[Buddyfight] แฟนของฉัน คือ มอนสเตอร์ - นิยาย [Buddyfight] แฟนของฉัน คือ มอนสเตอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    [Buddyfight] แฟนของฉัน คือ มอนสเตอร์

    เมื่อทาสุคุ คานาตะ โดโนแวน และอาสึกะ ได้เข้าไปในโลกของมอนสเตอร์ แล้วพวกเขาก็มาเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ ที่เป็นถึงคนในราชวงศ์และจักรพรรดิ พวกเขาจะทำอย่างไร ?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,025

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 63 / 21:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไรท์เรวารี่คนเดิม เพิ่มเติมคือ มากับนิยายอีก 1 เรื่อง คือ 'แฟนของฉัน คือ มอนสเตอร์' เรื่องนี้เป็นก็มาในเนื้อเรื่องของบัดดี้ไฟท์นะค เรื่องนี้ไรท์ก็ไม่ได้ทำคนเดียวนะคะ เพราะมีเพื่อนมาช่วยไรท์ทำด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูตัวละครกันเลยดีกว่าค่ะ

    (ฝั่งมนุษย์)



    ริวเอ็นจิ ทาสุคุ
    อายุ 13
    เด็กหนุ่มบัดดี้ไฟท์อัจฉริยะ และเป็นบัดดี้โพลิสที่อายุน้อยที่สุด เขาได้ฉายาว่า 'เจ้าชายแห่งวงการบัดดี้ไฟท์' เขาอาศัยอยู่กับแจ๊คบัดดี้ของเขา เขาก็มีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คนคือ คานาตะ โดโนแวน และอาสึกะ ทาสุคุมีนิสัย ใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุม
    บัดดี้ สตาร์ดรากอเนอร์ แจ๊คไนฟ์



    โอโซระ คานาตะ
    อายุ 12
    เด็กหนุ่มรุ่นน้องของทาสุคุที่สนิทกัน เขาเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนไอโบกาคุเอ็น ในอดีตเขาเคยเลิกเล่นบัดดี้ไฟท์ไปแล้วครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็ตัดสินใจกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง เขามีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คนคือ ทาสุคุ โดโนแวน และอาสึกะ คานาตะมีนิสัย ร่าเรง ใจดี ขี้เล่น
    บัดดี้ มังกรผลึกแท้ อาร์โธร่า

     

    โดโนแวน เรนเมเดอร์
    อายุ 15
    เด็กหนุ่มจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อนสนิทของทาสุคุ เขาเป็นบัดดี้ไฟท์เตอร์ที่อยู่ในลำดับท็อป 10 ของประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง และเขาก็ได้ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่น เพราะคำชวนของทาสุคุ และอยากกลับมาหาพวกเก่าของเขาที่ญี่ปุ่น โดโนแวนมีนิสัย ร่าเริง ใจดี มีความเป็นผู้ใหญ่
    บัดดี้ มังกรเงินแห่งความแค้น เดเรสเตอร์ ดราก้อน

     


    คุเรไน อาสุกะ

    อายุ 15

    เธอเป็นเด็กสาวชั้นม.ต้นรร.ไอโบกาคุเอ็น แต่เพราะร่างกายเธออ่อนแอ 80%ในชีวิตประจำวันของเธอจึงมักจะอยู่ในโรงพยาบาล และแน่นอนว่าเธอต้องเรียนหลักสูตรโฮมสคูล เธอมีอาและน้องชายที่อยู่ชั้นประถมคอยมาเยี่ยมเยียนและดูแลเธอเป็นประจำ วันหนึ่งในขณะที่เธอสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ น้องชายของเธอได้มอบซองสุ่มบัดดี้ไฟท์ พร้อมบอกว่า "ถ้าอธิษฐานแล้วเปิดซอง คำอธิษฐานจะเป็นจริง" และสิ่งที่เธออธิษฐานคือ ขอให้เธอแข็งแกร่งขึ้น และเมื่อเธอฉีกซองออกมา จุดเริ่มต้นของการพจญภัยของเธอและบรูทัลก็เริ่มต้นขึ้น อาสึกะมีนิสัย เป็นคนเงียบๆเรียบร้อย สมัยอยู่ที่โลกมนุษย์มักจะเหม่อลอยเป็นประจำ รักและติดบัดดี้ของเธอมาก และจิตใจของเธอก็เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวไม่แพ้พวกทาสุคุ

    บัดดี้ ทหารกำปั้นศิลามาร,บรูทัล

    (ฝั่งมอนเตอร์)



    (ร่างปกติ) (ร่างมอนสเตอร์)

    มังกรสุริยันแห่งแสงอาทิตย์วันใหม่ กาโอ
    กาโอเจ้าชายแห่งดราก้อนเวิลด์ เขาเป็นเจ้าชายที่มีหน้าน่ารักมากๆ พอๆกับผู้หญิง และเขาก็เป็นเจ้าชายที่ชื่นชอบการต่อสู้มากๆ และเขาก็เป็นนักรบในกองทัพของ ดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์ และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับจักรพรรดิแห่งมอนสเตอร์ด้วย กาโอมีนิสัย ร่าเริง ชอบเรื่องท้าทาย ใสซื่อ
    บัดดี้ มังกรเกราะเหล็กดรัมบังเกอร์ ดราก้อน, มังกรสุริยัน บัล ดราก้อน, มังกรจอมมาร บัตซ์

     

    (ร่างปกติ)      (ร่างมอนสเตอร์)

    มังกรยมโลกทมิฬแห่งการทำลายล้าง ไกโตะ
    ไกโตะ เพื่อนสนิทของกาโอและคิเมร่า น้องชายขององค์จักรพรรดิแห่งมอนสเตอร์ และราชาแห่งเหล่ามังกรมาร เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ แต่ซื่อสัตย์กับผู้เป็นพี่ของตนมาก จนเขายอมที่จะสละชีวิตเพื่อพี่ของเขาได้เลย และเขาก็เป็นแม่ทัพของกองรองของทัพดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์ที่อายุน้อยที่สุดด้วย ไกโตะมีนิสัย ปากไม่ตรงกับใจ ซื่อสัตย์ สุขุม เป็นคนนิ่งๆ
    บัดดี้ มังกรมรณะทมิฬแห่งการทำลายล้าง อบิเกล

               

    (ร่างปกติ)     (ร่างมอนสเตอร์)

    มังกรมารแห่งนรกอเวจี คิเมริส (คิเมร่า)
    คิเมร่า รุ่นพี่คนสนิทของกาโอและไกโตะ และเป็นมือขวาขององค์จักรพรรดิแห่งมอนสเตอร์ เธอให้ความเคารพ และทุ่มเททุกอย่างให้องค์จักรพรรดิของเธอ และเธอก็พร้อมที่จะสละชีวิตให้กับกับองค์จักรพรรดิของเธอด้วย และเธอก็เป็นแม่ทัพสตรี ของกองทัพหลักของดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์ด้วย เธอเป็นคนที่พูดตรงๆ และความสามารถเกือบจะเทียบเท่ากับองค์จักรพรรดิแห่งเหล่ามอนสเตอร์ด้วย คิเมร่ามีนิสัย เย็นชา เป็นคนนิ่งๆ และเป็นคนเงียบๆ 
    บัดดี้ มังกรทมิฬแห่งความพินาศและหายนะ คาเมร่า

     

    (ร่างปกติ)      (ร่างมอนสเตอร์)

    เทพจักรพรรดิมังกรทมิฬเทวะแห่งความมืดและความตาย อาเมสเตอร์ ดราก้อน
    อาเมส ผู้อยู่เหนือกว่ามอนสเตอร์ทุกเผ่าพันธุ์ จักรพรรดิแห่งมอนสเตอร์ทั้งปวง น้องสาวของอาซีดาฮากาพี่สาวของไกโตะ อาเมสได้ขึ้นรับตำแหน่งจักรพรรดิแห่งดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์ ตั้งแต่อายุ12 และเธอก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก จนใครๆก็ให้ความเคารพนับถือเธอ และเธอก็เป็นคนที่ทักษะการต่อสู้เก่งกว่าผู้ชายด้วยกันหลายเท่า และก็เป็นมังกรที่มีพลังมากที่สุดกว่ามังกรด้วยกัน และมังกรระดับเทพ ซึ่งเธอก็เป็นเทพด้วย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดและอาการแปลกๆมากมายที่เธอต้องรับ เธอได้ฉายาว่า 'เทพเจ้ามังกรแห่งเหล่ามอนสเตอร์' อาเมสมีนิสัย เย็นชา เยือกเย็น เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด เวลาจริงจังเธอจะดูน่ากลัวมาก และก็เป็นประเภทที่ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง
    บัดดี้ เทพราชันมังกรทมิฬเทวะแห่งความมืดและความตาย โครโน่ซิสเตมมิค เบลด มาสเตอร์ ดาร์คเนส ดราก้อน



    มังกรสุริยันนภาทมิฬ อาซีดาฮากา ดาเอวา
    ราชาแห่งเหล่ามังกรมาร เป็นอดีตราชาแห่งดาร์คเนสดราก้อนเวิลด์ พี่ชายของอาเมสและไกโตะ และเป็นราชาของกองทัพ ดราก้อนไอน์ ที่เป็นฝ่ายพันธมิตรกับพวกอาเมสด้วย และอาซีก็เป็นแม่ทัพที่เก่งกาจเรื่องการต่อสู้มาก และเขาก็เป็นราชาที่ค่อนข้างจะเย็นชา ดูไม่สนใจอะไร แต่เขาก็เป็นห่วงคนในกองทัพ และพวกอาเมสมากเหมือนกัน เขามีเพื่อนสนิทคือ 'กาเอ็น เคียวยะ' และก็เป็นคนที่เขาแอบชอบด้วย อาซีมีนิสัย เย็นชา เยือกเย็น ดูเป็นคนที่ไม่สนใจอะไร แต่เป็นคนที่คอยเป็นห่วงพวกพ้องอยู่เสมอ 

     

    (ร่างปกติ)      (ร่างมอนสเตอร์)

    เทพมังกรแห่งดวงอาทิตย์สีดำ กาเอ็น (เคียวยะ)
    เจ้าชายแห่งเหล่ามังกรมาร บัดดี้ของอาซีดาฮากา เพื่อนสนิทของพวกอาเมส เขาเป็นแม่ทัพหลักของกองทัพ ดราก้อนไอน์ เขาแอบชอบอาซีผู้เป็นบัดดี้ของเขา จึงขอร้องอาเมสผู้เป็นเพื่อนสนิทให้ช่วยเขาทุกวิถีทาง และเขาก็เป็นคนที่ชื่นชอบการต่อสู้มาก และดูเป็นคนไม่ค่อยสนใจอะไร แต่เขาก็เป็นเจ้าชายที่เป็นห่วงทุกคนในกองทัพ เคียวยะมีนิสัย เย็นชา เยือกเย็น ไม่ค่อยสนใจอะไร แต่เป็นประเภทที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง

    ตัวละครก็จะมีประมาณนี้นะคะ หวังว่าจะสนุกกันนะคะ









    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น