สุสาน International - นิยาย สุสาน International : Dek-D.com - Writer
×

    สุสาน International

    โดย Sc.angel 609

    เรื่องราวของผีสองตัวในสุสานอลเวง เรื่องฮาๆอะไรจะเกิดขึ้น อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    171

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    171

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 53 / 18:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      href="file:///C:\DOCUME~1\pwc\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    สุสาน International

    -บทนำ-

                ณ สุสานแห่งหนึงเป็นสุสานที่รวบรวมวิญญาณหลายเชื้อชาติ สัญชาติไว้ที่นี้ จึงเรียกสุสานแห่งนี้ว่า สุสาน International” และในบรรดาผีทั้งหลายนี้ยังรวมถึงผีกลุ่มหนึ่ง ซึ่งหัวหน้ากลุ่มเป็นผีสัญชาติและเชื้อชาติแอฟริกาแท้ตั้งแต่กำเนิด มีนามว่า ทีนนี่ และลูกน้องอีกหนึ่งตน เป็นผีสัญชาติไต้หวัน เชื้อชาติจีน

                ทีนนี่เป็นผีที่ตายด้วยสาเหตุที่ว่า เป็นคนที่ชอบนกเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งทีนนี่ได้เล่นกับนกหัวขวานของตนเกือบทั้งวัน และในวันต่อมาก็ได้ป่วยเป็นไข้ ไม่สบาย ปวดหัว ตัวร้อน ไอ จาม มีผื่นขึ้นตามตัว เลือดกำเดาไหล(ไปดูหนังโป๊มา -,,-) จึงได้ไปหาหมอ ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ไข้หวัดนกสายพันธุ์ใหม่ 2010 ระบาดอย่างหนัก หมอจึงนำน้ำอุนจิของทีนนี่ไปตรวจ และผลวินิจฉัยได้ออกมาว่า ทีนนี่เป็นโรคไข้หวัดหมู 2012 (แล้วจะเล่าเรื่องนกทำมะด่อย อะไร - -;;) หมอจึงให้ทีนนี่เข้าไปรับวัคซีนที่ห้องฉีดยา ระหว่างเดินเข้าไปทีนนี่ได้สะดุดขาตัวเอง(เซอะเบ๊อะจัด) จึงล้มอย่างสวยงามเหมือนเฉินหลงตีลังกาจนหัวไปมุดอยู่ในถังขยะทิ้งเข็ม ทำให้ทีนนี่โดนเข็มฉีดยาทิ่มเข้าไปหลายที่และได้ตายคาถังขยะในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา

                ส่วนไฃนี่ เดิมทีชื่อ ฉี่เชี่ยวหัว ผีสัญชาติจีน และเป็นผีที่บ้าคลั่งวง SHINeeมาก วันหนึ่งจะไปเปลี่ยนชื่อให้เหมือนชื่อวงกับที่ตนเองชอบ แต่พอไปเปลี่ยนนายทะเบียนได้ยินผิดจากชายนี่เป็นไซนี่ ไซนี่จึงต้องยอมรับชื่อนี้มาจนถึงปัจจุบัน ส่วนสาเหตุการตายนั้น ไซนี่ได้เก็บเงินไปดูคอนเสิร์ตของชายนี่ ซึ่งเงินนั้นได้จากการเก็บเงินวันละ 1 หยวนของไซนี่ เมื่อคอนเสิร์ตจบไซนี่ได้ตามวงชายนี่ไปจนถึงรถตู้และได้ไปเกาะรถตู้ของชายนี่ไปด้วย (บ้าจัดก็อย่างนี้แหละ) และในขณะที่เกาะรถตู้อยู่นั้นเอง ไซนี่ก็เกิดบ้าขึ้นมานึกว่าตัวเองเป็นสไปเดอร์แมน จึงโชว์พาวชูแขนทั้งสองข้างโบกไปมาให้ประชาชีได้เห็น ทำให้ไซนี่ทะยานตกลงมาจากรถตู้ ตัวกระแทกลงสู่พื้นอย่างรุนแรง สิ้นแรง สิ้นลม ตายคาที่ !!!

     

    ***ผีบ้ากับผีบอมาเจอกันจะเกิดอะไรขึ้น โปรดอ่านต่อตอนที่ 1 ค่ะฝากด้วยนะค่ะ ^^***


    c
    olors
    grace.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น