ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Wish..ปรารถนารัก HanHyuk,KiHae

    ลำดับตอนที่ #8 : Wish..7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 486
      5
      3 เม.ย. 55

     Wish..7

     

    ด้านใบหน้าหวานที่เดินออกมายังด้านนอกตัวอาคารและด้วยความที่จิตใจตอนนี้เอาแต่คิดเรื่องที่เขาโดนคิบอมดุเมื่อครู่ทำให้เผลอเดินไปยังเส้นทางที่ตนไม่คุ้นชิ้น  ปล่อยให้ขาทั้งสองพาตนเองเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่ทันสังเกตุ


    ฮยอกแจ นายมันไม่ได้เรื่อง ทำอะไรก็ผิดไปหมด  หยดน้ำใสเอ่อคลอรอบดวงตาเรียวอย่างคนขี้น้อยใจ


                 เอาจริงๆเขาก็ไม่ได้โกรธที่คิบอมดุหรอก ร่างบางเข้าใจดีว่าตัวเองก็พูดจาไม่เหมะสมอย่างที่โดนดุจริงๆ เพียงแต่อารมณ์น้อยใจมันก็ต้องมีบ้างกับคนสวยที่ไม่เคยโดนคิบอมตวาดใส่

     

    //..ปึ่ก!..//

     


    อ๊ะ..ขอโทษฮะ ผมเดินไม่ทันระวังใจที่เหม่อลอยเมื่อครู่ถูกฉุดให้ดึงกลับเมื่อร่างบางเดินชนกับกลุ่มชายแปลกหน้าที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่นัก


    เดินยังไงถึงไม่ดูทางว่ะ!” หนึ่งในกลุ่มชายแปลกหน้าสบถออกมาอย่างหยาบคาย พลอยทำให้ฮยอกแจตกใจจนขวัญเสียไม่น้อย


    ผมขอโทษฮะ ขอโทษจริงๆร่างบางเอาแต่ก้มหน้าขอโทษเสียงสั่น น้ำตาพาลจะไหลออกมาเสียให้ได้กับความหวาดกลัวที่ตนเผชิญอยู่


    โอ๊ะ โอ..สงสัยวันนี้เบื้องบนจะประทานนางฟ้ามาให้พวกเราว่ะ


                 และที่ใบหน้าหวานเผลอไปเดินชนเข้าคือกลุ่มชายฉกรรจ์
    5-6คน ที่หน้าตาและท่าทางไม่น่าที่จะเสวนาด้วยเท่าใดนักและดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบแค่การที่ร่างบางขอโทษเป็นแน่

     


            … พี่คิบอม.. พี่คิบอมอยู่ไหนฮะ มาช่วยฮยอกแจหน่อย.. .ผมกลัว..

     


    เฮ้ นายอย่าตวาดคนสวยสิวะ ตัวสั่นหมดแล้ว ฮ่าๆชายอีกคนพูดติดตลกพลางใช้สายตาโลมเลียร่างบางที่ดูจะหวาดกลัวพวกเขามากทีเดียว


    นั่นดิ ไม่ต้องกลัวนะคนสวย เดี๋ยวพี่คนนี้จะช่วยปลอบ


        ปฏิกิริยาของร่างบางที่แสดงออกว่ากำลังกลัวยิ่งทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ใจไม่น้อย

     


    ถะ..ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขอตัวนะฮะฮยอกแจรู้แค่ว่าตอนนี้ต้องกลับไปยังรถที่จอดรออยู่ที่ด้านหน้าภัตตราคารและดูเหมือนว่าเขาจะเดินออกมาไกลจากที่นั่นมาก เมื่อสังเกตดูดีๆอาคารสถานที่ต่างๆในระแวกนี้ดูจะแตกต่างกันกับร้านเมื่อครู่อยู่ไม่น้อย เห็นจะมีแต่สถานเริงรมย์ซะส่วนใหญ่ ยิ่งสายตาจากผู้คนโดยรอบที่มองเขาแปลกๆยิ่งทำให้ร่างบางอยากกลับไปหาคิบอมให้เร็วที่สุด


    จะรีบไปไหนล่ะคนสวย พี่ยังไม่ได้บอกว่ายกโทษให้เลยนะชายหน้าตาน่ากลัวในกลุ่มก้าวเข้ามาประชิดร่างบางโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว


    คะ..คือ ผมต้องไปแล้วฮะ ขอโทษด้วย


    เดี๋ยวซิ เราต้องไปเคลียร์กันก่อนนะ ชายคนเดิมขวับเข้าที่ข้อมือของฮยอกแจอย่างแรง


    อืม..ยิ่งอยู่ใกล้ๆก็ยิ่งหอมแหะ..แล้วถ้าใกล้กว่านี้จะหอมขนาดไหนพูดพลางก้มลงไปใกล้กับไรผมสีอ่อนของฮยอกแจอย่างหยาบคาย


    ปล่อยผมนะ! คุณจะพาผมไปไหน!” ใบหน้าหวานดูตื่นตกใจมากกับการกระทำของกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่พยายามลากตัวเองเข้าไปยังมุมตึกลับตาคน


    พาไปไถ่โทษไงจ๊ะ คนดี หึหึ..”


              ร่างบางของฮยอกแจถูกลากพามายังมุมตึกที่แสนมืดมิดและเป็นจุดลับตาคน  ใจดวงน้อยเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความหวังทั้งหมดในตอนนี้ขอเพียงแค่ให้มีใครซักคนมาช่วยเขาก็พอ


    ปล่อยผมไปเถอะนะฮะ..ขอร้องล่ะ..” ร่างบางเอ่ยเสียงสั่นอย่างน่าสงสาร  น้ำตาแห่งความหวาดกลัวไหลออกมาอย่างไม่อาจควบคุมได้..


    ถ้าใครปล่อยของสวยๆแบบนี้ไปก็โง่เต็มทีแล้ว

     

     



              ด้านฮันคยองที่วิ่งออกมาตามหาร่างเล็กโดยไม่ทันได้นึกถึงคนรักของตัวเองเลย ตอนนี้ฮันคยองตัดสินใจมาตามหาร่างเล็กที่สถานเริงรมย์ที่ตอนนี้เริ่มจะครึกครื้นด้วยผู้คน ส่งผลให้การตามหาร่างเล็กของฮยอกแจยิ่งเพิ่มความยากเข้าไปอีก



    พาไปไถ่โทษไงจ๊ะ คนดี หึหึ..”


              ร่างบางของฮยอกแจถูกลากพามายังมุมตึกที่แสนมืดมิดและเป็นจุดลับตาคน  ใจดวงน้อยเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความหวังทั้งหมดในตอนนี้ขอเพียงแค่ให้มีใครซักคนมาช่วยเขาก็พอ



    ยังไงก็ขอบคุณนะครับร่างสูงเอ่ยขอบคุณอย่างรวดเร็วและขาที่กำลังจะก้าวไปตามทางเพื่อหาหลานชายที่เขาเป็นห่วงยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด หากแต่มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นจากร้านค้าในระแวกนั้น


    ใช่ที่ตัวเล็กๆ หน้าตาเหมือนผู้หญิงรึป่าวพ่อหนุ่มแม่ค้าวัยกลางคนถามขึ้นอย่างคนนึกออก ทำเอาฮันคยองรู้สึกใจชื้นขึ้นมาเล็กน้อย


    ครับ คุณป้าเห็นรึป่าวครับ


    ถ้าเป็นแม่หนูนั่นจริง  ป้าเห็นมีคนพาไปทางด้านนู้น” 
    แม่ค้าชี้ไปทางแหล่งซ่องสุมของพวกผีพนันและของผิดกฏหมาย


    ใครพาไปครับฮันคยองถามด้วยท่าทีที่ร้อนรนเมื่อได้ฟังคำบอกกล่าว เพราะถ้าเป็นคิบอมที่เจอตัวฮยอกแจแล้วก็น่าจะโทรมาหาเขา ร่างหนาจึงกังวลว่าใครที่พาฮยอกแจไปและร่างบางจะมีอันตรายหรือไม่


    เท่าที่เห็นเป็นกลุ่มผู้ชายหน้าตาน่ากลัวทีเดียว ป้าเห็นผ่านๆแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง


    ขอบคุณนะครับป้า


             จบคำฮันคยองก็รีบสาวเท้าออกมาจากร้านค้าทันทีเพื่อมุ่งไปยังสถานที่ซ่องซุ่มของเหล่านักพนันและพวกภัยสังคม ร่างสูงรู้ว่าฮยอกแจตอนนี้ร้อยทั้งร้อยต้องตกอยู่ในอันตรายแน่ๆ

     

     


    คนสวยเลิกร้องไห้เถอะน่า มาหาอะไรทำสนุกๆกันดีกว่านะชายหน้าตาน่ากลัวเชยคางมนขึ้นให้สบตาที่แฝงไปด้วยความคิดอันน่าขยะแขยง


    ฮือ..ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ฮยอกแจที่น้ำตาไหลอาบแก้มพร้อมกับเสียงร้องไห้อันยาวนานทำให้เจ้าตัวเริ่มรู้สึกเหนื่อย


    หมดเวลาร้องไห้แล้วล่ะ ต่อจากนี้ไปก็ช่วยร้องเสียงหวานๆให้พี่ฟังละกันนะมือหยาบกร้านค่อยๆปลดกระดุมเสื้อกั๊กของร่างบางทันทีที่พูดจบ


    อย่านะ! ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที..”ฮยอกแจเบี่ยงตัวหนีการกระทำอันน่าเกลียดนั่น เสียงหวานร้องขอความช่วยเหลือจากผู้คนด้านนอก หากแต่ที่แห่งนี้ปลอดทั้งคนและเสียงด้วยของร่างบางย่อมไม่มีใครได้ยินเป็นแน่


    จุ๊ๆ เรียกให้ตายก็ไม่มีใครได้ยินหรอกที่รัก หึหึ..” ชายร่างใหญ่สาวเท้าก้าวมาทางฮยอกแจที่ยืนอยู่ทางมุมตึกอย่างหมดทางหนี


             ฮยอกแจพยายามดิ้นอย่างสุดแรงเพื่อหนีสัมผัสที่ตนไม่ต้องการแต่การกระทำนั้นดูจะไม่เป็นประโยชน์ใดๆเลยเพราะด้วยกำลังแรงของเขากับกลุ่มชายพวกนี้ซึ่งเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่นี้ก็เป็นเพียงแค่สิ่งเดียวที่สามารถทำได้ในตอนนี้

     
     “ปล่อยนะ ปล่อย!”


    ที่รักดื้อแบบนี้เห็นที่ต้องใช้กำลังล่ะนะ

     

    //..ตุ้บ..//


             หมัดของชายร่างใหญ่ชกเข้าที่ท้องน้อยของฮยอกแจส่งผลให้ร่างบางทรุดลงไปกับพื้นทันทีพร้อมกับน้ำตาที่ไหลนองหน้าอย่างคนยอมจำนนกับโชคชะตา
    ..

     

    จะไม่มีใครมาช่วยผมจริงๆนะหรอ.. .

     

                    ข้อล้ว แต่นี้ก็เป็นเพียงแค่สิ่งเดียวที่สามารถทำได้ในตอนนี้

     
     “ปล่อยนะ ปล่อย!”


    ที่รักดื้อแบบนี้เห็นที่ต้องใช้กำลังล่ะนะ

     

    //..ตุ้บ..//


          Bfont-family:"Cordia New","sans-serif";mso-ascii-font-family: Calibri;mso-ascii-theme-font:minor-latin;mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;mso-bidi-font-family:"Cordia New";mso-bidi-theme-font: minor-bidi">

     

    ฮือ..พี่คิบอม ช่วยฮยอกด้วย เสียงหวานปนสะอื้นเอ่ยขึ้นเมื่อคิดถึงผู้ที่เป็นพี่ชาย


    อย่าคิดถึงคนอื่นสิที่รัก นี่เรากำลังจะสนุกด้วยกันนะร่างใหญ่พูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีแต่ก่อนที่ริมฝีปากสีคล้ำจะได้สัมผัสกับช่วงอกเพื่อฝากรอยอย่างที่ใจต้องการ.. .

     

     อย่าแตะต้องเด็กคนนั้น  ถ้าพวกแกยังอยากมีลมหายใจกันอยู่น้ำเสียงอันเย็นยะเยือกที่แฝงไปด้วยอำนาจดังขึ้นด้านหลังของกลุมชายฉกรรจ์

     

       
       … .อาฮันคยอง.. ..

     


    ใครว่ะ..” ร่างหนาเอ่ยผละจากฮยอกแจด้วยความโมโหเพื่อมาดูบุคคลมาใหม่ นึกเสียดายที่กำลังจะได้ชิมเนื้อขาวๆนั่นอยู่แล้วเชียวแต่กลับมีมารมาขัดซะได้


    ร่างใหญ่พูด้วยแหะหนึ่งในนั้นพูดด้วยน้ำเสียงกวนประสาทไม่น้อย


     “ฉันจะบอกอีกครั้ง ..ส่งฮยอกแจมาร่างสูงของฮันคยองพูดอย่างข่มอารมณ์เดือดและยิ่งเมื่อเห็นร่างบางของฮยอกแจฮันคยองยิ่งไม่แน่ใจว่าเขาจะหักห้ามตัวเองได้อีกนานแค่ไหนที่จะไม่ให้จบชีวิตเศษสวะพวกนี้


    แล้วถ้าไม่ให้จะทำไม??

     


         //..คลิ๊ก!..//



    วัตถุมันวาวสีดำสนิทถูกยกขึ้นเล็งไปยังกลุ่มชายเบื้องหน้าอย่างไม่รีรอ ไม่แปลกที่คนอย่างฮันคยองจะมีของแบบนี้ติดตัวอยู่ตลอดเวลา ประธานบริษัทที่มีอำนาจล้นมือแบบเขาย่อมมีคนจ้องพยายามที่จะล้มล้างอำนาจอยู่มากมาย

     

    มันก็ไม่ทำไมหรอก แค่ไม่มีพรุ่งนี้สำหรับชีวิตอันโซมมของพวกแกอีกก็แค่นั้น


    คิดว่ากลัวรึไงว่ะแม้จะพูดออกไปแบบนั้น แต่ท่าทางนั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากลัวฮันคยองแค่ไหน


    ก็ลองดู..เอ่ยเสียงเรียบ แต่ทว่าแววตาของร่างสูงแทบลุกเป็นไฟเมื่อเห็นสภาพของคนตัวเล็ก


    “……..”


               เกิดความเงียบขึ้นในทันที
     ดูก็รู้ว่าผู้ชายคนนี้ทำได้ตามที่บอกได้แน่และพวกเขาไม่โง่ถึงขนาดที่จะเอาชีวิตไปเสี่ยงกับสายตาคมคู่นี้แม้จะรู้สึกเสียดายร่างบางอยู่ไม่น้อยก็ตาม


    ถ้ายังไม่ไสหัวไป คาดว่าความอดทนฉันคงหมดเร็วๆนี้


    หึ..ก็ได้ ไปเว้ย

     

    ฮยอกแจ..” ร่างสูงก้าวเข้าไปหาฮยอกแจที่อยู่บริเวณมุมตึก

                ร่างบางกำลังร้องไห้ ไหล่บางสะท้านขึ้นลงอย่างน่าเห็นใจ ฮันคยองถอดเสื้อตัวนอกเพื่อคลุมร่างกายส่วนบนของฮยอกแจที่มีเพียงเสื้อเชิ้ตไร้การยึดติดของกระดุม เสื้อผ้าสีสะอาดตาเมื่อครู่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบสกปรก ภาพร่างเล็กตรงหน้าที่ตัวสั่นเทาด้วยความหวาดกลัวดูอ่อนแอและบอบบางราวกับจะจมหายไปในความมืดมิดเบื้องหน้า

     
           ฮันคยองค่อยๆโอบกอดร่างน้อยไว้ในอ้อมเเขน ฮยอกแจเบิกดวงตาเปียกชุ่มไปด้วยหยดน้ำเมื่อเห็นว่าเป็นฮันคยองที่อยู่ตรงหน้า


    ฮืออๆๆ..คุณอา..” แขนเล็กตวัดกอดผู้เป็นอาอย่างคนขวัญเสีย


              มือหนาของฮันคยองช่วยเช็ดน้ำตาของร่างบาตรงหน้าอย่างอ่อนโยน แผ่วเบาราวขนนกเหมือนกับกลัวว่าจะทำให้ผิวใสของใบหน้าหวานเกิดรอยช้ำ แขนเล็กที่โอบรอบคอของผู้เป็นอาเริ่มรู้สึกอุ่นขึ้นทีละน้อย
    .. .ด้วยความรู้สึกโล่งใจ ผ่อนคลายและเหตุผลอีกหลายๆอย่างทำให้เขาไม่สามารถหยุดน้ำตาได้ในตอนนี้


    คุณอา..”


    ไม่เป็นไรนะ อาอยู่ตรงนี้แล้ว เสียงทุ้มที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนกระซิบข้างหูร่างเล็กพร้อมกับมือหนาที่ลูบผมอย่างคนปลอบประโลม


    ผมกลัว..นะ นึกว่าจะไม่มีใครมาช่วยฮยอกแล้ว..
    ฮือเสียงหวานเอ่ยสะอื้นกับไหล่กว้างของฮันคยอง


    เมื่อคำว่ากลัวยังอยู่ในห้วงความคิด ฮันคยองก็ยิ่งกระชับวงแขนแกร่งแน่นขึ้นไปอีกราวกับจะบอกว่าเขาอยู่ตรงนี้กับร่างเล็กแล้ว

     
    คุณอา..”


    ครับ อาอยู่นี้แล้ว..เงียบซะนะเด็กดี


            เสียงกระซิบของฮยอกแจค่อยๆเบาลง หนังตาที่บวมช้ำจากการร้องไห้รู้สึกหนักอึ้งและเพราะอุณหภูมิของร่างสูงที่กอดอยู่ทำให้รู้สึกอบอุ่นได้มาก ใบหน้าหวานจึงเลือกที่จะปล่อยให้ร่างกายได้พักอยู่กับอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นและปลอดภัยของฮันคยอง
    ..ฝ่ามือและอ้อมกอดนี้เขาจะไม่มีวันลืมมันเด็ดขาด..

     

    ขอบคุณนะฮะ..คุณอา



    ขอโทษที่ให้รอนานค่ะT T
    *ขอบคุณทุกคนที่ยังคงติดตามเรื่องนี้นะคะ^^


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×