ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    naruto shippuden

    ลำดับตอนที่ #3 : SAZUKE

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 56




    ซาสึเกะ

     

     

    (うちはサスケ, อุจิวะซาสึเกะ )
    เปิดตัวครั้งแรก
    มังงะ บทที่ 3 #
    อะนิเมะ นารูโตะตอนที่ # 1
    หนัง นารุโตะเดอะมูฟวี่: นินจากันอยู่ในดินแดนหิมะตก
    เกม นารูโตะ: การต่อสู้ของนินจา
    พหูพจน์ ค้นหาสี่ใบโคลเวอร์สีแดง!
    ที่ปรากฏใน อะนิเมะมังงะเกมและภาพยนตร์
    นักแสดงเสียง
    ญี่ปุ่น
    ภาษาอังกฤษ
    ส่วนตัว
    วันเกิด โหราศาสตร์สิงห์หา กรกฎาคม 23
    เพศ เพศชาย ชาย
    อายุ
    • Part I: 12-13
    • Part II: 15-17
    ความสูง
    • Part I: 150.8 ซม. - 153.2 ซม.
    • Part II: 168 ซม.
    น้ำหนัก
    • Part I: 42.2 กิโลกรัม - 43.5 กิโลกรัม
    • Part II: 52.2 กิโลกรัม
    กรุ๊ปเลือด AB
    Genkai Kekkei
    การจัดหมวดหมู่
    การติดต่อ
    ทีม
    ตระกูล
    จัดอันดับ
    อันดับนินจา
    ลงทะเบียนนินจา 012606
    สถาบันการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา อายุ 12
     [ ซ่อน ] ครอบครัว

     

     [ ซ่อน ] ประเภทธรรมชาติ
     [ แสดง ] Jutsu
     [ แสดง ] เครื่องมือ
     
    Sasuke Uchiha (うちはサスケ, อุจิวะซาสึเกะ ) เป็นหนึ่งในตัวละครหลักและ deuteragonist ของนารูโตะชุด เขาเป็นgeninระดับนินจาจากKonohagakureของทีม 7แต่เสียภายหลังจากหมู่บ้านกลายเป็นหายไปนิลบริษัท ในเครือของAkatsukiและขณะนี้ถือว่าเป็นความผิดทางอาญาระหว่างประเทศ เขายังเป็นหนึ่งในสองชีวิตที่เหลือUchiha .

    พื้นหลัง

    ซาสึเกะทารก
    ซาสึเกะยังเป็นทารก

    ซาสึเกะเป็นลูกชายคนที่สองและคนสุดท้องของKonoha ทหารตำรวจนครบาลกัปตันและหัวหน้าตระกูลอุจิวะ:Fugaku UchihaและภรรยาของเขาMikoto . Mikoto ชื่อของเขาหลังจากที่พ่อของโฮคาเงะที่สามในความหวังว่าเขาจะเติบโตขึ้นเพื่อเป็นนินจาที่ดีเยี่ยมเช่นชื่อของเขา[4]เป็นเด็กซาสึเกะเติบโตขึ้นมาในเงาของพี่ชายของเขาItachi Uchihaซึ่งเป็น อัจฉริยะรับการยอมรับว่าดูได้โดยอุจิวะตระกูลเป็นอัจฉริยะและมีผลงานต่อไปจะสร้างความเข้มแข็งพันธบัตรระหว่างหมู่บ้านและตระกูล พ่อของซาสึเกะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกิดความสนใจการใช้งานในอิทาจิจึงละเลยซาสึเกะ อิทาจิบนมืออื่น ๆ ที่ค่อนข้างสับสนและเต็มไปด้วยความขัดแย้งเชี่ยวกรากแปลกยอมรับซาสึเกะโดยให้ความสนใจในความคืบหน้าของเขาเป็นนินจาและใช้เวลาเล่นกับเขาตอนที่แม้แต่พ่อของเขาไม่ได้ แม้หลังจากที่ซาสึเกะเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาเขาก็ยังไม่สามารถที่จะหลบหนีเงา Itachi ของ[5]แม้จะมีอย่างต่อเนื่องในการให้คะแนนที่ด้านบนของทุกชั้น, ซาสึเกะล้มเหลวที่จะได้รับการยอมรับใด ๆ จากพ่อของเธอซึ่งกำหนดความสำเร็จของ Sasuke เพียง แต่ในแง่ของของเขาของเขาเก่า พี่ชาย[6]อิทาจิซาสึเกะได้รับการยอมรับการแข่งขันรู้สึกบอกเขา: " . เราเป็นพี่น้องกันผมผนังคุณต้องปีนข้ามเพื่อให้คุณและฉันจะยังคงอยู่ร่วมกัน " อย่างไรก็ตาม Itachi ลึกการดูแลน้องชายของซาสึเกะและเขาเงยหน้าขึ้นมอง Itachi อยากจะเป็นเหมือนเขา

    อิทาจิและซาสึเกะหนุ่ม
    ซาสึเกะและอิทาจิเมื่อพวกเขาอายุน้อยกว่า

    ความสัมพันธ์ระหว่างอิทาจิและพ่อของเขาแย่ลงไปอีกหลังจากที่อิทาจิก็ถามโดยสมาชิกคนอื่น ๆ ของตระกูลอุจิวะเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาShisui . ในฐานะที่เป็นพฤติกรรม Itachi กลายเป็นที่แปลกประหลาดมากขึ้นพ่อของซาสึเกะก็เริ่มใช้เวลาอยู่กับซาสึเกะและเริ่มสอนเขาเทคนิค Fireball ดีเทคนิคครอบครัวทั่วไปมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการมาถึงของอายุใน Uchiha Clan [7]เมื่อซาสึเกะแรกพยายามที่จะ ดำเนินการเทคนิคที่เขาเพียง แต่ผลิตเปลวไฟขนาดเล็กและหลังจากนั้นควันบาง พ่อของเขากล่าวว่าอิทาจิก็สามารถที่จะทำมันได้ลองครั้งแรกของเขาในวัยของซาสึเกะซึ่งทำให้เขาผิดหวังต่อมาหนึ่งสัปดาห์ของการฝึกอบรมซาสึเกะ (อายุ 7 ในเวลานั้น) ดำเนินการเทคนิคในด้านหน้าของบิดาของเขาพิสูจน์ตัวเองอัจฉริยะเช่นกันในสิทธิของตัวเองและในที่สุดได้รับการยอมรับของพ่อของเขา พ่อของซาสึเกะบอกว่าเขาได้ตอนนี้ความภาคภูมิใจที่สวมใส่เป็นสัญลักษณ์ของตระกูลบนหลังของเขา ต่อไปนี้ซาสึเกะยังได้รับการเตือนสเติร์นไม่ได้ที่จะทำตามเสียงฝีเท้าของอิทาจิใด ๆ ต่อไปน่าแปลกที่เขาเป็นมาก่อนเขาบอกว่าจะเป็นเหมือนเขาและพ่อของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นความภาคภูมิใจของซาสึเกะเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับที่เขาใช้ ไปกับอิทาจิ

    ที่จุดในอดีตที่ผ่านมาบางส่วนซาสึเกะเข้าร่วม Itachi ในภารกิจที่จะจับหมูป่า ซาสึเกะก็กวัดแกว่งธนูและได้รับการบอกเล่าจากอิทาจิไม่ได้ที่จะตีจุดที่สำคัญใด ๆ แต่ซาสึเกะพลาดหมูป่าสมบูรณ์ ในที่สุดพวกเขาพ่ายแพ้หมูป่าและซาสึเกะขอโทษสำหรับการให้ปิด Itachi ตอบโต้ด้วยการบอกว่าเขาจำเป็นต้องใช้ในการฝึกอบรมมากขึ้น[8]

    เมื่อคืนหนึ่งเป็นเวรเป็นกรรม, อิทาจิฆ่าสมาชิกของตระกูลอุจิวะทุกประหยัดซาสึเกะเพียง แต่บอกว่าเขาไม่ได้แม้แต่ฆ่ามูลค่า นอกจากนี้อิทาจิบอกเขาว่า " คุณเคยอยากจะเกินฉัน. นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันจะช่วยให้คุณมีชีวิตอยู่ ... หากคุณต้องการที่จะฆ่าฉันแล้วเกลียดฉันดูถูกฉัน ... และโดยทั้งหมดหมายความว่าหนีไปยึดติดกับ อนาถชีวิตของคุณ " อิทาจิยังเผยให้เห็นถึงซาสึเกะที่สถานที่ประชุมลับของอุจิวะถูกซ่อนไว้และชี้ให้เห็นว่าซาสึเกะไปที่นั่นเพื่อเรียนรู้สิ่งที่ประวัติศาสตร์ที่แท้จริงและจุดประสงค์ของเนตรคือ เขาบอกเขาว่า " จะปลุก Mangekyo Sharingan,"เขา" มีการฆ่าคนตายเขาได้ใกล้ชิดกับ "และว่า" เมื่อเราต่อสู้เราควรมีตาเดียวกัน " ซาสึเกะคิดว่าเขาเป็นลมหลังจากนี้ แต่ต่อมาก็จำได้ว่าเขามีการจัดการที่จะยืนกลับขึ้นตื่นขึ้นมาเนตรของเขาและไล่ Itachi เมื่อมาถึง Itachi เขาใช้มีดที่จะเคาะออกของเขาป้องกันหน้าผาก . อิทาจิก็เห็นน้ำตาไหลขณะที่เขากำลังยกขึ้นป้องกันหน้าผาก จากนั้นเขาก็เดินไปที่ซาสึเกะทำให้ไม่สามารถที่ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเพียงความทรงจำที่อิทาจิต้องการให้เขา

    ซาสึเกะหนุ่มสาวและนารูโตะ
    นารูโตะและซาสึเกะแข่งขันในสถาบันการศึกษา

    เมื่อพบกันครั้งแรกของซาสึเกะนารูโตะ Uzumakiในสถาบันการศึกษาที่พวกเขาได้รับการจับคู่กับเสากระโดงเรือกับแต่ละอื่น ๆ นารูโตะก็ตื่นเต้นที่มีโอกาสที่จะเอาชนะซาสึเกะและกลายเป็นที่นิยมชอบเขา แต่เขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย โดยดูที่ตาของซาสึเกะนารูโตะตระหนักว่าพวกเขาเต็มไปด้วยความเกลียดชังที่มันดูเหมือนว่าเขาไม่ได้มองไปที่นารูโตะ เมื่อIrukaบอกพวกเขาเพื่อให้ประทับตราคืนดีพวกเขาทั้งสองปฏิเสธ[9]จนกระทั่งสำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษา, ซาสึเกะยังคงไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดและไม่เคยได้รับการยอมรับความพยายามของนารูโตะที่จะเอาชนะเขาพิจารณาเขาสิ้นหวังคนที่ตายแล้วและเช่น ไม่คุ้มค่าเวลาหรือพลังงานของเขา
     

    บุคลิกภาพ

    เด็กซาสึเกะ
    อารมณ์ที่น่าพอใจของซาสึเกะเป็นเด็ก

    เมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็กซาสึเกะเป็นชนิดมากความรักที่มีต่อพ่อแม่และพี่ชายของเขาและเคารพในการ clansmen เพื่อนของเขาเช่นเดียวกับอาจารย์ของเขา เขาเป็นคนที่แม้ภาคภูมิใจมากของการเป็นพี่ชายของอิทาจิและลูกชายของ Fugaku - มีชื่อเสียงสำหรับการป้องกันความจงรักภักดีของโคโนฮะและเขาต้องการที่จะเลียนแบบพวกเขา ความฝันเดิมของเขาคือการเข้าร่วมกองกำลังตำรวจ Konoha ทหารเมื่อเขาเติบโตขึ้นมาเหมือนพ่อและเช่นการอนุมัติของพ่อของเขาพยายามอย่างมากของเขาและการรับรู้ของความสามารถของเขา[10]หลังจากที่อิทาจิสนในตระกูลอุดมคติของ Sasuke และบุคลิกภาพเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงเนื่องจาก เขาทุกข์ทรมานคำสาปแช่งตระกูลของเขาและกลายเป็นเย็นไม่แยแส, โหดร้ายถากถางหยิ่งค่อนข้างไม่มีเหตุผลและอุทิศเก้าปีต่อมาในชีวิตของเขาที่จะฆ่าอิทาจิ





      Uchiha Sasuke Naruto Shippuden Anime Cute wallpapers

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×