นายปีศาจ VS ยัยมารร้าย หัวใจเธอ...ฉันขอนะ - นิยาย นายปีศาจ VS ยัยมารร้าย หัวใจเธอ...ฉันขอนะ : Dek-D.com - Writer
×

    นายปีศาจ VS ยัยมารร้าย หัวใจเธอ...ฉันขอนะ

    โดย Mrs.Ooh

    เขามันปิศาจจอมตอแหล ทั้งโหดทั้งปากร้ายไม่มีอะไรดีสักอย่าง แถมยังฉวยโอกาสเก่งเป็นที่สุด ส่วนเธอก็ธรรมดาซะที่ไหน! ยัยมารร้ายดีๆนี่เอง ความแสบไม่เป็นสองรองใคร อะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อเขาและเธอมาเจอกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    15,348

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    15.34K

    ความคิดเห็น


    78

    คนติดตาม


    259
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 55 / 11:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เขารู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมาก ปกติเขาจะอัดไอ้พวกที่มันกล้ามาจีบน้องสาวเขาแบบนี้ไปนานแล้ว แต่กรณีไอ้หน้าหวานที่ดูผอมแห้งแรงน้อยตรงหน้า แค่ขู่มันก็คงกลัวจนฉี่จะราดแล้วล่ะ คิดดังนั้นจึงเดินเข้าไปเอามือผลักหน้าอกของอีกฝ่ายอย่างแรง!!!

    สามวินาทีผ่านไป  ชายหนุ่มรู้สึกงุนงงเมื่อมือของเขาปะทะเข้ากับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า นม! ไอ้หมอนั่นมีนมงั้นเหรอ? ผู้ชายมีนม?

    ด้านไอติม เมื่อสติของเธอกลับคืนมาครบถ้วน ก็ตรงเข้าไปหาโบกี้พร้อมกับตบไม่ยั้ง!

    กรี๊ดดดดด  ไอ้โรคจิต ไอ้บ้ากาม บังอาจมาจับนมฉัน แกอย่าอยู่เลย

     ยัยบ้าเอ๊ย! ใครดูออกก็เทพแล้ว แบนเป็นไม้กระดานขนาดนั้น ฉึก! ฉึก! ฉึก!

    คำพูดที่หลุดออกมาจากปากของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวของขึ้นอีกครั้ง เธอปราดเข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระแทกเข่าใส่จุดยุทธศาสตร์แบบจัดเต็ม!

    อ๊ากกกกกกกกกกกกก ไอ้โรคจิตของเธอลงไปนอนหน้าเขียวพร้อมกับเอามือกุมเป้าอย่างเจ็บปวดแสนสาหัส

    จำใส่สมองของนายไว้ ฉันน่ะผู้หญิงแท้ 100%!!!”



    ตัวละคร


     
    ไอติม : น้องสาวสุดห้าวของพี่ชายทั้งสอง ด้วยนิสัยท่าทางจึงมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นทอมอยู่เสมอ เกิดมาพร้อมกับทักษะในการสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านเป็นพิเศษ จับพลัดจับผลูมาเป็นแฟนกับโบกี้ก็เพราะความอยากรู้อยากเห็นของตนเองอีกนั่นแหละ
     

     

    โบกี้ : พี่ชายสุดหวงน้องสาว ก้างชิ้นโตของบรรดาหนุ่มๆ ความโหดและความเจ้าเล่ห์มีมากพอๆกัน เกลียดการถูกตามตื๊อเป็นที่สุด เมื่อเจอไม้กันหมาขนานดีแบบไอติมมีหรือเขาจะยอมปล่อย ยิ่งนานวันก็ยิ่งอยากเลื่อนสถานะเป็นตัวจริงของเธอซะงั้น!!!

     

     

     

     

    โบว์ลิ่ง : น้องสาวสุดรักสุดหวงของโบกี้ น่ารัก อ่อนหวาน มารยาทงามสมกับเป็นกุลสตรีไทย ไม่ค่อยมีใครกล้าจีบเพราะกิตติศัพท์ความโหดของพี่ชาย มีเพื่อนไม่ค่อยเยอะ และไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือโชคร้ายของเธอที่คนอย่างฮ่องเต้ดันมาตกหลุมรัก

     

     

    ฮ่องเต้ : ญาติหนุ่มจอมกะล่อนของไอติม เรื่องใช้สมองขอให้บอก แต่ถ้าใช้กำลังเขาขอบาย วางแผนปูทางรักของตัวเองอย่างดีเยี่ยม ใช้สารพัดวิธีในการไปสู่จุดหมาย เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ไอติมและโบกี้มาเจอกัน เวลามีเรื่องเกิดขึ้นมักมีเอี่ยวอยู่เสมอ

     

     

    ซัน : เพื่อนใจสาวจอมแอ๊บแมน คู่หูสุดซี้ของไอติม เข้ากันได้ดีเป็นพิเศษในภารกิจ เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา ใฝ่ฝันจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนซี้เป็นพี่สะใภ้อยู่เสมอ  งานอดิเรกคือซ้อมมวยแต่ที่ชอบจริงๆคือการเหล่นักมวย!

     

     

     

    เมย์ : ญาติสาวสุดเปรี้ยวจากเชียงใหม่ของไอติม ด้วยความเป็นลูกคนเดียวจึงทำให้พ่อแม่รักและตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นแม่สาวนักช็อปของแท้ หลงรักหนุ่มจอมแอ๊บแบบซันอย่างออกนอกหน้า แม้ตอนหลังจะเข้าทำนอง เสียใจแต่ไม่แคร์!

     

     

     

    โก๋แก่ : หรืออีกชื่อหนึ่งคือไอ้แก่ หมาแสนรู้ที่เชื่อฟังทุกคนยกเว้นเจ้านายสาว น้องหมาผู้รักเด็กและธรรมชาติแต่ไม่รักดีในสายตาของไอติม! ชอบกินทุกอย่างที่ไม่ใช่ฝีมือของนายสาว ตัวใหญ่แต่ขี้ใจน้อย ที่สำคัญเป็นหมาที่มีจินตนาการสูงมาก   

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น