HousemateS (บ้านรัก ดราม่าล้น) - นิยาย HousemateS (บ้านรัก ดราม่าล้น) : Dek-D.com - Writer
×

    HousemateS (บ้านรัก ดราม่าล้น)

    แง่มุมต่างๆของความรักและมิตรภาพ นำเสนอผ่านชีวิตประจำวันที่แสนวุ่นวายของวัยรุ่นอเมริกันแปลกหน้าทั้ง 4 คน ที่แต่ละคนต่างมีเหตุผลจำเป็นที่จะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน!! ดราม่ามากมายจึงเกิดขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    201

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    201

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 54 / 11:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร้านกาแฟสุดหรูใจกลางเมืองพรินส์ตัน Caffe Caldo ได้ทำการเปิดรับหาคนร่วมแชร์ค่าเช้าบ้าน นำพาโชคชะตาของคนแปลกหน้าทั้งสี่คนให้มาพบกัน พวกเขาต่างมีชีวิตและปัญหาที่พบเจอแตกต่างกันออกไป การมาอยู่ร่วมกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาเริ่มที่จะเรียนรู้ช่วยเหลือผู้อื่นนอกจากตัวเอง ซึ่งทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ความหมายของคำว่า มิตรภาพและความรักมากยิ่งขึ้น สมาชิก Housemates ทั้งสี่คนได้แก่

    ลินดา โควาสต์
    บาเรสต้าสาวผิวสี เจ้าระเบียบละเอียดทุกกระเบียดนิ้ว ผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟ Caffe Caldo ซึ่งเธอจำเป็นที่จะต้องเปิดรับเพื่อนร่วมแชร์ค่าเช่าบ้าน ไม่ใช่เพราะว่ายังมีห้องว่างอีกมากมาย เพียงแต่พื้นที่ตรงนี้ดันเป็นทำเลทองใจกลางเมืองพรินส์ตันซึ่งแพงหูฉี่เลยทีเดียว นอกจากเธอกำลังประสบปัญหาทางด้านการงานแล้ว ยังต้องรับมือกับโนอาห์น้องชายจอมเกเรที่เบื่อหน่ายกับพฤติกรรมแสนเข้มงวดของเธอ หนำซ้ำยังมีปัญหาหัวใจเข้ามาในชีวิตอีก ที่ทำให้ลินดาต้องเลือกระหว่าง คนที่รักเธอ หรือ คนที่เหมาะสมกับเธอ !

    ฟิลลิป แอมเบอร์
    ผู้จัดการ ReX ไนท์คลับชื่อดังของเมืองพรินส์ตรัน ดีกรีว่าที่บัญทิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยแพนทาเคิล เขาไม่ได้มีดีแค่ความอัจฉริยะอย่างเดียวเท่านั้น เคยมีโพลสำรวจว่าผู้ชายอเมริกันน้อยคนที่ใส่แว่นแล้วจะดูดี ซึ่งฟิลลิปจัดว่าอยู่ในส่วนน้อยนั้น เพราะเขามีเสน่ห์ที่นอกจากจะดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังดึงดูดเพศเดียวกันอีกด้วย !! ด้วยความที่เขาเป็นคนมีน้ำใจคอยช่วยเหลือปัญหาของคนรอบตัวอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีปัญหาชีวิตส่วนตัวประทังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ความรักต้องห้ามของฟิลลิปยากที่จะสมหวังเหลือเกิน

    แอนดรูว์ ฮัสเติล
    นักดนตรีเจ้าสำราญ หนุ่มลูกครึ่งละตินหล่อล่ำราวเทพบุตรในฝันของหญิงสาวชาวเมืองพรินส์ตันหลายๆคน ด้วยความที่เขาเป็นคนปากหวานคารมคมคาย บวกกับรูปร่างหน้าตากระชากใจสาวๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาพัวพันในชีวิตมากมายจนแอนดรูว์แทบสลับรางไม่ทัน ! แท้จริงแล้วเขาเป็นคนมีปมมาจากเรื่องแม่ที่ทิ้งเขาและพ่อไปตั้งแต่เล็กๆ นอกจากนี้รักแรกของเขายังถูกหญิงสาวย่ำยีจนไม่เหลือชิ้นดี แอนดรูว์จึงกลายเป็นผู้ชายประเภทหมดศรัทธาในความรักไปตั้งแต่นั้นมา แต่สวรรค์เหมือนกลั่นแกล้ง เมื่อสมาชิกคนใหม่ล่าสุึดในบ้านดันทำให้เขาตกหลุมรักอีกครั้งจนแทบโงหัวไม่ขึ้น คราวนี้เขาจะจัดการกับผู้หญิงที่มาติดพันรอบตัวได้อย่างไร หนักใจสุดๆคือแฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดีนี่สิ !

    บริททานี่ ยอร์ค
    อดีตสาวเปรี้ยวตระกูลไฮโซ ผู้มีพ่อเป็นนักการเมืองและแม่เป็นบก.นิตยสารสาวชื่อดังจากนิวยอร์ก แต่เธอดันถูกครอบครัวตัดหางปล่อยกลางเมืองกรุง ไสส่งให้เธอมาอยู่พรินส์ตันตัวคนเดียวจนเปรี้ยวไม่ออก บริททานี่จึงกลายเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน Caffe Caldo และจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ครั้งนี้ ทำให้เธอพบกับปัญหาในรั้วมหาวิทยาลัยมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมห้องตัวแสบ อาจารย์สุดเขี้ยว แถมเพื่อนสนิทคนแรกของเธอดันเป็นเลสเบี้ยนอีกและดูเหมือนว่าจะแอบชอบบริททานี่โดยไม่รู้ตัว แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือหนุ่มหล่อในบ้านก็ดันหลงรักเธอด้วยเช่นเดียวกัน ใครจะไปคิดล่ะว่า เด็กสาวใจแตกพ่อแม่ไม่รัก พอมาอยู่ต่างเมืองจะกลายเป็นที่รักของใครหลายๆคนแบบนี้ แต่ชีวิตมันไม่ได้ง่ายเสมอไป ดังคำกล่าวที่เราได้ยินกันบ่อยๆว่า ที่ใดมีคนรัก ก็มักจะมีคนชัง !


    ร่วมติดตามเรื่องราวปัญหาชีวิตสุดดราม่า และปัญหาหัวใจของพวกเขาได้ที่นี่ Caffe Caldo 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น