[Fic Assassination Classroom] รักยั่วๆ รั่วสุดโหด โครตมหาภัย - นิยาย [Fic Assassination Classroom] รักยั่วๆ รั่วสุดโหด โครตมหาภัย : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Assassination Classroom] รักยั่วๆ รั่วสุดโหด โครตมหาภัย

    โดย Akaruki Kiri

    ครัเรื่องนี้เป็นรักรั่วๆค่ะ เห็นว่าไม่ค่อยมีใใครแต่งนิยายกันสักเท่าไหร่จึงเอามาแต่ง เพื่อความต้องการส่วนตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    8,161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    109

    ผู้เข้าชมรวม


    8.16K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 58 / 22:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อาจารย์โคโระ – Koro-sensei (殺せんせー )

    สิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดลักษณะคล้ายปลาหมึกสีเหลือง โดยสีของใบหน้านั้นจะเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ เช่น ถ้าอยู่ในโหมดทะนงตัวเอง จะเป็นลายสีเขียว, โกรธจะเป็นสีแดง, ผ่อนคลายเป็นสีชมพู เป็นต้น แม้หน้าตาภายนอกจะเหมือนเป็นเอเลี่ยนหรือสิ่งมีชีวิตมาจากนอกโลก แต่แท้จริงแล้วโคโระถือกำเนิดมาจากโลกใบนี้ด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง อีกทั้ง ยังมีอุปนิสัยไร้เดียงสา (แนวแอ๊บแบ๊วมากกว่า) รักสัตว์ และรักธรรมชาติ มักมีอารมณ์สุนทรีย์กับการแต่งกลอน ชมนักชมไม้ หรือวาดรูปเสมอ จุดอ่อน คือ เวลาโชว์ออฟ มักแป้เสมอ, ฟิวส์ขาดง่าย และไร้ซึ่งเมตตา เอาเป็นว่าไม่ว่าภายนอกจะดูประหลาดและว่องไวปานใดก็ตามแต่ แต่เนื้อในแล้วเป็นครูที่ใส่ใจและเข้าใจนักเรียนดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมความเกรียนแบบเต็มสตรีมด้วย แม้เหตุผลที่ทำให้โคโระ ยื่นข้อเสนอมาสอนหนังสือเพื่อแลกกับการยืดเวลาในการทำล้างโลกจะยังไม่เป็น ที่แน่ชัด(ในตอนแรก) แต่ก็มีที่มาจากการพยายามรักษาสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับผู้หญิงคนหนึ่งนั่น เอง

     

    Assassination-Classroom----(14)

     

    ทาดาโอมิ คาราสึมะ – Tadaomi Karasuma (烏間 惟臣)

    เจ้าหน้าที่จากกระทรวงกลาโหม ผู้รับหน้าที่ในการจัดการโคโระและเป็นผู้ดูแลเด็กๆ นักเรียนห้อง E-3 เขามีทักษะการต่อสู้ชั้นเลิศ แต่ก็ยังเร็วไม่พอที่จะชนะโคโระได้ ต่อมาได้มาประจำตำแหน่งครูพละให้กับนักเรียนห้อง E-3 เพื่อหวังว่าจะสามารถพัฒนาทักษะการลอบฆ่าของนักเรียนให้พัฒนาขึ้นได้

     

    Assassination-Classroom----(7)

     

    นากิสะ ชิโอตะ Nagisa Shiota (潮田 渚 )

    เด็กผู้ชายเรียบร้อยและจิตใจดี และมักคิดว่าตัวเองเป็นคนไร้ค่าไม่โดดเด่น หลังจากผลการเรียนตก ทำให้เขาต้องมาอยู่ที่ห้อง 3-E เขามักทำบันทึกจดรายละเอียดจุดอ่อนของโคโระอยู่เสมอๆ ซึ่งดูจะคล้ายบันทึกเรื่องราวประทับใจมากกว่า แต่ถึงอย่างไรบันทึกนี้ก็ใช้ประโยชน์ได้ในบางเวลา เขาเคยคิดจะพลีชีพตัวเองเพื่อฆ่าโคโระ ด้วยเพราะคิดว่าตัวเองไม่มีค่าพอให้ใครสนใจ จึงอยากสร้างความโดดเด่นให้ตัวเองติดอยู่ในความทรงจำทุกคนตลอดไปแทน แต่ก็ไม่สำเร็จ ด้วยเพราะคำสอนที่ไม่เหมือนใครของโคโระ ทำให้นาโอตะกลับมาเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง และนั่นทำให้เขาชื่นชมในตัวอาจารย์ปลาหมึกนี้มากขึ้น

     

    Assassination-Classroom----(9)

     

    ไอรินะ เจลาวิค Irina Jelavić (イリーナ・イェラビッチ )

    นักฆ่าสาวผมทองผู้มีประสบการโชคโชน และมาพร้อมเสน่ห์และบุคลิคภาพอันโดดเด่น จนเป็นที่แปลกใจสำหรับนักเรียนว่าเธอมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ด้วยวัยเด็กของเธอที่ถูกทอดทิ้ง ทำให้เมื่อเติบโตมาเธอเลือกที่จะปิดกั้นความรู้สึกตัวเอง จนเมื่อได้มีโอกาสได้มาทำภารกิจในการลอบสังหารโคโระในฐานะอาจารย์อีกคน ทำให้เธอรู้ว่าสิ่งสำคัญของเธอคือเหล่านักเรียนห้อง E-3 และคาราสึมะ

     

    Assassination-Classroom----(31)

     

    Karma Akabane (赤羽 業)

    เด็กหนุ่มผลการเรียนดีและมีแววตาฆาตรกรโรคจิตแฝงอยู่นัยๆ เคยเรียนห้องเดียวกับนากิสะช่วงปี 1 – 2 แต่หลังจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง ทำให้เขาถูกพักการเรียน ทั้งที่ความจริงแล้ว หลายๆครั้ง แม้เขาจะดูโหดร้าย แต่ก็เพื่อธำรงไว้ซึ่งความถูกต้องหากพบใครก็ตามแต่รังแกคนอื่น เขาก็พร้อมจะเข้าไปจัดการ และเมื่อเขาพบว่าอาจารย์ที่ปรึกษาคนก่อนของเขาทรยศต่อความเชื่อใจของเขา ทำให้เขามีอคติต่ออาจารย์เรื่อยมา แต่หลังจากเจอครูที่เสียสละและบ้าอย่างโคโระ ก็ทำให้เขาเปลี่ยนใจไป

     

    Assassination-Classroom----(30)

     

    นักเรียนคนอื่นๆ ในห้อง 3-E (End)

     Assassination-Classroom  character (3)  Assassination-Classroom  character (5)Assassination-Classroom  character (4)

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น