แดนกำสรวล (ทีมเงินออกัส) - นิยาย แดนกำสรวล (ทีมเงินออกัส) : Dek-D.com - Writer
×

    แดนกำสรวล (ทีมเงินออกัส)

    โดย benjaminforty

    แดนกำสรวล อันกว้างใหญ่ไพศาลไม่มีที่สิ้นสุด เด็กหนุ่มฐานะต่ำต้อยกับชายหนุ่มผู้สูงส่ง หญิงสาวผู้ครอบครองความรักอันสกปรกโสมม มีเพียงคุณชายเจ้าสำราญสองท่านที่เป็นเพื่อนยากในแดนแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,311

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.31K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 61 / 02:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    แดนกำสรวล อันกว้างใหญ่ไพศาลไม่มีที่สิ้นสุด เด็กหนุ่มฐานะต่ำต้อยกับชายหนุ่มผู้สูงส่ง หญิงสาวผู้ครอบครองความรักอันสกปรกโสมม คุณชายเจ้าสำราญสองท่านที่เป็นเพื่อนยากในแดนแห่งนี้ วงศ์ผู้ดีผู้รักใคร่ในความเรียบร้อยของเด็กหนุ่มแบกข้าวสาร หญิงสาวสกุลเวียงสุวรรณผู้เป็นคู่หมั้นจอมปลอมของเด็กหนุ่มแบกข้าวสาร ความรักของหญิงสาวและชายหนุ่มที่กำลังผลิบาน ความรักอันผิดแปลกที่ผู้คนทั่วไปไม่ยอมรับ ฐานะอันต่ำต้อยของเด็กหนุ่ม รวมอยู่ใน...

    แดนกำสรวล

    แนะนำตัวละครหลัก



    หม่อมราชวงศ์อนุภาษ รัตนเวท (เงิน)
    ลูกชายคนเดียวของตระกูลรัตนเวท เป็นคนนิ่ง สุขุม หัวรั้นแต่ใจดี หากใครดีก็ดีด้วย แต่หากใครขัดใจก็จะหงุดหงิดใจในทันที ถูกบังคับให้แต่งงานกับคุณพินศรี ผู้หญิงที่พ่อแม่เป็นคนเลือกให้ เขาไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงานกับหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย เพราะตนปันใจให้กับสิงหา เด็กหนุ่มที่เขาพบโดยบังเอิญที่เยาวราช แต่สุดท้ายเขาก็แพ้ใจให้กับพินศรีด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้เขากลายเป็นคนแปลกๆ ใจร้อน กลายเป็นคนกิริยามารยาททราม จนทำให้พ่อแม่ของเขาเอือมระอา


    วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ (สิงห์ หรือ สิงหา),หม่อมราชวงศ์วชิระ(คุณชายวชิระ)
    เด็กหนุ่มแบกข้าวสารธรรมดาๆที่ได้รู้จักกับคุณชายเงิน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่กิริยาเรียบร้อยและสุภาพ ผู้ใหญ่มากหน้าหลายตามักจะชอบพอและเอ็นดูเขาราวกับเขาเป็นลูก และเนื่องจากเขารู้สึกว่าช่วงหลังคุณชายดูผิดแปลกไป เขาจึงต้องปลอมตัวเป็นหม่อมราชวงศ์เพื่อไปสืบเรื่องบางอย่างในครอบครัวรัตนเวท และด้วยกิริยามารยาทเรียบร้อยและหน้าตาอันงดงามของเขา ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับจากคนในครอบครัวรัตนเวทและครอบครัวชนชั้นสูงครอบครัวอื่นๆ

    คุณหญิงพินศรี กชกร(พิน,พินศรี)
    หญิงสาวผู้ได้รับเลือกให้แต่งงานกับคุณชายอนุภาษ เป็นหญิงสาวที่ภายนอกมีกิริยางดงามเรียบร้อยและใบหน้าที่สวยงามทำให้พ่อแม่ของคุณชายเงินปลาบปลื้มในตัวเธอมากมาย ยกเว้นตัวคุณชายอนุภาษที่ไม่เคยหลงรักในตัวเธอเลย

    หม่อมราชวงศ์ธันวา กฤษฎีกรธาดา(ธรรพ์,คุณชายธันวา)
    คุณชายผู้เป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อของวงศ์ตระกูลรัตนเวท และบังเอิญได้รู้จักกับสิงหาเช่นกัน เป็นผู้ชายแบ๊ดบอยที่เป็นเพื่อนเที่ยวเล่นของคุณชายเงินและคุณชายเชาวลิต และนอกจากนั้นแล้ว เขายังล่วงรู้เรื่องลับบางอย่างเกี่ยวกับตระกูลรัตนเวท จึงทำให้เขาต้องวางแผนให้สิงหาปลอมตัวเป็นหม่อมเพื่อเข้าไปสืบสาวเรื่องราวที่เกิดขึ้น

    คุณชายเชาวลิต(เชา,คุณชายเชา)
    เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของคุณชายเงินและคุณชายธันวา เขาถูกบังคับให้แต่งงานกับสาวเจ้าที่ชื่อมารตี ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมแต่งอย่างเต็มใจ เพราะเธองดงามเหลือเกินจนไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องปฏิเสธ แต่เมื่อได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างในตระกูลรัตนเวท ทำให้เขาต้องร่วมมือกับคุณชายธันวาเพื่อเปิดโปงพินศรี คู่หมั้นตัวดีของคุณชายเงิน

    หม่อมราชวงศ์ชลธีร์ รัตนเวท (คุณพ่อของคุณชายเงิน)
    เป็นคนนิ่งๆ สุขุม เป็นผู้ที่ชอบบีบบังคับคนอื่น เขาบีบบังคับให้คุณชายเงินแต่งงานกับคุณพินศรี แต่เมื่อหลังจากแต่งงาน เขาก็พบว่าลูกชายของเขามีนิสัยผิดแปลกไป นอกจากนั้นแล้ว เขายังเอ็นดูคุณชายวชิระมากจนรับเขามาเป็นลูกบุญธรรม 

    คุณจรัสศรี รัตนเวท (คุณแม่ของคุณชายเงิน)
    ผู้เป็นแม่ของคุณชายเงิน มีนิสัยชอบเห็นดีเห็นงามตามสามีจนเสียนิสัย รักลูกมาก และนอกจากนี้หล่อนยังเอ็นดูคุณชายวชิระมากจนออกหน้าออกตา ทำให้คุณชายเงินโมโหและหงุดหงิดอยู่เสมอ

    ทองกวาว (แม่นมของคุณชายเงิน)
    หญิงสาววัยสี่สิบปลายๆ เธอเป็นแม่เลี้ยงของคุณชายเงิน เธอพบเช่นคนอื่นๆว่าลูกเลี้ยงของเธอเปลี่ยนไปเป็นคนแปลกๆ เธอรู้สึกได้ถึงความเมตตาแบบแปลกๆของหม่อมวชิระที่มีต่อคุณชายเงิน ทำให้เธอต้องสืบหาว่าแท้จริงแล้วหม่อมวชิระเป็นใครกันแน่!

    เรือนงาม เวียงสุวรรณ (คุณเรือนงาม) 
    (หญิงสาวคนนี้จะเป็นใคร ตามอ่านในเรื่องเลยค่า)

    ไหมทอง เวียงสุวรรณ (น้องไหม)
    (ตามอ่านในเรื่องเลยค่ะ)

    #เป็นเรื่องแต่งทั้งหมด
    ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวละครที่มีอยู่จริงแต่อย่างใด
    สนองนี๊ด #ทีมเงินออกัส ล้วนๆเลยค่ะ ฝากผลงานด้วยนะคะ หากรูปภาพที่เราลงเป็นของใคร ทวงเครดิตได้เลยนะคะ เราจะลงให้ค่า ขอบคุณที่ติดตามค่า :D

    ปล.เราเพิ่งเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ค่ะ เปลี่ยนเป็น แดนกำสรวลโนะะ ????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น