ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yuugen Romantica] Secret Love Yokai [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 58


    Yuugen Romantica

                 นี่เป็นเรื่องราวที่เล่าสืบต่อกันมาในโรงเรียนานะคิริแห่งนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับ '7 อาถรรพ์' แห่งโรงเรียนนานะคิริ เรื่องราวทั้ง 7 นั้น ไม่เคยปรากฏเป็นที่แน่ชัด และ ไม่มีผู้ใดมีประสบการณ์พบเจอโดยตรง จึงมีเพียงเรื่องเล่าที่ไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จ และ ไม่มีใครเคยคิดพิสูจน์ความจริงของเรื่องเล่าเร้นลับเหล่านั้นเลย เรื่องเล่านั้นมีทั้งหมด 6 เรื่องเล่า ส่วนเรื่องราวที่ 7 ไม่เคยมีใครเอ่ยปากพูดถึงมัน หรือไม่ก็เหมือนมันถูกลืมเลือนไป 

    สู่เรื่องเล่าทั้ง 6 ที่ยังคงมีการพูดถึงอยู่ในโรงเรียนมาตลอดหลายสิบปี


    ความเร้นลับที่ 1 : Kamikakushi ในตึกเรียนเก่า "นี่ๆเธอรู้ไหม? สถานที่ตั้งของตึกเก่าโรงเรียนเรานะ ว่ากันว่าเคยเป็นสุสานของเทนงูล่ะ บางทีหลังจากที่ไปย้ายมัน คนที่เข้าไปในนั้นเวลากลางคืนจะหายตัวไปอย่างลึกลับ บางคนถึงกับหลงอยู่ในนั้นจนกลับออกมาไม่ได้เลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 2 : ดวงไฟประหลาดในห้องคหกรรม "นี่ เธอรู้ไหม? หากเธอไปห้องคหกรรมในเวลากลางคืน ว่ากันว่าจะได้เจอกับดวงไฟสีขาวน้ำเงินลอยไปลอยมาอยู่ในนั้นด้วยล่ะ ดวงไฟปีศาจนั้นเขาว่ากันว่าเป็นดวงวิญญาณของท่านสุนัขจิ้งจอกที่หาทางกลับบ้านไม่ได้ คนที่เห็นจะถูกมันเข้าสิง และสูญเสียสติสัมปชัญญะ ก่อนที่จะ....."

    ความเร้นลับที่ 3 : ขยับตัวไม่ได้ในห้องพยาบาล "นี่ รู้อะไรไหม? หากเข้าไปนอนในห้องพยาบาลยาวไปถึงเวลากลางคืน เธอจะขยับตัวไม่ได้ด้วยล่ะ ระหว่างที่ขยับไม่ได้แม้แต่นิ้ว จะมีเสียงลากของออกมาจากในความมืด แล้วถ้าชายตาไปมองมันเมื่อไหร่ละก็...ฮิฮิ...คิดว่าเป็นอะไรละ?"

    ความเร้นลับที่ 4 : เสียงเล่นเปียโนในห้องดนตรี "ฮิฮิ รู้ไหม? ในตอนกลางคืน เราจะได้ยินเสียงเปียโนทำนองดูเศร้าๆดังออกมาจากห้องดนตรีด้วยล่ะ แต่ว่า ห้ามแอบดูเลยนะ หาก เจ้านั่น รู้ตัวแล้วละก็ ร่างกายของเธอจะขยับไปเองตามเสียงเพลง แล้วเธอก็จะต้องเต้นจนเหนื่อยตายไปเลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 5 : เสียงร้องโหยหวนในโรงยิม “นี่นะ เธอรู้ไหม? ในตอนกลางคืน มีเสียงร้องโหยหวนน่ากลัวดังมาจากในโรงยิมด้วยล่ะ หากประตูเปิดออกมาเมื่อไหร่ เธอจะหนีไม่ได้เลย และ สิ่งนั้น จะเกาะหลังเธอและตามเธอไปทุกที่เลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 6 : คุณฮานาโอะในห้องน้ำชาย "เธอรู้แล้วใช่ไหม? หากเธอเคาะประตูห้องน้ำชายห้องแรกสามครั้งในตอนกลางคืน เธอจะได้ยินคำว่า เข้ามาสิ ด้วยล่ะ หากเธอขอพร คุณฮานาโอะก็จะทำให้สมหวังด้วยล่ะ อยากลองขึ้นมาแล้วล่ะสิ ? ถ้าอย่างนั้น เชิญมาที่ห้องน้ำชายตอนกลางคืนสิ เอาน่าเอาน่า อย่าลังเลเลยน่า"

                 และเมื่อไม่มีใครคิดพิสูจน์ว่าเรื่องรางเหล่านั้นเป็นจริงรึไม่ กลุ่มเด็กสาว 6 คนที่เป็นเพื่อนสนิทกัน จึงคิดจะพิสูจน์มันซะ ให้มันรู้กันไปเลย ว่ามันมีปีศาจหรืออาถรรพ์จริงหรือไม่!?

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ว่าด้วยลักษณะนางเอกที่ต้องการ

    พระเอกคนที่ 1 


    Hifumi (เท็นงูผู้ขี้อาย?)

    "นี่เธอกลัวฉันแท้ๆแต่ไม่หนีเหรอ? ผู้หญิงแบบเธอ เพิ่งเจอเป็นครั้งแรกนะเนี่ย"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ  - เด็กสาวเรียบร้อย อ่อนหวาน และจิตใจดี แต่ไร้ความมั่นใจในตนเองและขี้กลัวแบบสุดๆ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    พระเอกคนที่ 2


    Zakuro (จิ้งจอกเก้าหางซึนเดเระ?)

    "ข้าไม่มีความสนใจผู้หญิงงี่เง่าหรอก เข้ามาใกล้มากๆ เดี๋ยวก็เข้าสิงซะเลย"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ - สาวสุดห้าว ไม่ยอมคน และเข้มแข็ง กล้าหาญ เป็นพวกลุยๆ ถึงไหนถึงกัน และเป็นคนยอมหักไม่ยอมงอ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    พระเอกคนที่ 3 


    Iriya (งูใหญ่ 8 เศียรจอมเฉื่อย?)

    "เดี๋ยวจะบอกให้ฟังไหม เรื่องสนุกที่เธอไม่เคยรู้ไง"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ - ออริไรท์เจ้าค่ะ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    พระเอกคนที่ 4 


    Arahagi (เนโกะมาตะสองหน้า)

    "ลองมาให้ผมบังคับดูไหม เดี๋ยวจะทะนุถนอมของเล่นให้อย่างดีเลย"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ - สาวน้อยร่าเริง กระโดกกระเดก และโก๊ะๆ ซื่อและจริงใจ ไม่ค่อยคิดมากกับอะไร แต่ก็ไม่ยอมใคร และสู้ตายเพื่อเพื่อนของตน


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    พระเอกคนที่ 5 


    Toneri  (อินุคามิจอมตื๊อ?)

    "หากเธอเกลียดฉัน ฉันจะแช่งเธอซะเลย"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ - ตัวแสบประจำกลุ่ม ร่าเริงและแสบสุดๆ ขี้แกล้ง เป็นคนเฮฮาชอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จัดการปัญหาคนอื่นได้ดี แต่กับเรื่องของตัวเองจัดการไม่ค่อยได้


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    พระเอกคนที่ 6 


    Hanawo (ผีในห้องน้ำจอมหลงตัวเอง?)

    "นี่ การได้พบเจอกันที่นี่ มันช่างเป็นพรหมลิขิตจริงๆนะ"

    ลักษณะนางเอกที่ต้องการ - นางเอกคนนี้เป็นตัวตั้งตัวตีในการพิสูจน์เรื่องเร้นลับทั้ง7ของโรงเรียน ชอบเรื่องสยองขวัญ ลี้ลับ พิศวง เป็นคนจิตใจดี สดใสร่าเริง แต่น็อตหลุดง่ายสุดในหมู่เพื่อนๆ และมักจะมีอาการเอ๋อบ่อยๆ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

                        

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×