ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักพิกล..คนพิลึก

    ลำดับตอนที่ #2 : คำทำนายแสนน่ากลัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      15 ก.พ. 47

    เช้าวันเสาร์



    กริ๊งงงงงงงงงงงงง ตุบ!!!!! โครมมมม อ๊ากกก โอ้ยย



    \"โอ้ย!!!เจ็บเปนบ้าเลย\"อายะเอามือกุมหัวตัวเองระหว่างที่เธอตกลงมาจากเตียงแล้วหัวไปโดนโต๊ะที่หัวเตียงอย่างจัง



    \"อะรัยอีกอายะ เสียงดังเชียว\"แม่ตะโกนขึ้นมาจากข้างล่าง



    \"ป่าวค่า....\"อายะตอบดังๆ



    \"ตกเตียงอีกล่ะสิซนเป็นลิงเชียวนะ เงี้ยแหละคนดื้อมักจะนอนดิ้น\"แม่อายะยังอุตสาห์ตะโกนตอบขึ้นมาให้ได้ยิน



    อายะส่ายหัวให้หายมึนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ไม่นานก้อออกมา



    \"สบายจิงๆเลย\"อายะยิ้มหน้าบานออกมาจากห้องน้ำ



    \"เอ๊ะ วันนี้นักวันนี้นัดยูมิกะไว้ว่าจะไปดูดวงนี่นา เออรีบๆดีก่า\"อายะเลยรีบจัดแจงแต่งตัว เส็ดแล้วเลยคว้าโทรสับมือถือโทรหายูมิกะ



    //โหล ยูมิกะค่ะ//



    ~ชั้นอายะนะ~



    //เออ รู้น่าว่าเป็นแกมีไร//



    ~ไรของแกว่ะแค่นี้ก้อลืมนัดซะแล้ว~



    //อ๋อ นัดไปดูดวงอะนะเออ แกเส็ดรึยังล่ะเด๋วชั้นกินข้าวก่อนแล้วเด๋วจะรีบไปหาแกที่บ้านแล้วกันนะ//



    ~ได้ๆจะรอนะเร็วๆด้วยล่ะ ยูมิกะน้อย~



    //เออ น่าบาย// แล้วอายะก้อวางโทรสับไป



    \"เฮ้อ ว่าไปเราก้อหิวเหมือนกันนะเนี่ย แม่ขามีไรกินบ้าง\"อายะตะโกนอย่างดังถามแล้ววิ่งลงไปข้างล่าง กินข้าว



    ----------20นาทีผ่านไป-------------



    ดิ๊ง ด่อง ๆๆๆ



    \"มาแล้วค่า\"อายะวิ่งออกมาจากบ้าน ไปเปิดประตู



    \"อ้าวไงยูมิกะ\"อายะทัก



    \"อืมดี ไปยัง\"ยูมิกะทักตอบ



    \"อะไปเลย\"แล้วอายะก้อวิ่งเข้าไปเอากระเป๋าและลาแม่ไปเที่ยว แล้วทั้งคู่ก้อเดินไปตามที่ต่างๆ



    และแล้วก้อถึงจุดหมายที่ดูดวงที่มีชื่อเสียงที่สุด



    \"อะโห๋ สุดยอด คนเยอะมากเลยแก\"อายะตาโต



    \"อืมจิงๆปะ เข้าไปข้างในกัน\"ยูมิกะบอก ระหว่างเดินมีคนเข้ามาจีบยูมิกะเยอะมากเพราะเธอเป็นสาวหวาน



    แต่ดูไปดูมาอายะสวยกว่ายูมิกะซะอีกแต่ไม่มีคัยเข้ามาทักเลยซักคนเดียว



    \"เนี่ยแกอะ มีแต่คนเข้ามาทักแกดูสิเห็นมะว่าชั้นไม่มีเสน่ห์จิงๆด้วย\"อายะพูดแบบน้อยใจ



    \"แกคิดมากอะรัยกับเรื่องแค่นี้อะไม่มีแฟนสบายดีออก ไม่องเอาใจคัยไม่รักใครก้อไม่ต้องเจ็บด้วย\"พอพูดมาถึงตรงนี้ยูมิกะเสียงอ่อยๆ



    \"แหมแกก้ออย่าน้อยใจไปเลยประธานนักเรียนหนุ่มรูปหล่อ รักแล้วต้องทนหน่อยน่า\"อายะรู้ดีว่าเพื่อนคิดยังไง



    ส่วนยูมิกะก้อซึ้งเลยล่ะที่เพื่อนเข้าใจขนาดนี้ดีใจมากๆ แล้วก้อถึงคิวของทั้งคู่ไดเวลาที่รอคอยแล้ว



    \"สวัสดีค่ะ จะดูเรื่องความรักใช่ไม๊ค่ะ\"แม่หมอถาม แม่หมอเป็นคนสวยสาวมากๆ ยังไม่แก่เลยแม้แต่นิดเดียว



    \"อะค่ะ\"อายะพูดยิ้มๆ



    \"คือว่าชั้นเป็นคนไม่มีเสน่ห์เลยอะค่ะ ไม่มีคัยมาสนใจอยู่มายังไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ อยากมีเสน่ห์ขึ้นมาบ้าง\"อายะเล่าให้ฟัง



    \"อ๋อแบบนี้นี่เองไม่อยากเลยค่ะมีวิธีที่คุนจะมีเสน่ห์ได้ไม่ยากเลยด้วยค่ะ โดยวิธีการ.....แต่งงานค่ะ\"แม่หมอพูดแล้วยิ้มอย่างสดใส



    \"อะรัยนะค่ะ!!!!!!\"อายะตะโกนเสียงดังแสบแก้วหู



    \"ค่ะมีวิธีเดียว ไม่งั้นคุนจะไม่มีทางมีแฟนเลยตลอดชีวิตค่ะ\"แม่หมอพูดยิ้มแต่ดูมันเป็นจิงเหลือเกิน



    อายะเชื่อเต็มประตูแต่ก้อกลุ้มไม่น้อย แล้วเดินออกไปแล้วลาแม่หมอ



    \"ไงอายะ\"ยูมิกะทักเพื่อน



    \"ชั้นต้องแต่งงาน\"อายะพูด ยูมิกะช็อค



    \"เฮ้ย ไม่เอาดีกว่านะอายะ เสี่ยงมากเลยรู้ไม๊การแต่งงานหมายถึงเราต้องเอาชีวิตไปฝากไว้กับคนๆหนึ่งเป็นการเสี่ยงสุดๆ\"ยูมิกะเตือนเพื่อน



    \"ถ้าไม่แต่งชั้นจะไม่มีแฟนไปตลอดชีวิตชั้นไม่อยากโสดหรอกนะเหงาจะตาย\"อายะพูดกลุ้มๆ



    \"เอ้า งั้นก้อหาคนที่ไว้ใจได้มาแต่งสิ\"ยูมิกะเสนอความคิด



    \"คัยล่ะนึกไม่ออกเลย\"อายะยิ่งกลุ้ม



    \"อ๋อ ชั้นนึกออกแล้วจะคัยซะอีกล่ะก้อ................\"



    ************************ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ

    มะนาวsay hi

    ดีค่ะ อัพอีกแล้วเรื่องเนี่ย คงไม่เบื่อกันก่อนนะ สนุกอยู่รึป่าวอะค่ะ หวังว่าคงจะชอบนะ แล้วไงมาหากันบ่อยๆนะค่ะ ขอบคุนมากที่มาอ่านค่ะ คิดถึงทุกๆคนเลยนะค่ะ บ๊าย บาย

    มะนาวsay thanks
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×