[vanguard] เจ้าเป็นของข้านะ เทพมังกรแห่งแสงสว่าง - นิยาย [vanguard] เจ้าเป็นของข้านะ เทพมังกรแห่งแสงสว่าง : Dek-D.com - Writer
×

    [vanguard] เจ้าเป็นของข้านะ เทพมังกรแห่งแสงสว่าง

    โดย Revali

    เมื่อการเจอกันของ 2 มังกรต่างแคลน ที่บังเอิญมาเจอกันในสถานอันสง่างามและเงียบสงบ ทำให้ทั้ง 2 เกิดความรู้สึกที่เรียกว่า'รัก'แต่แล้วความรักนั้น ก็อยู่ได้ไม่นาน มังกรอีกตัว ก็ได้เข้ามาขัดขวางความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 63 / 22:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไรท์เรวารี่คนเดิม เพิ่มเติมคือมากับนิยาอีก 1 เรื่อง นั่นก็คือเรื่อง 'vanguard เจ้าเป็นของข้านะ เทพมังแห่งแสงสว่าง' สำหรับนิยายเรื่องนี้นะคะ ไรท์กับเพื่อนของไรท์อีกคนเขาชื่อ 'ลิ้งค์' จะมาช่วยไรท์ทำนะคะ เพราะว่าเผื่อวันไหนที่ไรท์ไม่สบายหรือไม่ว่าง เขาก็จะมาทำแทนไรท์ให้นะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูตัวละครกันเลยค่ะ



    ดราโกนิค โอเวอร์ลอร์ด
    เจ้าชายมังกรไฟแห่งแคลนคาเงโร่ เจ้าชายคนโตที่คลั่งไคล้ในการต่อสู้เป็นอย่างมาก ในแต่ละวันโอเวอร์ลอร์ดจะเอาแต่ฝึกต่อสู้กับไค น้องชายของเขา และเขาก็มีเพื่อนอยู่ 3 คนคือ บล็อคเคด ซิงเซฟเวอร์ และ อัลเฟรด ซึ่งในเวลาว่างที่เขาไม่ได้ทำอะไร เขาก็มักไปจะนั่งเล่นใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง ที่อยู่ระหว่างทางเชื่อมของดราก้อนเอ็มไพร์และยูไนเต็ดแซงทัวรี่เป็นประจำ โอเวอร์ลอร์ด มีนิสัย เย็นชา เลือดร้อน โมโหง่าย ชื่นชอบการต่อสูเป็นอย่างมาก



    โซลเซฟเวอร์ ดราก้อน
    เทพมังกรสาวแห่งแคลนรอยัล พาลาดิน เทพมังกรแห่งแสงสว่างองค์ที่ 3 ของยูไนเต็ดแซงทัวรี่ ที่สง่างามและโยนอ่อนเป็นอย่างมาก ในแต่ละวัน เธอก็จะค่อยสอดส่องดูแลแคลนรอยัล พาลาดิน ตามคำสั่งของ อาร์ค เซฟเวอร์ พี่คนโตของเธอ และค่อยดูแลไอจิน้องคนเล็กของเธอ ตามคำสั่งของ ซิงเซฟเวอร์ พี่คนรองของเธอ เธอมีเพื่อนสนิท 2 คนคือ บลาสเตอร์ เบลด และ แฟนธ่อม บลาสเตอร์ ดราก้อน ซึ่งในเวลาที่เธอว่าง เธอก็มักจะไปนั่งเล่นใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง ที่อยู่ระหว่างทางเชื่อมของดราก้อนเอ็มไพร์และยูไนเต็ดแซงทัวรี่เป็นประจำ โซลเซฟเวอร์ มีนิสัย ใจดี อ่อนโยน มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใสซื่อ



    แฟนธ่อม บลาสเตอร์ ดราก้อน
    เจ้าชายมังกรทมิฬแห่งแคลนชาโดว์ พาลาดิน เจ้าชายคนโตที่จ้าวเล่ห์และเลือดร้อนมาก แฟนธ่อมบลาสเตอร์เป็นเพื่อนสนิทของโซลเซฟเวอร์ และเขาก็แอบชอบโซลเซฟเวอร์ด้วย ในแต่ละวัน แฟนธ่อมจะเอาแต่ฝึกต่อสู้ เพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น และเพื่อกำจัดพวกที่มายุ่งกับโซลเซฟเวอร์ด้วย แฟนธ่อม บลาสเตอร์ มีน้องชายอยู่ 1 คน คือ เร็น และมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนคือ บลาสเตอร์ ดาร์ค และ โซลเซฟเวอร์ ในเวลาที่เขาไม่ได้ทำอะไร ก็มักจะไปเยี่ยมโซลเซฟเวอร์ที่วิหารศักดิ์สิทธิ์ของแคลลนรอยัล พาลาดินเป็นประจำ แฟนธ่อมบลาสเตอร์ มีนิสัย จ้าวเล่ห์ ช่างวางแผน เวลาอยู่กับโซลเซฟเขาจะใจดีมาก แต่เมื่ออยู่กับโอเวอร์ลอร์ดเขาจะทำตัวหยาบคายมาก



    ไค โทชิกิ 
    เจ้าชายคนเล็กแห่งแคลนคาเงโร่ ผู้ชื่นชอบการต่อสู้เหมือนกับโอเวอร์ลอร์ด น้องชายของโอเวอร์ลอร์ดไคนั้นชื่นชอบการต่อสู้พอๆกับโอเวอร์ลอร์ด ผู้เป็นพี่ของตน และเขาก็เป็นแม่ทัพที่อายุน้อยที่สุดในกองทัพของคาเงโร่ด้วย ไคมีเพื่อนที่สนิทที่สุดอยู่ 1 คน คือ มิวะ ในช่วงเวลาเวลาที่ไคว่าง เขามักจะมาแอบหลับในป่าที่อยู่ใกล้ทุ่งดอกไม้ ไค มีนิสัย เย็นชา ใจดี เลือดร้อน รักสันโดษ



    เซ็นโด ไอจิ
    เทพมังกรหนุ่มแห่งแคลนรอยัล พาลาดิน เขาเป็นเทพมังกรแห่งแสงสว่างองค์ที่ 4 ของยูไนเต็ดแซงทัวรี่ ที่ร่างกายอ่อนแอมาก แต่เติมไปด้วยความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก น้องชายของโซลเซฟเวอร์ ในแต่ละวันไอจิมักจะ ฝึกพลังอยู่กับโซลเซฟเวอร์ พี่สาวของตนอยู่ประจำ เพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ไอจิมีเพื่อนอยู่ 2 คือ บลาสเตอร์ เบลด และเร็น ไอจิมีสัตว์เลี้ยงที่เขารักมาก คือ วิงกัล ในช่วงเวลาที่ไอจิว่าง เขามักจะไปนั่งอ่านหนังสือที่ทุ่งดอกไม้ที่อยู่ไม่ไกลกับป่าที่ไคนอนอยู่ โดยมีวิงกัลไปเป็นเพื่อนประจำ ไอจิมีนิสัย ใจดี อ่อนโยน ขี้อาย



    สึสึงาโมริ เร็น
    เจ้าชายคนเล็กแห่งแคลนชาโดว์ พาลาดิน ผู้มีนิสัยที่เหมือนแฟนธ่อมบลาสเตอร์ ราวกับแฟนธ่อมบลาสเตอร์อีกคน แต่มีความจ้าวเล่ห์มากกว่า น้องชายของแฟนธ่อมบลาสเตอร์ เป็นเพื่อนสนิทของไอจิ และเขาเองก็แอบชอบไอจิด้วย เขามีเพื่อนอยู่ 2 คน คือ บลาสเตอร์ ดาร์ค และ ไอจิ ในช่วงเวลาที่เร็นว่าง เขามักจะไปเยี่ยมไอจิ ที่วิหารศักดิ์สิทธิ์ของแคลนรอยัล พาลาดินเป็นประจำ เร็นมีสัย จ้าวเล่ห์ ช่างวางแผน ชอบเอาชนะ



    ราชาแห่งอัศวิน อัลเฟรด
    ราชาแห่งประเทศยูไนเต็ดแซงทัวรี่ อัลเฟรดเป็นราชาที่มีความเป็นผู้นำสูงมาก และเขาก็มีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน คือ โอเวอร์ลอร์ด ซิงเซฟเวอร์ และ บลาสเตอร์ เบลด และเขาก็แอบชอบบลาสเตอร์ เบลด ด้วย ในช่วงเวลาที่อัลเฟรดว่าง ก็มักจะเรียกบลาสเตอร์ เบลดไปคุย หรือไม่ก็ไปโซลเซฟเวอร์ ที่วิหารศักดิ์สิทธิ์ เพื่อพูดคุยเรื่องสำคัญ อัลเฟรด มีนิสัย สุขุม มีความเป็นผู้นำ และเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง



    บลาสเตอร์ เบลด (อาเมส)
    อัศวินหนุ่มผู้ครอบครองดาบศักดิ์สิทธิ์ บลาสเตอร์ เบลด เป็นอัศวินคนสนิทของอัลเฟรด และเป็นคนที่อัลเฟรดรักมากที่สุด และเป็นนักรบที่ทุกคนในกองทัพ ให้ความเคารพและนับถือ บลาสเตอร์ เบลดนั้น ชอบฝึกดาบเพียงลำพังเป็นประจำ และเมื่อฝึกดาบเสร็จก็มักจะไปหาโซลเซฟเวอร์และไอจิ ที่วิหารศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ บลาสเตอร์ เบลด มีเพื่อนอยู่ 3 คน คือ โซลเซฟเวอร์ ไอจิ และบลาสเตอร์ ดาร์ค บลาสเตอร์ เบลด มีนิสัย จริงจังกับหลายๆเรื่อง เชื่อฟังคำสั่งของอัลเฟรด เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง



    บลาสเตอร์ ดาร์ค
    อัศวินหนุ่มผู้เป็นด้านตรงข้ามกับบลาสเตอร์ เบลด แต่เป็นเพื่อนสนิทของบลาสเตอร์ เบลด และเขาก็แอบชอบบลาสเตอร์ เบลดด้วย และเขาก็รู้ด้วยว่า อัลเฟรด แอบชอบบลาสเตอร์ เบลดเหมือนกัน เขาเลยเลือกที่จะทำคะแนนแข่งกับอัลเฟรด บลาสเตอร์ ดาร์ค มีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน คือ แฟนธ่อมบลาสเตอร์ เร็น และบลาสเตอร์ เบลด 

    พวกตัวละครหลักก็จะมีประมาณนี้นะคะ ส่วนพวกตัวละครเสริมอย่าง อาร์คเซฟเวอร์ ซิงเซฟเวอร์ และพวกตัวละครอื่นๆ ก็มีนะคะ แต่อาจจะค่อยๆทยอยมานะคะ ส่วนคู่ของบลาสเตอร์ เบลด ตอนนี้ไรท์กำลังคิดอยู่ว่า จะให้คู่กับใครดี ระหว่าง อัลเฟรด x บลาสเตอร์ เบลด , บลาสเตอร์ ดาร์ค x บลาสเตอร์ เบลด หรือ อัลเฟรด x บลาสเตอร์ เบลด x บลาสเตอร์ ดาร์ค อยากให้ไรท์ทำคู่ไหนก็คอมเม้นไว้นะคะ แล้วไรท์จะมานับผลโหวต เอาคู่ที่มีผลโหวตมากที่สุดนะคะ แล้วไรท์ก็จะทำคู่นั้นเป็นคู่หลักของเนื้อเรื่องหลักนะคะ หวังว่าจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น