จินตนาการกับความเงียบ - นิยาย จินตนาการกับความเงียบ : Dek-D.com - Writer
×

    จินตนาการกับความเงียบ

    โดย Man in dark

    เรื่องราวของชายผู้ที่โดดเดี่ยว กับจินตนาการในห้องแคบๆของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    37

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    37

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 62 / 13:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนเงาสีดำที่แสนประหลาด
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมุติไม่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์หรือเรื่องราวในชึวิตจริง 
    .
    .
     ในกลางคืนที่แสนจะสงบคืนหนึ่งชายคนหนึ่งนามว่า "ริก" เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่เข้ากับสังคมไม่มีเพื่อนแล้วที่เขาไม่มีก็คือความรู้สึก เนื่องจากตอนเขาอายุ 5 ขวบ ได้เกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์ เขาได้โคม่าเป็นเวลา 2ปี แล้วเมื่อเขาตื่นขึ้นมาเขาก็พบว่าตัวเองไม่มีความรู้สึกไม่มีแม้แต่รอยยิ้มเขา กลายเป็นคนที่ยิ้มไม่เป็น เป็นคนที่ไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกดีใจหรือเสียใจ ทำให้เขาไม่มีแม้แต่เพื่อน ครอบครัวของเขาก็เสียชีวิตทั้งหมด ริก ได้อาศัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าเมื่อยังเขาเป็นเด็ก เขาไม่สามารถที่จะสื้อสารกับใครได้เป็นเวลานาน จนทำให้เขาไม่สามารถพูดคุยกับคนอื่นได้ สิ่งที่เขาทำได้ทั้งหมดก็คือการวาดรูป ความจริงแล้วเขามีจินตาการที่ดี แต่คนอื่นไม่รู้ถึงความสามารถของริกเลย ริกเริ่มศึกษาและเรียนรู้ในภาษาจากการฟังเขาไม่พูดเป็นเวลานาน เขาได้สร้างตัวตนของเขาขึ้นมาเพื่อช่วยปกป้องตัวของเขาเอง ริกสามารถจดจำได้ทุกอย่างภายในพริบตาทุกอย่างที่เขาเคยเห็นเขาจะไม่มีวันลืม
    .
    ริกได้สร้างเพื่อนในจินตนาการของเขาขึ้นมา คนนั้นก็คือ "ฟิว"  แต่ริกยังไม่รู้ว่าเขาได้สร้างปีศาจร้ายขึ้นมาในจิตใจของเขา ฟิว จะเป็นคนเก็บความอิจฉาริษยาจากริก นอกจากนี้ฟิวสามารถสร้างตัวตนขึ้นมาอยู่ในโลกจริงๆ นั้นคือการสิงร่างคนอื่นเพื่อทำให้ริกปลอดภัย ริกเป็นคนอ่อนโยน เขาเลยโดนคนในบ้านเด็กกำพร้อมรุมแกล้ง ทั้งทำร้ายร่างกาย จนอยู่มาวันหนึ่งฟิวได้ออกมาจากตัวของริกเผื่อที่จะสิงร่างของคนที่แกล้งริก ฟิวเป็นเหมือนพี่ชายของริก เขาได้สิงร่างของเด็กชายคนนั้นแล้วทำการฆ่าตัวตาย ฟิวได้ทำเรื่องที่ไม่สมควรทำไปแล้ว และริกก็ไม่รู้ว่าตัวเองได้สร้างปีศาจขึ้นมา ต่อจากนั้น ทุกคนที่แกล้งริกเริ่มฆ่าตัวตายทีละคนทีละคน จนเหลือแค่ คิม เด็กชายลูกครึ่งเกาหลี คนที่ไม่ยุ่งกับใครและไม่เคยทำร้ายใคร ทุกคนในบ้านกำพร้านั้นต่างแตกตื่นเรื่องการฆ่าตัวตาย คิมได้สงสัยเลยต้องการหาตัวคนที่ทำแบบนั้นกับเด็กกำพร้าเขาได้เฝ้าดูว่าเป็นใคร แล้วคืนนั้นเขาได้นั่งรอจนดึกตอนนั้นคิมได้มองผ่านรู้ผนังห้องแล้วเห็นถึงเงาที่มืดสนิทรูปร่างคล้ายคนหัวใจของเขาสั่นระรัวด้วยความกลัว เมื่อคิมได้มองไปในดวงตาดวงนั้นมันทำให้คิมหวาดกลัวเป็นอย่างมาก แล้วไม่ทันไรเงานั้นพุ่งเข้ามมาตรงหน้าคิมแล้วจ้องตาด้วยการที่คิมกลัวคิมจึงวิ่งหนีสุดชีวิตแล้วได้พบกับริก
    แล้วเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ริกฟัง ริกได้เข้าใจทุกอย่างโดยที่ไม่พูดอะไรกับคิมเลย คิมเริ่มสนิทสนมกับริกมากขึ้นเพื่อตามหาเงาสีดำที่คิมได้เห็น
    ทั้งสองตามหาเงานั้นมาเกือบนับสัปดาห์แต่ก็ไม่สามารถจบได้อีกเลย ฃ

    จบ EP.1 
    ขออภัยมือใหม่หัดเขียน




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น