ้นเป็นเท่าตัว ก่อนเธอจะเคลื่อนย้ายตนเองมาข้างๆของเด็กสาว จนทำให้เธอ นั้นสะดุ้งขึ้นมาเล็กน้อย 
     
    ตอบ ...ฤดูหนาวค่ะ
     
    "แต่ข้าน่ะชอบทุกฤดูกาลเลยล่ะ!"พอหญิงสาวพูดจบเธอก็เลือนหายไปช้าๆ ก่อนจะมีสายลมเย็นๆพัดผ่านตัวของ เด็กสาว ไปอย่างเบาๆจนเหลือแต่ผู้ถูกถามที่ยังยืนอยู่ที่เดิม...
     
    ตอบ ..(เงียบ)..
     
     
    Talk wiht You
     
    1. ชื่ออะไรฮร่ะ~ เค้าชื่อ'คัลเลอร์'ล่ะ!
     
    - บอสครับ^^
     
    2. ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ(' ')
     
    - เพราะ......พล็อตเรื่องมันดูน่าสนุกครับ
     
    3. ใบสมัครยุ่งยากไปไหมนะ?
     
    - ไม่เลยครับ
     
    4. อยากให้เค้าเพิ่มเติมอะไรไหม~
     
    -  เอ่อ..ไม่จะดีกว่าครับ^^
     
    5. ขอบคุณที่มาสมัครน้า~ โชคดีฮร่ะ;)
     
    - ครับ
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×