ภรรยาสาวจอมพยศ - นิยาย ภรรยาสาวจอมพยศ : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาสาวจอมพยศ

    มีคนเคยเตือนเขาแล้วว่าการมีเมียเด็กจะนำมาซึ่งความยุ่งยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมียเด็กที่ทั้งพยศและเอาแต่ใจอย่างเธอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    768

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    768

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 63 / 23:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภรรยาสาวจอมพยศ

     

    ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ฉันใด ชีวิตสวยหรูของหนูตกถังข้าวสารอย่าง อลิซ อลิสา วาเลนดิก้า หรือชื่อเดิมคือ อลิสา พรชุมสาย พร้อมมารดานางสุนิย์ พรชุมสาย ที่ปัจจุบันกลายเป็นมาดามซูซี่ สุนีย์ วาเลนดิก้า ก็ต้องพลิกผัน สองแม่ลูกสาวไทยผู้กลายเป็นคนดังเมื่อหกปีก่อน หลังนักธุรกิจเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 10 จากการจัดอันดับของนิตยสารดังของอเมริกาพบรักและประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บพร้อมจดทะเบียนสมรสกับม่ายสาวกุ๊กของโรงแรมดังในภูเก็ต ขณะมาเที่ยวพักผ่อนที่เมืองไทย เรื่องราวดั่งเทพนิยายซินเดอเรนล่ากลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆ เกือบค่อนประเทศ บัดนี้ทั้งคู่กำลังเผชิญหน้าอยู่กับเจ้าหนี้เนื้อหอมบุรุษที่มีนัยน์ตาเซ็กซี่เหลือร้ายผู้ที่เป็นเจ้าของคฤหาสน์มูลค่ากว่า 3 พันล้านบาทตัวจริง! หญิงสาวผู้เข้าใจผิดมาตลอดว่าคฤหาสน์สุดหรูนี้เป็นสมบัติของตน ทั้งที่จริงแล้วกลับเป็นของคนอื่นมาตั้งแต่ปีแรกที่เธอเหยียบย่างเข้ามา!


    อลิซ อลิสา วาเลนดิก้า  สาวไทยอายุ 22 ปี ทายาทเศรษฐีคนดังแห่งวอลสตรีท ความร้อนฉ่าของเธอเป็นที่รู้กันโดยทั่วพอๆ กับความวีนเหวี่ยงที่เกินมาตรฐานคนทั่วไป แต่ด้วยความสามารถในการเข้าสังคมและพรสวรรค์ด้านแฟชั่นทำให้เธอกลายมาเป็นเซเลบคนดังด้วยเวลาเพียงไม่นาน แม้ลับหลังเธอจะถูกใครๆ พูดถึงว่าเธอกับแม่ก็แค่หนูตกถังข้าวสารเท่านั้น


    เบน เฟรย์เดอร์ริค หนุ่มใหญ่วัย 38 เจ้าพ่อการเงินเศรษฐีหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดที่ติดอันดับมหาเศรษฐี 1 ใน 5 เจ้าหนี้ตัวร้ายของอลิสา ชายหนุ่มผู้มีจิตใจเย็นชา ทั้งชีวิตคิดแต่เรื่องกำไรและผลตอบแทนที่จะได้ ไม่เคยรู้จักความรักและไม่คิดที่จะทำความรู้จักมันด้วย! สำหรับเขาผู้หญิงก็เหมือนเหล้ากินเพื่อเข้าสังคม ไม่ได้กินให้เมา เขามั่นใจว่าทุกอย่างสามารถควบคุมได้ ผู้หญิงสมองกลวงขี้วีนคนเดียวอย่างหล่อนก็เช่นกัน


    "ถ้าคิดจะยั่วก็ให้มันจริงจังกว่านี้หน่อย คิดว่าฉันจะมีอารมณ์กับการแสดงแบบเด็กอนุบาลของเธอเหรอเด็กน้อย" แววตาคมกริบมองอย่างท้าทาย 

    คนที่คิดจะสวมวิญญาณนางแมวยั่วสวาทถึงกับคอแข็ง กลั้นใจสะบัดเสื้อคลุมให้หลุดออกจากร่างอวบอิ่ม พยายามควบคุมลมหายใจไม่ให้สั่นเมื่อสบสายตาคมกริบคู่นั้น

    "ถ้าฉันทำให้คุณ เอ่อ เกิดความรู้สึก อืม..."

    "มีอารมณ์?"

    "เออ นั่นแหละ" ใบหน้าเนียนแดงก่ำทันที รู้สึกเกลียดความตรงไปตรงมาของเขาที่ไม่รูู้เวล่ำเวลา

     "แล้วยังไง" ขายาวๆ เดินหน้าไปหนึ่งเก้า อีกฝ่ายถอยกรูแทบชิดผนัง

    "ถ้าฉันได้ คุณต้องลดหนี้ลงให้ฉันหนึ่งพันล้าน"

    เบนรู้ว่าข้อเสนอของอีกฝ่ายมันมากเกินไป แต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงได้อยากจะลองให้โอกาสหล่อนได้ลอง 'ยั่ว' ตนเอง คงเพราะเขามั่นใจว่ามารยาของเธอไม่สามารถทำให้เขารู้สึกอะไรด้วยได้!



    ฝากกด Like กด Love กด Fav กดอะไรก็ตามแต่ตั่งต่างที่คนเขียนเห็นแล้วมีแรงใจในการอัพด้วยนะคะ >_<  อีกสักพักจะมีหนังสือนิยายมาแจก ติดตามข่าวได้ที่เพจเน้ออ ฝากหนูอลิซกับป๋าเบน #มาเฟียและเมียเด็กของเขา ไว้สักคู่นะคะ 5555 มาดูว่าป๋าเบนจะกำราบสาวแสบได้ยังไง รึสาาวแสบจะเอาคืนเจ้าหนี้ขี้เหนียวคนนี้ยังไง หนี้ก็ต้องใช้ ผู้ชายก็อยากได้ มาเป็นกำลังใจให้นางด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น