[Fic Fairy Tail] โรงเรียนนักเรียนลึกลับ....!! - นิยาย [Fic Fairy Tail] โรงเรียนนักเรียนลึกลับ....!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Fairy Tail] โรงเรียนนักเรียนลึกลับ....!!

    โดย Akaruki Kiri

    ถ้าคุณคิดว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนธรรมดา...คุณคืดผิด!!! (ขัดจังหวะแปบ เรื่องนี้จะมีแนวออก yaoi ในบางจุด น่ะค่ะ แต่จริงๆแล้วเรื่องนี้ เป็นการต่อสู้แบบเสียสระ หรือเรียกไงดีล่ะ..ช่างเถอะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,636

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.63K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 58 / 17:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ถ้าคุณคิดว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนธรรมดา...คุณคืดผิด!!! โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีสิ่งลี้ลับมากมายไม่ว่าจะเป็นชมรมที่เหนือความคาดหมายกับนักเรียนที่มีพลังอยู่ในตัวแต่ปิดเป็นความลับ ซึ่งมีกันอยู่ 9 คน นั้นคือ นัตสึ เกรย์ กาซิล เวนดี้ ลูซี่ ฟรีด ลัคซัส เอลซ่า เจราล!!(เผลอๆอาจมีมากกว่า 9 คนน่ะ อิอิ)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หารู้ไม่ว่า นัตสึและเกรย์ ผู้ที่ทะเลาะกันได้ทั้งวี่ทั้งวันนั้นมีพลังที่เหนือความคาดหมายอยู่ในตัว แต่ทั้งคู่ปิดบังไว้ด้วยการ ใช้สิ่งของที่อันตราย เช่น นัตสึ ที่มีพลังเวทย์ที่เอาไว้ใช้ปราบมังกร ใช้ซอสพริดแสนเผ็ด เป็นอาวุธ(อันนี้อันตรายของแท้) กับ เกรย์ เป็นจอมเวทย์น้ำแข็งสามารถสร้างสิ่งของที่หายไปได้ แต่ถ้าเจ้าตัวไม่เยเห็นก็สร้างไม่ได้ ใช้น้ำแข็งหรือน้ำเย็น เป็นอาวุธ และทั้งคู่นั้น ไม่รู้ด้วยซำ้ง่าอีกฝ่ายมีพลังเวทย์เหมือนกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    รู้รึไม่ว่า เด็กใหม่ 2 คนที่เข้ามาในโรงเรียนอย่างลึกลับอย่าง กาซิล และ เวนดี้ ทั้งคู่มีเวทย์ปราบมังกรเหมือนกับ นัตสึ ซึ่งทุกคนพอรู้แล้วใช่ไหมว่าทำไมทั้งคู่ถึงย้ายมาเรียนที่นี้ ถูกแล้วล่ะ เพื่อมาตามหา คนที่มีเวทย์ปราบมังกรเพลิง อย่างนัตสึไงล่ะ แต่ทั้งคู่ไม่รู้ว่า นัตสึ นั้นคือผู้ที่ตามหาอยู่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ฟรีดและลัคซัส เป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ฟรีดนั้นติดตามลัคซัสอย่างใกล้ชิด ส่วนเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดไรเพราะเห็นเป็นแค่เพื่อนที่...ไม่รู้สิ ฟรีดและลัคซัส นั้นมีพลังเวทย์อยู่ ซึ่งอันตรายเป็นที่สุด และเหตุผลของฟรีดที่คอยติดตามลัคซัสตลอดเพราะกลัวว่าลัคซัสจะมีอันตรายโดยที่เจ้าตัวนั้นไม่รู้ว่าคนที่เจ้าตัวปกป้องอยู่นั้นก็มีพลังเวทย์เช่นกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ลูซี่ เด็กสาวผมทอง หัวดีเป็นที่สุด เป็นผู้ใช้กุญแจเทพแห่งดวงดาว ซึ่งเจ้าตัวรู้ดี ส่วนคนอื่นที่เคยถามว่ามันเป็นกุญแจอะไรทำไมสวยมากแถมยังดูไม่ใช่กุญแจธรรมดา แต่ก็สามารถกลบเกลื่อนไปได้โดยที่ไม่มีใครรู้ นอกจาก นัตสึ ที่เคยเห็น แต่ลูซี่ก็ยังไม่รู้ตัว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เจราลผู้ที่ย้ายมาอยู่ในโรงเรียนที่เอลซ่าประธานนักเรียนสุดแกร่งอยู่ ทั้งคู่มีพลังเวทย์ที่ต่างกันออกไปแต่ถึงยังไงทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายก็มี จึงผลัดกันปกป้องอีกฝ่าย ถึงกระนั้นก็ทำให้ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆอีกเช่นกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    หารู้ไม่ว่า เวทย์ที่พวกเธอและเขามีอยู่จะได้ใช้ในเร็วๆนี้ เมื่อศัตรูที่หลงมาจากมิติอื่น มุ่งทำลายโรงเรียนแห่งนี้ และศัตรูผู้นี้ยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย แถมขี้มังกรตัวใหญ่โครตๆซึ่งเป็นมังกรที่ ดราก้อนสเลเยอร์ อย่าง กาซิล เวนดี้และนัตสึ รู้ดี มันคือ มังกรแห่งความมืด มีชื่อว่า  ดาร์กร็อกเกอร์ ทั้ง 9 คนจึงเผยพลังของตัวเองออกมา แล้วการต่อสู้จะเป็นเช่นไร








     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น