[Bakugan battle planet] รักนี้ ฉันให้นายคนเดียว (All x Dan) - นิยาย [Bakugan battle planet] รักนี้ ฉันให้นายคนเดียว (All x Dan) : Dek-D.com - Writer
×

    [Bakugan battle planet] รักนี้ ฉันให้นายคนเดียว (All x Dan)

    โดย Revali

    เมื่อเหล่าเพื่อนรักเด็กหนุ่ม และศัตรูฝ่ายตรงข้าม เกิดตกลงหลุมรักเด็กหนุ่มคนเดียวกัน แล้วเด็กหนุ่มคนนั้นก็ดันใจเต้นกับเพื่อนๆ ของตน และศัตรูของตน เขาจะทำอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,240

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 63 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ไรท์มากับนิยายอีก 1 เรื่องนะคะ ซึ่งเรื่องนี้ เป็นอนิเมะที่ไรท์ชอบมาก นั่นก็คือ บาคุกันค่ะ ซึ่งไรท์ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่องเก่าของไรท์ ที่ไรท์ไม่ได้ทำอัพลงในนี้นะคะ ถ้าไรท์พิมพ์ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูเหล่าตัวละครในเรื่องนี้กันเลยค่ะ



    ดัน คูโซ
    อายุ 12
    เด็กหนุ่มสุดน่ารัก ในแก๊ง 'ออซัมวัน'  ดันเป็นคนที่ร่าเริง ใจดี แต่บางครั้งเขาก็อาจจะพูดอะไรโดยไม่คิด ทำให้มักจะโดนทำโทษในวิธีแปลกๆ ดันมีนิสัย ร่าเริง ใจดี บางครั้งก็ทำตัวคล้ายผู้หญิง
    บาคุกันคู่หู ดราโกนอยด์ (ดราโก้) ซินเดอุส คิเลียน 

       

    (ไรท์ขอใส่รูปบาคุกันไว้ด้วยนะคะ เพื่อที่คนอ่านจะได้ไม่งง ส่วนชื่อก็ไรท์เขียนเรียงไว้แล้วนะคะ พร้อมกับรูปภาพที่เรียงตามชื่อเลยนะคะ)



    คาซามิ ชุน
    อายุ 12
    เด็กหนุ่มจากประเทศญี่ปุ่น และเป็น 1 ในแก๊ง 'ออซัมวัน' และเป็นเพื่อนสนิทของดันด้วย ชุนเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อนพูดสักเท่าไหร่ เขาแอบชอบดัน และพยายามทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะให้ดันหันมาสนใจเขา และตกหลุมรักเขา ชุนมีนิสัย ขี้อาย พูดน้อย ใจดี
    บาคุกันคู่หู ไฮโดรัส เฟสนินจา ไวซ์ร็อกซ์

      



    วินตัน สไตล์
    อายุ 12
    เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทของดันและชุน และเป็น 1 ในแก๊ง 'ออซัมวัน' วินตันเป็นคนที่ได้ชื่อว่า สมองของแก๊ง เขาแอบชอบดันมานานแล้ว แต่ไม่กล้าให้ดันรู้ และเขาก็ชอบแกล้งดันมาก จนบางทีก็แกล้งหนักมากเกินไป วินตันมีนิสัย ร่าเริง ขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่น ใจดี
    บาคกันคู่หู ทร็อกซ์ ลูพิเที่ยน เทอร์โทเนี่ยม

         



    ลีอา เวเนกัส
    อายุ 12
    เด็กสาวเพื่อนสนิทของดันและวินตันและชุน และเป็น 1 ในแก๊ง 'ออซัมวัน' ลีอาเป็นคนที่ชอบทำคลิปมาก เพราะเธอมีความใฝ่ฝันที่อยากเป็นผู้กำกับหนัง และแต่ละคลิปของเธอก็เกี่ยวกับบาคุกัน และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆด้วย และเป็นคนที่คอยเป็นห่วงดัน เพราะดันมักจะถูกทำอะไรแปลกๆอยู่เป็นประจำ ลีอามีนิสัย ร่าเริง ใจดีแต่ถ้าใครพูดอะไรไม่เข้าหู เธอจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ
    บาคุกันคู่หู เพกาทริกซ์ กอร์เธียน คับบู

      



    แม็กนัส แบล็ค
    อายุ 12
    เด็กหนุ่มของกลุ่มอนิมัส เป็นศัตรูของพวกดัน เขาเป็นเพื่อนสนิทของโนอาและเซอร์เร็ด และเขาเองก็ชอบหาเรื่องดันเป็นพิเศษด้วย เพราะเขาแอบชอบดันที่เป็นศัตรูของเขา และดูเหมือนจะชอบมากจะหาเรื่องที่จะได้สู้กับดันแบบ 2 ต่อ 2 เป็นประจำ แม็กนัสมีนิสัย เยือกเย็น เป็นคนนิ่งๆ จ้าวเล่ห์ในระดับนึง
    บาคุกันคู่หู นิลเลียส แฟงเซอร์ เว็บบาม

      



    เบนตัน ดัส
    อายุ 26
    ชายหนุ่มที่ร่วมมือกับพวกดันเพื่อปกป้องคลอว์เซลจากทีโก้ และเพื่อเอาชนะพวกอนิมัสที่มีฟีโรมิน่าเป็นผู้นำหลัก เขาเป็นน้องชายของฟีโรมิน่า ที่ไม่ลงรอยกันมาตั้งนานแล้ว และเขาก็แอบชอบดันด้วย เขาจึงพยายามหาข้ออ้างเพื่อจะให้ดันอยู่กับเขาแบบ 2 ต่อ 2 และทำอะรไรบางอย่างกับดันเป็นประจำ เบนตันมีนิสัย ใจดี เป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง เป็นคนนิ่งๆ
    บาคุกันคู่หู ไฮดรานอยด์





    ทีโก้
    บาคุกันสีทองที่ติดเชื้อวีไวรัส เป็นบาคุกันที่เคยลอบทำร้ายพวกดันเพื่อจะเอาคลอว์เซล และเขาก็ต้องเปลี่ยนความคิดมาลักพาตัวดัน เพราะเขาต้องการตัวดันเพื่อใช้เป็นตัวค้นหารคลอว์เซล และเพื่อทำอะไรบางอย่างกับดันด้วย ทีโก้มีนิสัย จ้าวเล่ห์มาก ช่างวางแผน ทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้สิ่งที่ต้องการมา



    เมลิสซา เบิร์นส์

    ชื่อ คุณหนู(เรียกโดยลูพิโน่,เซอร์บีรอส และพ่อบ้าน) เมจัง(เรียกโดยชุนและลีอา)

    เชื้อชาติ สกอตแลนด์

    อายุ 13ปี

    เด็กสาวที่เกิดมาในตระกูลของเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ เธอจึงผูกพันกับธรรมชาติและรอบรู้เรื่องสัตว์ป่าและพันธุ์พืชมาตั้งแต่เด็กๆ ปัจจุบันเธอเรียนควบคู่กับเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกหัดของกรมป่าไม้ ในการพบกันระหว่างเธอและบาคุกันคู่หูทั้งสาม ครั้งแรกนั้นตอนเธออายุ6ปี เธอได้พบกับลูพิโน่ขณะที่เข้าไปเล่นในป่าและได้เป็นเพื่อนกัน ในเวลาต่อมา ทั้งสองก็ได้เป็นคู่หูที่ร่วมต่อสู้ด้วยกัน ครั้งที่สองก็คือเซอร์บีรอส เกิดขึ้นหลังจากการพบกับลูพิโน่2ปี ในตอนนั้นเธอกับครอบครัวต้องไปสำรวจและทำการวิจัยป่าไม้แห่งใหม่ในเวลส์ และเธอเกิดพลัดหลงกับครอบครัวและลูพิโน่ภายในป่า แต่สุดท้ายก็ได้เซอร์บีรอสช่วยเหลือและคอยปกป้องเธอให้พบกับครอบครัวได้ เธอจึงรับเขามาเป็นบาคุกันคู่หูตัวที่สอง และตัวที่สาม วูล์ฟแฟงก์ ในครั้งแรกที่เจอกันตอนอายุ11ปี เขาได้รับบาดเจ็บและหนีมารักษาตัวในป่าหลังบ้านเธอ เธอที่เข้าไปทำการวิจัยพันธุ์พืชในป่าไปพบเข้าก็ได้รักษาให้ แล้วเขาก็วิ่งหนีหายไป แต่ไม่กี่เดือนต่อมาที่เธอถูกตามล่าจากนายพรานที่มาล่าสัตว์และแอบลักลอบตัดไม้หายาก เนื่องจากเธอเห็นว่าป่าแถบนี้ก็เปรียบกับสวนหลังบ้าน เธอจึงให้พวกบาคุกันคู่หูของเธอรออยู่บ้าน แต่เมื่อถึงคราวจังหวะจนมุม เซนทอร์ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเธอไว้และพากลับบ้าน ครอบครัวของเมลิสซาซาบซึ้งน้ำใจมากจึงอนุญาตให้เธอรับเซนทอร์มาเป็นบาคุกันคู่หูตัวที่สาม และเนื่องจากครอบครัวเธอต้องย้ายมาทำงานที่ทวีปอเมริกาเหนือ เธอจึงได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใกล้กับพวกลีอา เธอกับชุนเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันมาก่อน และเธอยังเป็นเพื่อนทางอินเทอร์เน็ตกับลีอามาก่อนที่จะย้ายมาที่อเมริกาอีกด้วย เธอแอบชอบเซอร์เร็ด น้องชายของโนอา แต่ไม่กล้าบอก เมลิซามีนิสัย อ่อนโยน เรียบร้อย ใจดี รักธรรมชาติและสัตว์ สามารถเข้าใจในสิ่งที่สัตว์และธรรมชาติสื่อสาร

    บาคุกัน ลูพิโน่ เซอร์บีรอส เซนทอร์






    โนอา เอ็มมิญ่า

    อายุ 15

    เชื้อชาติ เนเธอร์แลนด์

    โนอา ลูกสาวคนโตของเจ้าของสถาบันวิจัยบาคุกันชื่อดังแห่งหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ เธอมีแก๊งของเธอชื่อว่า 'เดอะ ทริกซ์' โดยมีเธอเป็นหัวหน้าแก๊ง เธอมีน้องชายชื่อว่า 'เซอร์เร็ด' เธอสนิทกับพวกดันทางออนไลน์อยู่แล้ว เธอเลยคอยให้การช่วยเหลือพวกดันอยู่ตลอด และบางครั้งก็ช่วยเหลือโดยมีตัวเธออยู่เบื้องหลัง โนอามีนิสัย เย็นชา เยือกเย็น เป็นคนเงียบๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง และเวลาจริงจังจะดูน่ากลัวมาก

    บาคุกันคู่หู ดราโกเคิร์ส (เคิร์ส) ไฮดรารอส (ไฮดร้า) เซอร์เพรอส (เซอร์เพน)






    เซอร์เร็ด เอ็มมิญ่า

    อายุ 12

    เชื้อชาติ เนเธอร์แลนด์

    เซอร์เร็ด ลูกชายคนเล็กของเจ้าของสถาบันวิจัยบาคุกันชื่อดังแห่งหนึ่งในเนเธอร์แลนด์ เขามีแก๊งที่เขาอยู่มีชื่อว่า 'เดอะ ทริกซ์' โดยมีเขาเป็นสมาชิกคนที่ 2 เขามีพี่สาวชื่อว่า 'โนอา' เขาสนิทกับพวกดันทางออนไลน์อยู่ เขาเลยคอยให้การช่วยเหลือ ในเรื่องบางเรื่อง และก็เป็นคนที่คอยให้การช่วยเหลือแบบอยู่เบื้องหลัง เหมือนกับพี่สาวของเขา เซอร์เร็ดมีนิสัย ร่าเริง ใจดี ขี้เล่น เฮฮา แต่เวลาจริงจังจะดูน่ากลัวมาก แต่น้อยกว่าโนอา ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง

    บาคุกันคู่หู แฟงเซอร์ โนบิล่า อาเลอาท






    เรเวน เบลซ

    อายุ 15

    เชื้อชาติ ไอซ์แลนด์

    เรเวน เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาจากประเทศไอซ์แลนด์ เขามีความสามารถในการเล่นบาคกันที่เก่งมาก ทำให้เขามีชื่อเสียงในระดับหนึ่งของไอซ์แลนด์ เขาสนิทกับพวกดันและโนอา และเขาก็แอบชอบโนอาด้วยเหมือนกัน แต่ไม่กล้าบอกกับโนอา เรเวนมีนิสัย ใจดีเป็นคนนิ่งๆ ขี้เล่นนิดหน่อย ชอบช่วยเหลือคนอื่น

    บาคกันคู่หู ฟีดิร่า แฟงเซอร์ พีราเวียร่า




    ตัวละครหลักก็จะมีประมาณนี้นะคะ หวังว่าจะสนุกกันนะคะ^^

















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น