touhou fanfic : Gunner and swordman. New battle of Gensokyo. - นิยาย touhou fanfic : Gunner and swordman. New battle of Gensokyo. : Dek-D.com - Writer
×

    touhou fanfic : Gunner and swordman. New battle of Gensokyo.

    เมื่อเด็กหนุ่มผู้ใช้ปืนหวนกลับมายังเก็นโซเคียว เเละได้เห็นถึงความเปลี่ยนเเปลงหลายๆอย่าง พร้อมๆกันนั้น เหตุการณ์บางอย่างก็ได้เริ่มต้นขึ้น เป็นเเฟนฟิคที่เเต่งร่วมกันกับคุณ BlackRipper ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    1.33K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           สวัสดีครับทุกท่าน ตอนนี้นอกจากเเฟนฟิคของชิลโน่ที่เขียนอยู่ในปัจจุบันเเล้ว ผมมีไอเดียในการทำเเฟนฟิคร่วมครับ เลยติดต่อกับคุณ BlackRipper จนออกมาเป็นเเฟนฟิคเรื่องนี้จนได้ครับ 

           มันเริ่มจากความคิดของผมที่อยากเเต่งเเฟนฟิค touhou ร่วมกับนักเขียนท่านอื่นดูจังนะ จนสุดท้ายเมื่อคุยกันดูก็เลยตกลงทำครับ ผมดีใจมากเลยครับ 

           ผู้เขียนจะผลัดกันเเต่งคนละตอนครับ ต้องโยนมุขเเละรับมุขเเก้กันเองในบทต่างๆ ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะมีทั้งตัวละครออริจินัลจากเเฟนฟิคของผมเเละของคุณ BlackRipper ครับ 

           ช่วงเวลาจะเป็นช่วงเวลาหลังจากจบเรื่องราวในเเฟนฟิคของคุณ BlackRipper ไปเเล้ว 4 ปี เเละจบเรื่องราวโยวไคสองร่างจากเเฟนฟิค โยวไคสองร่าง ภาพลวงตาเเห่งความวิบัติของผม 1 ปีครับ (เเต่ช่วงเวลาเป็นเรื่องราวก่อนบทเทศกาลชมจันทร์อีกครั้งหนึ่งในเเฟนฟิคของผมนะครับ) 

           เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ติดตามอ่านกันด้วยนะครับ สำหรับผู้อ่านหน้าเก่าเเละหน้าใหม่ ทั้งผู้อ่านของผมเเละผู้อ่านของคุณ BlackRipper ก็ขอให้มีความสุขกับเเฟนฟิคที่ผู้เขียนทั้งสองท่านเขียนร่วมกันด้วยนะครับ ถ้าอ่านเเล้วอมยิ้มขึ้นมาได้ก็คงจะดีมากเลยครับ ผู้เขียนทั้งสองท่านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะทำให้วันของท่านผู้อ่านดูสดใสขึ้นมาไม่มากก็น้อยครับ

          ตัวละครบางตัวเเละเหตุการณ์บางอย่าง ชื่อสถานที่บางที่ ไม่มีอยู่จริงใน touhou เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เเต่งทั้งสองสร้างขึ้นมาเท่านั้น นิสัยตัวละครบางตัวอาจไม่ตรงไปบ้างก็ขออภัยครับ

          Original story by ZUN...

          
    http://my.dek-d.com/boonperm/writer/view.php?id=621943  ลิงค์เเฟนฟิค touhou โยวไคสองร่างภาพลวงตาเเห่งความวิบัติครับ

          http://my.dek-d.com/boonperm/writer/view.php?id=1001568 ลิงค์เเฟนฟิค touhou ชุลมุนวุ่ยวาย ยัยภูติน้ำเเข็งจอมป่วนครับ 
     
          http://my.dek-d.com/parintornw/writer/view.php?id=988905 ลิงค์เเฟนฟิค touhou Mystery man of Outside World ของคุณ BlackRipper ครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น