ตุลาการสูงสุดจากห้วงนรก - นิยาย ตุลาการสูงสุดจากห้วงนรก : Dek-D.com - Writer
×

    ตุลาการสูงสุดจากห้วงนรก

    เขาพบตัวเองอยู่บนโลกใหม่ ในร่างของคนที่ไม่รู้จัก ในยุคสมัยที่ถูกบดบังด้วยความเร้นลับ กับตัวตนใหม่ที่ชื่อว่า "นิโคลัส พาร์เลย์" เอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอสูรกาย องค์กรชั่วร้าย หรือแม้แต่เทพและปีศาจ

    ผู้เข้าชมรวม

    929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    812

    ผู้เข้าชมรวม


    929

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    87
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีผู้อ่านที่หลงเข้ามาทุกท่าน

    ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงกับผู้อ่านก่อนสักเล็กน้อยนะครับ

    ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณผู้อ่านที่เขามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ขอออกตัวไว้เล็กน้อยว่าผมเคยแต่งนิยายลงเว็บนี้มาก่อนแล้ว ถ้าเกิดใครเคยอ่าน (น่าจะต้องเป็นคนเก่าคนแก่พอสมควร) จะทราบว่าผมลงนิยายไม่สม่ำเสมอ + เรื่องเก่าก็ทิ้งร้างไปหลายปีแล้ว (ต้องขออภัยผู้อ่านเก่าทุกท่านด้วย) พอดีว่าช่วงนั้นผมเพิ่งเรียนจบและต้องหาทางไปต่อในชีวิต เลยไม่มีเวลามาแต่งนิยายเรื่องนั้นต่อจริงๆ 

    ตอนนี้พอดีว่าผมเพิ่งออกจากงาน (ง่ายๆคือตกงาน) และกำลังเตรียมสอบราชการ เลยพอมีเวลาว่างอยู่บ้าง เมื่อก่อนผมเคยอยากจะสร้างนิยายแฟนตาซีดีๆ สักเรื่อง แต่ก็ทำได้ไม่สำเร็จสักที ช่วงนี้ก็เลยลองกลับมาดูวงการนิยายที่ห่างเหินไปนานอีกครั้ง คิดว่าจะลองกลับมาแต่งนิยายไปพลางๆ ระหว่างนี้ดูดีมั้ย พอไปดูนิยายเดิมตัวเองก็รู้สึกว่า ไม่น่าจะแต่งต่อได้  ( -_-|||) เพราะถึงจะมีแนวเรื่องอยู่ในหัวอยู่ (ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ายังมีเหลือเพราะนานมากแล้ว) แต่ด้วยระยะเวลาผ่านมานาน ทัศนคติ แล้วก็สไตล์การเขียนของผมก็เปลี่ยนไปเยอะ เลยไม่น่าจะสามารถเขียนนิยายแบบเดิมที่เคยแต่งไว้เมื่อก่อนได้จริงๆ (ช่วงนั้นชอบดูอนิเมะเลยจะแต่งออกไปแนวนั้นสักหน่อย)    

    ประกอบกับผมเองก็ได้อ่านนิยายอยู่หลายแนว ทั้งของจีน เกาหลี และของทางตะวันตก เลยได้รับอิิทธิพลจากทางนั้นมาพอสมควร แล้วบังเอิญว่าผมได้อ่านนิยายแนว fantasy mystery thriller มาค่อนข้างจะเยอะ เลยอยากจะลองสร้างโลกใน genre นั้นของตัวเองดู และก็ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่าอาจจะได้รับอิทธิพล และแรงบัลดาลใจจากนิยายแนวนั้นของทางจีนและทางตะวันตก มาพอสมควร 

    เอาเป็นว่าผมจะลองแต่งแล้วค่อยๆทยอยลงดู  คงจะไม่ได้ลงอย่างสม่ำเสมอนัก อาจจะคิดซะว่าเป็นงานอดิเรก ถือซะว่าเป็นคำเตือนไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ผู้อ่านสามารถติชมได้เต็มที่ตามอัธยาศัย ขอบพระคุณผู้อ่านทุกคนที่กรุณาอ่านมาจนถึงตรงนี้ด้วยนะครับ

     

                                                         ⨳⨳⨳⨳⨳⨳

     

    เรื่องย่อ :  ชีวิตของนครินทร์ก็ไม่ได้ต่างจากคนทั่วไปนัก เขาใช้ชีวิตอย่างธรรมดาเพื่อเดินตามฝัน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาพบตัวเองอยู่ในโลกที่ไม่คุ้นเคย ในร่างของคนที่ไม่รู้จัก ในยุคสมัยที่ถูกบดบังไว้ด้วยความเร้นลับ เขาจำต้องโอบรับตัวตนใหม่ที่มีชื่อว่า 'นิโคลัส พาร์เลย์' เพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์อันตรายที่ตนต้องพบเจอ ทั้งจากผู้มีพลังวิเศษ ภูติผีวิญญาณร้าย องค์กรลี้ลับ ลัทธินอกรีต หรือแม้แต่เทพและปีศาจ

     

    ป.ล. นิยายเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการระดมความคิดและร่างโครงเรื่อง อาจต้องใช้เวลาและอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางจุดภายหลัง ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น