ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marry You [APINK-Chomi,2Eun,Hajoo] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 898
      12
      8 ก.ย. 59

    แนะนำตัวละคร





    Yoon Bomi
         ทายาทสาวคนเดียวของยุนคอร์เปอเรชั่น นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ด้วยหน้าตาที่สวย ฐานะทางบ้านที่ร่ำรวย รวมไปถึงหน้าที่การงาน ทำให้เธอไม่เป็นเพียงที่หมายปองของหนุ่มๆเท่านั้น แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันก็ยังอดจับตามองยุนโบมีไม่ได้ แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อหนังสือพิมพ์ลงข่าวหน้าหนึ่ง เรื่องการแต่งงานของเธอกับพัคโชรง คุณหนูตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้ม ลูกสาวคนเดียวของท่านรัฐมนตรีพัค





     Park Chorong

         คุณหนูคนสวย ด้วยหน้าตาน่ารัก น่าทะนุถอม แต่แท้จริงแล้วคุณหนูพัคโชรงคนนี้ โหดมากกกก!! ดั่งสวรรค์กลั่นแกล้งเมื่อจู่ๆ ท่านรัฐมนตรีพัคหรือคุณพ่อของเธอ ดันจับเธอแต่งงานกับยุนโบมี ไฮโซชื่อดัง ทายาทตระกูลยุน ทั้งๆที่เธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแท้ๆ แน่นอนว่างานนี้เธอทำอะไรไม่ได้นอกจาก แต่ง!!





     

    Jung Eunji

          เพื่อนสนิทในแก๊งสามแสบไฮโซของยุนโบมี นักร้องสาวหน้าตาดี ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เสียงร้องอันไพเราะสร้างสเน่ห์อันน่าหลงใหลให้สาวๆ(?)ทั้งบ้านทั้งเมืองติดกันงอมแงม ถึงแม้จองอึนจีจะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็มีข่าวกับสาวๆเรื่อยไป หัวใจของจองอึนจีจะหยุดได้หรือไม่ ต้องติดตาม






    Son Naeun

    คุณหนูซนนาอึนสาวสวยหน้าหวาน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยรูปร่างและหน้าตา ไม่แปลกที่ซนนาอึนจะมีดีกรีเป็นถึงนางแบบชั้นแนวหน้าของเกาหลี แม้จะมีชายหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบมากมาย แต่คนเดียวที่มีอิทธิพลต่อหัวใจของเธอก็คือยุนโบมีเท่านั้น และเมื่อพี่โบมีของเธอกำลังจะแต่งงาน เธอจะทำอย่างไร








    Oh Hayoung

    ลูกพี่ลูกน้องคนเดียวของยุนโบมี แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในแก๊งสามแสบไฮโซ ถ้าจะพูดถึงเรื่องผู้หญิงก็ต้องโอฮายองนี่แหละค่ะ ลงข่าวหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งดารา ไฮโซ สาวสวยทั่วราชอาณาจักร เสร็จน้องโอทุกราย แต่ชีวิตของโอฮายองก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้พบกับคิมนัมจู น้องสาวคนสนิทของพัคโชรง นอกจากคิมนัมจูจะไม่หลงคารมฮายองแล้วนั้น ยังแสดงออกว่ารังเกียจเธอนักหนา “ได้!! แล้วฉันจะทำให้พี่ตกหลุมรักฉัน พี่นัมจู!!”








    Kim Namjoo

    สาวสวยผู้ร่าเริง น้องสาวคนสนิทของพัคโชรง ถึงจะสดใสร่าเริงยังไง แต่สิ่งที่นัมจูเกลียดที่สุดนั้นคือคนเจ้าชู้ เพราะความรักครั้งก่อนที่ฝังใจ น้องจยูเจอคนเจ้าชู้เมื่อไหร่ของขึ้น!!! 

    “อย่าคิดว่าฉันจะโง่เหมือนผู้หญิงพวกนั้นนะไอเด็กโย่ง!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×