ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Wish..ปรารถนารัก HanHyuk,KiHae

    ลำดับตอนที่ #7 : Wish..6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 617
      2
      4 เม.ย. 55


    Wish..6

     

    "ขอโทษนะครับ คุณเป็นอะไรมากหรือป่าว" ชายหนุ่มนิรนามเอ่ยถามด้วยท่าทีแลดูตกใจไม่น้อย

                 เพียงแค่ร่างบางตรงหน้าเงยหน้าขึ้นสบตาก็เหมือนมีแรงประหลาดกระตุกหัวใจของชายหนุ่มให้ได้สั่นไหวแปลกๆ ร่างบางในอ้อมกอดของเขาดูสวยหวานซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของกายเล็กยิ่งทำให้ร่างบางดูน่าถนุถนอมยิ่งนักและเพียงแค่ได้สบกับดวงตาที่ใสราวแก้วเนื้อดีนั่น  เขาอยากจะหยุดเวลาไว้เพียงแค่นี้จริงๆ
    ...


    "เอ่อ..ไม่เป็นไรฮะ" ร่างบางตอบกลับพร้อมติดรอยยิ้มคืนไปให้เล็กน้อย  แน่ล่ะ..ตอนนี้เขาไม่มีอารมณ์จะไปฉีกยิ้มหวานๆให้ใครทั้งนั้น


    "ผมโจว คยูฮยอนครับ จะรังเกียจมั้ยถ้าผมจะขอทำความรู้จัก"

                  
              ชายหนุ่มร่างสูงที่ดูดีอย่างเหลือร้ายกำลังขอทำความรู้จักกับใบหน้าสวยหวานที่พึ่งพบกันเมื่อครู่อย่างเปิดเผยและดูท่าว่าร่างบางตรงหน้าจะถูกใจคนอย่างคยูฮยอนไม่น้อย


               โจว คยูฮยอน
    ทายาทหนุ่มนักธุรกิจส่งออกรายใหญ่ของเกาหลีเจ้าของใบหน้าหล่อเอาการ ที่ไม่ว่าใครที่ได้พบก็อดจะชื่นชมกับคนๆนี้ไม่ได้ สายตาคมลึกที่ยากจะคาดเดาอารมณ์แต่แฝงความเจ้าชู้ไว้เล็กน้อย จมูกที่โด่งสวยได้รูปรับกับใบหน้าเรียวรูปไข่ได้อย่างไร้ที่ติราวกับเทพบุตรในยุคกรีก หากแต่ชายหนุ่มที่ไม่เคยต้องไขว่ขว้าหาตุ๊กตาข้างกาย ตอนนี้กลับต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเสียเอง ดูจะผิดวิสัยโจว คยูฮยอนไปซักหน่อย..


    เอ๋?..คุณอยากรู้จักผมหรอฮะ?ถามด้วยใบหน้าที่ติดงุนงงเล็กน้อยกับการรุกของชายหนุ่มที่พึ่งพบกัน พร้อมกับส่งสายตาใสแป๋วกลับไปให้โดยไม่สนใจว่าการกระทำอันเผลอไผลแบบนี้ยิ่งทำให้ชายหนุ่มใจกระตุกมากเพียงใด


    ครับ..ผมอยากรู้จักคุณ..” เว้นจังหวะเพียงครู่เพื่อให้อีกคนบอกชื่อ


    อ่า..ฮยอกแจฮะ คิม ฮยอกแจ


    ครับ..เป็นเกียรติมากที่ได้รู้จักคนน่ารักแบบคุณร่างสูงกล่าวตามประสาคนที่ชำนาญในเรื่องการสร้างมนุษยสัมพันธ์กับของสวยๆงามๆ 


    ไม่หรอกฮะ..ฮยอกแจไม่น่ารักหรอกร่างบางที่เผลอเรียกชื่อสรรพนามแทนตัวเองออกมา พร้อมแววตาที่หม่นลงอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาชายหนุ่มที่จับจ้องแต่ดวงหน้าหวานรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ร่างบางเอ่ยตัดพ้อตัวเอง


    ใครว่าล่ะ ฮยอกแจน่ารักออกขนาดนี้  ว่าแต่..มาคนเดียวหรอครับ?


    ป่าวฮะ ผมมากับพี่ชายน่ะ แต่ผมว่าจะกลับแล้วล่ะร่างบางตอบพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กับใบหน้าหล่อตรงหน้าเพื่อปิดบังเรื่องกังวลภายในใจ


    หืม ทำไมล่ะครับ?คยูฮยอนเอ่ยถาม


    ก็แค่เบื่อๆนะฮะโกหก..ใช่  ฮยอกแจโกหก ร่างบางไม่ได้เบื่ออย่างที่บอกแต่เป็นเพราะเขาไม่อยากกลับไปเห็นภาพที่ทำร้ายหัวใจของตนเองต่างหาก


    แต่ผมว่าคุณควรจะกลับพร้อมกับพี่ชายของคุณนะครับร่างสูงเอ่ยเตือนเพราะไม่อยากให้ร่างบางกลับไปคนเดียว เนื่องด้วยสังคมสมัยนี้ที่ไม่น่าไว้ใจบวกกับรูปร่างหน้าตาของใบหน้าสวยหวานตรงหน้าแล้วแล้วยิ่งต้องระวังตัว


    แต่..”


    ฮยอกแจไม่ควรทำให้พี่ชายเป็นห่วงนะยังไม่ทันที่ร่างบางจะอ้างเหตุผล คยูฮยอนก็เป็นฝ่ายเอ่ยขัดขึ้นมาก่อนและนั่นก็ทำให้ฮยอกแจคิดได้


    ฮะ..” ร่างบางก้มหน้าเอ่ยด้วยน้ำเสียงหง่อยๆราวกับเด็กน้อยถูกผู้ใหญ่ดุ


    งั้นเดียวผมไปส่งฮยอกแจที่โต๊ะนะครับ


                ระหว่างเดินไปที่โต๊ะทั้งสองได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆกันอย่างสนุกปาก และนั่นก็ทำให้ร่างบางรู้ว่าเขาและคยูฮยอนอยู่รุ่นเดียวกัน ความประหม่าที่เกิดขึ้นกับร่างบางในตอนแรกค่อยๆจางหายไปพร้อมกับบทสนทนาอันลื่นไหลนั่น  คยูฮยอนรู้ดีว่าต้องชวนคุยเรื่องอะไรหรือควรจะแสดงออกแบบไหนเพื่อให้ร่างบางรู้สึกเป็นกันเองกับเขาและผลตอบรับก็ดีตามคาด


    ฮ่าๆ คุณคยูฮยอนเคยทำแบบนั้นจริงๆน่ะหรอ ตลกชะมัด


    จริงครับ แต่เรื่องนี้ฮยอกแจต้องเก็บเป็นความลับนะ


                  เสียงคุยกลั้วหัวเราะของฮยอกแจและบุคคลแปลกหน้าอีกคนที่เดินเข้ามา สร้างความแปลกใจให้กับคิบอมและฮันคยองไม่น้อย หายไปเพียงครู่ทำไมฮยอกแจของเขาถึงได้ไปสนิทกับชายหนุ่มแปลกหน้าคนนี้ได้


    อ๊ะ..ถึงแล้วล่ะฮะรอยยิ้มของฮยอกแจที่มีเมื่อครู่เริ่มจางหายไปเมื่อเดินมายังส่วนที่ทำให้ร่างบางรู้สึกอึดอัดใจเป็นที่สุด


    ใครน่ะฮยอกแจคิบอมถามด้วยใบหน้าติดไม่พอใจพลางส่งสายตาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าใดนักให้กับร่างสูงผู้มาใหม่


    อ่า..นี่คุณคยูฮยอนฮะ เป็นเพื่อนฮยอกแจเอง เราพึ่งรู้จักกันนะฮะพี่คิบอมเอ่ยตอบกับพี่ชายเสียงเบา ฮยอกแจรู้ดีว่าคิบอมหวงเขามากมาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว การที่เขาจะมีเพื่อนแน่นอนว่าคิบอมจะต้องเป็นคนสแกนก่อนว่าผ่านหรือไม่


    สวัสดีครับ ผมโจว คยูฮยอน ยินดีที่ได้รู้จักครับร่างสูงเอ่ยแนะนำตนเองอย่างมีมารยาท เขาพอจะดูออกว่าคิบอม พี่ชายของร่างบางนั้นดูจะหวงน้องอยู่มากโข เพราะดูจากสายตาที่จ้องมองเขาตั้งแต่เดินเข้ามาก็พอจะเดาได้ไม่ยากแล้วไหนจะสายตาจากชายหนุ่มอีกด้านของโต๊ะที่ฉายแววไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดอีก ถ้าสายตาของทั้งคู่เปลี่ยนเป็นปืนร่างของเขาคงพรุนเป็นแน่…. แต่คนอย่างโจว คยูฮยอนไม่เคยกลัวอยู่แล้ว



          …อยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือสิครับ ถูกมั้ย?...



    อืมคิบอมเอ่ยตอบเพียงแค่นั้นเพราะเขารู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับร่างสูงเท่าไหร่ อันที่จริงต้องบอกว่าไม่ถูกกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหาฮยอกแจถึงจะถูก คิบอมพอจะดูออกว่าโจว คยูฮยอนคนนี้คิดอย่างไรกับน้องของเขา


    เอ่อ..นี่พี่คิบอมเป็นพี่ชายของฮยอกเองฮะร่างบางเมื่อ้ห็บรรยากาศไม่ค่อยดีจึงเป็นคนกล่าวแนะนำให้ซะเองเพื่อไม่ให้ดูเป็นการเสียมารยาท


    ฝากตัวด้วยครับ


               เสียงที่บอกออกมาทำให้คิบอมหันควับทันที ฝากตัว?
    ..เหอะ! ร่างสูงตรงหน้าไม่ใช่งานง่ายๆเหมือนที่เขาเคยจัดการมา ดูเหมือนว่าคิบอมคนนี้จะต้องเจอกับศึกหนักซะแล้วสิ..


    แล้วนี่ก็..คุณอาฮันคยองกับคุณฮเยมิน คนรักของคุณอาของผมฮะขอบตาของร่างบางร้อนผ่าว พยายามบังคับเสียงของตนไม่ให้สั่นอย่างสุดความสามารถ 


                อาของฮยอกแจงั้นหรอ? แต่สายตาที่มองมาทางเขาดูเหมือนจะไม่ใช่สายตาแบบที่คุณอาหวงหลานเลยแม้แต่น้อย เรื่องแค่นี้คาสโนว่าอย่าเขาทำไมจะมองไม่ออก คยูฮยอนหันไปก้มหัวพร้อมกับส่งรอยยิ้มติดมุมปากให้กับคู่รักทั้งสอง แต่ถ้ามองผ่านๆแล้วรอยยิ้มนั้นอาจจะส่งไปให้เพียงแค่คนเดียว ฮันคยอง
    ..


    งั้นผมขอตัวนะครับ  ไปนะฮยอกแจเมื่อเห็นว่าหมดธุระแล้วคยูฮยอนเลยขอตัวกลับแต่ไม่วายส่งยิ้มอ่อนโยนให้กับร่างบางยั่วอารมณ์ของคนทั้งสองบนโต๊ะได้เป็นอย่างดี


    โอเคฮะ ขอบคุณมากนะฮะคุณคยูฮยอนฮยอกแจเอ่ยตอบพลางส่งรอยยิ้มหวานกลับไป ฮันคยองที่มองอยู่ถึงกับใจกระตุกแปลกๆกับรอยยิ้มสวยของร่างบางที่ส่งไปให้ร่างสูงฝั่งตรงข้าม


    ครับ ไว้เจอกันใหม่นะ


    ฮะ ไว้เจอกัน

     
    ไปรู้จักกันได้ยังไงเมื่อคยูฮยอนเดินจากไปมานานคิบอมก็เริ่มซักไซ้ฮยอกแจทันที


    บังเอิญเจอกันตอนฮยอกไปเข้าห้องน้ำฮะร่างบางเอ่ยตามอย่างไม่ติดใจอะไร ผิดกับคิบอมที่เริ่มมีอารมณ์กรุ่นโกรธเล็กน้อยที่ร่างบางไปทำตัวสนิทสนมกับร่างสูงที่เพียงแค่บังเอิญพบกันเท่านั้น


    ทำไมถึงได้รู้จักกันได้ล่ะ แล้วทำไมถึงได้ทำตัวสนิทกันขนาดนั้นคิบอมเอ่ยถามน้ำเสียงไม่พอใจในท้ายประโยค น้องของเขาเป็นคนที่ใจอ่อนและตามคนไม่ค่อยทัน คิบอมจึงต้องค่อยดูแลร่างบางตลอด


    ก็คุณคยูฮยอนเขาขอทำความรู้จักนี่ฮะ


    แล้วฮยอกก็ไม่ปฏิเสธเนี่ยนะร่างหนาเริ่มโมโหที่ฮยอกแจไว้ใจคนง่ายเกินไป แค่พบกันไม่นานก็ดูเหมือนจะเชื่อใจกันไปแล้ว


    ทำไมพี่คิบอมต้องไม่พอใจฮยอกแจด้วยล่ะฮะเกิดระลอกคลื่นบนดวงตาใสของฮยอกแจ ร่างบางไม่เข้าใจว่าแค่เขามีเพื่อนแค่นึงทำไมคิบอมถึงต้องทำเหมือนว่าเขาทำผิดอะไรมากมายด้วย


    นายไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไปนะฮยอกแจฮันคยองที่นั่งฟังอยู่เงียบๆในตอนแรกบอกออกมา แววตาจริงจังเปล่งประกายภายใต้ดวงตาดำสนิท เพราะฮยอกแจดูเหมือนจะตีความหมายคำพูดของคิบอมผิดไปมาก


    แต่ผมมั่นใจว่าคยูฮยอนจะเป็นเพื่อนที่ดีร่างบางเถียงขึ้นทันที เขาไม่อยากจะเชื่อคำพูดของฮันคยองอีกแล้ว

     

    อีกไม่กี่วันฮยอกแจจะไปเรียนเมืองนอกแล้วนะฮะคุณอา

    ว้า..แบบนี้อาก็เหงาแย่เลยน่ะสิ

    ฮยอกแจไปดี๋ยวเดียวเอง อาฮันสัญญานะว่าจะรอฮยอกแจกลับมา

    ครับ อาสัญญา

    ห้ามคุณอามีสาวๆด้วย ฮยอกแจหวง

    ฮ่าๆ โอเคครับ

     

    .. .สุดท้ายสัญญานั้นก็เป็นเพียงแค่คำโกหกหลอกเด็กแบบเขาเท่านั้น.. .

     


    ถึงยังงั้นก็เถอะ นายควรจะดูให้ดีก่อน อย่าพึ่งให้ใจใครง่ายๆร่างสูงยังคงเตือนฮยอกแจด้วยความเป็นห่วง


    คุณอาไม่ต้องมาสอนผมหรอกฮะ ผมโตแล้ว ดูแลตัวเองได้


    ฮยอกแจ! ทำไมถึงพูดกับคุณอาแบบนั้นคิบอมเริ่มทนไม่ไหวกับปฏิกิริยาของน้องตัวเอง จึงเผลอตวาดใส่โดยไม่ทันคิด


    เอ่อ..คุณคิบอมใจเย็นๆนะคะหญิงสาวที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าร่างบางน้ำตาคลอเหมือนจะร้องไห้


    ผมอยากกลับบ้านฮยอกแจที่เริ่มทนไม่ไหวกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเทานิดๆ แล้วลุกออกไปจากโต๊ะทันที


    ..น้ำตาแห่งความเสียใจและน้อยใจไหลผ่านแก้มขาวก่อนจะร่วงหล่นผ่านคางเรียว..วันนี้เป็นวันที่ฮยอกแจคนนี้ร้องไห้หนักเกินไปจริงๆ..

     
    ฮยอกแจ..” คิบอมที่เห็นน้ำตาของร่างบางก็เริ่มรู้สึกผิดขึ้นมาที่เผลอไปตวาดใส่ทั้งๆที่รู้ว่าฮยอกแจอ่อนไหวมากแค่ไหน


    รีบตามออกไปสิ แถวนี้ไม่ใช่ที่ที่จะปล่อยให้ฮยอกแจเดินคนเดียวได้อาหนุ่มเอ่ยเตือนคิบอมที่ยังคงนั่งอยู่เนื่องด้วยเป็นห่วงใบหน้าหวานที่ลุกออกไปเมื่อครู่


    ครับ ผมต้องขอโทษแทนฮยอกแจด้วยนะครับเมื่อคิบอมกล่าวเสร็จก็รีบรุดออกมาตามหาร่างเล็กทันที

     
    หายไปไหนนะฮยอกแจคิบอมรำพึงกับตัวเองอย่างหัวเสียเมื่อออกมาแล้วไม่เจอร่างบางอย่างที่คววรจะเป็น เมื่อถามคนขับรถก็บอกว่าฮยอกแจยังไม่ได้มาที่รถเลย

                   
    มีอะไรหรือ คิบอม??ฮันคยองที่ตามออกมาหวังจะเจอร่างบางแต่กลับเห็นเพียงแค่คิบอมยืนกดโทรศัพท์อย่างหัวเสียอยู่

                   
    ฮยอกแจหายไปครับคิบอมเอ่ยตอบเสียงเครียด

                   

    ….//ฟึ่บ!//….

     

    ฮันคยองวิ่งออกไปยังนอกตัวอาคารทันทีที่คิบอมตอบกลับ ทิ้งให้ฮเยจินคนรักของตัวเองได้แต่มองตามอย่างไม่ทันได้พูดอะไร


         ..หากแต่ฮันคยองรู้ดีว่าแถวนี้ในตอนเย็นไม่เหมาะให้คนร่างบางอย่างฮยอกแจมาเดินเล่นตามลำพังเป็นแน่..


    อย่าพึ่งไปไหนไกลนะฮยอกแจ” 




    ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้นะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×