ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักพิกล..คนพิลึก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครของเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      14 ก.พ. 47

    ทาจิบานะ อายะ สาวน้อยผู้เชื่อในเรื่องดวงมากๆถึงมากที่สุด เรียก ว่า งมงายเลยล่ะ เป็นคนแก่น ซน แต่แอบหวานเล็กๆ เพราะเป็นแบบนี้เลยโสดสนิทมิตรสหาย อาจจะเป็นเพราะเธอเป็นคนไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย เธอจึงคิดจะใช้เรื่องดวงมาช่วย โดยการไปดูหมอดูหรือหมอเดานั่นแหละ แล้วเค้าก้อให้คำตอบในเรื่องการช่วยเสริมดวงของเธอมาว่า...... ติดตามคะ อายะอยู่มปลายปี2ก้อ ม5นั่นแหละ ณ โรงเรียนคาฮุโนะ หน้าตาน่ารักและสวย มีเพื่อนแบบหนิดๆชื่อ ฮิคารุ ยูมิกะ อายะสูง170 พอดีแป๊ะ



    เคอิจิโร่  ฮิโรกิ หนุ่มที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาตรงหน้าตานี่ล่ะ หล่อ ผมแดงน้ำตาล ตาสีเขียวเข้ม สูงโปร่ง เล่าถึงอดีตเป็นคนเจ้าชู้ เพลย์บอย แต่เมื่อมาเจออายะเค้าก้อคิดว่าจะหยุดความเจ้าชู้ไว้แค่นี้เพราะเหมือนเจอนางในฝัน (เว่อร์ไปป่ะเนี่ย) เลยพยายามทำตัวสนิทสนมแบบพยายามจีบอะแหละ จนอายะรับไว้เป็นเพื่อนสนิท อีกคนไว้คอยช่วยเหลือ หรือเป็นภาระไม่รู้ จนวันนึงเค้าต้องช่วยเธอเรื่อง...ติดตามคะ

    ฮิโรกิอยู่ห้องเดียวกับอายะและยูมิกะ ฮิโรกิสูง183



    ฮิคารุ ยูมิกะ สาวน้อยหน้าหวาน หัวสมองเป็นเลิศ เรียบร้อยมารยาทดี มันคือลักษณะภายนอก ภายในเป็นคนที่แก่นแก้ว ชอบทำกิจกรรมและมีน้ำใจมากๆ เธอเป็นหัวหน้าห้อง และประธานนักเรียนฝ่ายหญิง เป็นที่ปรึกษาทุกเรื่องของอายะ แอบชอบประธานนักเรียนฝ่ายชาย ถึงเธอจะไม่popมากแต่ก้อมีคนไม่น้อยที่ชอบเธอ ก้อเป็นสาวเรียบร้อยน่ารักใจดีมีน้ำใจ ขนาดนี้ มีรึคนจะไม่ชอบ เชื่อเรื่องดวงบ้างเหมือนกันแต่ไม่ถึงขั้นงมงายแต่ชอบดูดวงและดูโดยไม่จ่ายตังค์โดยให้อายะดูให้ ยูมิกะสูง168



    ยามาชิตะ เกนตะ ประธานนักเรียนหนุ่มรูปหล่อ เรียนดีเท่ pop มีน้ำใจรอยยิ้มสามารถขโมยหัวใจผู้หญิงได้เป็นกระบุง เป็นเพื่อนกะฮิโรกิ ที่ประจำของ2คนนี้คือหลังโรงเรียน หลังโรงเรียนมีสวนดอกไม้สวยงามมากๆๆๆ อยู่เกนะตะจะใช้เวลาทำงานและอ่านหนังสือนอนหลับ เป็นคนรักความสงบไม่ชอบมีเรื่อง และเป็นคนยุติธรรม เกนตะสูง181



    นานาฮาระ โยโกะ เป็นคุนหนูคนสวย ได้รับฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งดอกไม้ เอาแต่ใจตัวเองจะเอาอะไรต้องได้ โดยเฉพาะเรื่องความรัก เธอเคยคบกับฮิโรกิมาก่อนที่ฮิโรกิจะเจออายะ ฮิโรกิเริ่มทำตัวห่างเหินเธอจึงรูว่าอายะคือคู่แข่งคนสำคัญจึงพยายามคิดจะกำจัดอายะ แต่ถ้าพลาดจาดฮิโรกิแล้วเป้าหมายต่อไปคือ เกนตะ โยโกะหุ่นนางแบบคือสูง170 หนักหนัก48 เธอจึงได้ถ่ายแบบที่นิตรสารหลายถึงจึงมีคนชอบเยอะ



    **************

    มะนาวsay hi

    สวัสดีค่ะ ไงสบายดีกันรึป่าว ช่วงที่มะนาวไม่อัพเลยคือแบบช่วงเนี่ยมันใกล้สอบแล้ว แล้วมีงานวิชาการอะไรแบบเนี่ยเลยยุ่งมากๆเลยไม่ค่อยได้มาอัพ ขอโทดอย่างสุดซึ้งเลยนะค่ะ เนี่ยเป็นเรื่องใหม่มาแทนเรื่องดื้อแล้วจะทำไม?อะนะค่ะ คือเรื่องนั้นน่ะพักไว้ก่อน แล้วจะเอามาลงอีก แล้วเป็นไงกันบ้างค่ะตอนนี้มันเป็นแค่แนะนำตัว แล้วไงช่วยติดตามไปด้วยนะค่ะแล้วอีก2เรื่องด้วยนะค่ะ แล้วไงจะไปเยี่ยมทุกคน รอก่อนนะมะนาวค่อยๆไปหาแล้วใช่ม้า ไปหาที่บอร์ดแล้วนะแล้วจะค่อยๆไปหาทีล่ะคนไม่ลืมหรอกค่ะ วันนี้วันอะไรเอ่ย วันวาเลนไทน์ไง ขอให้มีความสุขนะค่ะ สุขกับคนที่คุนรักและคนที่รักคุนนะค่ะ และ ใครที่มีแฟนแล้วรักกันนานๆนะ ใครที่ยังไม่มีก้อเจอรักแท้เร็วๆนะค่ะเอาใจช่วยทุกคนเลย ไปนะค่ะ^-^ love ๆ miss ๆ ทุกคนนะค่ะ มะนาวจะรีบไปรับช็อกโกแลตและดอกกุหลาบ หุหุ อิอิ 5555+

    มะนาวsay thanks
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×