[Fic Yuugen Romantica] Secret Love Yokai [รับสมัครตัวละคร] - นิยาย [Fic Yuugen Romantica] Secret Love Yokai [รับสมัครตัวละคร] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Yuugen Romantica] Secret Love Yokai [รับสมัครตัวละคร]

    โดย bloodmusic

    เรื่องลี้ลับทั้ง 7 ในโรงเรียนานะคิริ กับกลุ่มเด็กสาวทั้ง 6 ที่(ส่วนใหญ่)อยากรู้อยากเห็นในเรื่องลี้ลับเหล่านั้น นำพาให้ 'เขา' ที่ไม่ใช่ 'คน' มาพานพบกับความยุ่งยากวุ่นวายอย่างพวกเธอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    716

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    716

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 58 / 15:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                   "นี่ๆ เธอรู้มั้ย..? เรื่องลี้ลับทั้ง 7 ในโรงเรียนน่ะ!"

    ความเร้นลับที่ 1 : Kamikakushi ในตึกเรียนเก่า "นี่ๆเธอรู้ไหม? สถานที่ตั้งของตึกเก่าโรงเรียนเรานะ ว่ากันว่าเคยเป็นสุสานของเทนงูล่ะ บางทีหลังจากที่ไปย้ายมัน คนที่เข้าไปในนั้นเวลากลางคืนจะหายตัวไปอย่างลึกลับ บางคนถึงกับหลงอยู่ในนั้นจนกลับออกมาไม่ได้เลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 2 : ดวงไฟประหลาดในห้องคหกรรม "นี่ เธอรู้ไหม? หากเธอไปห้องคหกรรมในเวลากลางคืน ว่ากันว่าจะได้เจอกับดวงไฟสีขาวน้ำเงินลอยไปลอยมาอยู่ในนั้นด้วยล่ะ ดวงไฟปีศาจนั้นเขาว่ากันว่าเป็นดวงวิญญาณของท่านสุนัขจิ้งจอกที่หาทางกลับบ้านไม่ได้ คนที่เห็นจะถูกมันเข้าสิง และสูญเสียสติสัมปชัญญะ ก่อนที่จะ....."

    ความเร้นลับที่ 3 : ขยับตัวไม่ได้ในห้องพยาบาล "นี่ รู้อะไรไหม? หากเข้าไปนอนในห้องพยาบาลยาวไปถึงเวลากลางคืน เธอจะขยับตัวไม่ได้ด้วยล่ะ ระหว่างที่ขยับไม่ได้แม้แต่นิ้ว จะมีเสียงลากของออกมาจากในความมืด แล้วถ้าชายตาไปมองมันเมื่อไหร่ละก็...ฮิฮิ...คิดว่าเป็นอะไรละ?"

    ความเร้นลับที่ 4 : เสียงเล่นเปียโนในห้องดนตรี "ฮิฮิ รู้ไหม? ในตอนกลางคืน เราจะได้ยินเสียงเปียโนทำนองดูเศร้าๆดังออกมาจากห้องดนตรีด้วยล่ะ แต่ว่า ห้ามแอบดูเลยนะ หาก เจ้านั่น รู้ตัวแล้วละก็ ร่างกายของเธอจะขยับไปเองตามเสียงเพลง แล้วเธอก็จะต้องเต้นจนเหนื่อยตายไปเลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 5 : เสียงร้องโหยหวนในโรงยิม “นี่นะ เธอรู้ไหม? ในตอนกลางคืน มีเสียงร้องโหยหวนน่ากลัวดังมาจากในโรงยิมด้วยล่ะ หากประตูเปิดออกมาเมื่อไหร่ เธอจะหนีไม่ได้เลย และ สิ่งนั้น จะเกาะหลังเธอและตามเธอไปทุกที่เลยล่ะ"

    ความเร้นลับที่ 6 : คุณฮานาโอะในห้องน้ำชาย "เธอรู้แล้วใช่ไหม? หากเธอเคาะประตูห้องน้ำชายห้องแรกสามครั้งในตอนกลางคืน เธอจะได้ยินคำว่า เข้ามาสิ ด้วยล่ะ หากเธอขอพร คุณฮานาโอะก็จะทำให้สมหวังด้วยล่ะ อยากลองขึ้นมาแล้วล่ะสิ ? ถ้าอย่างนั้น เชิญมาที่ห้องน้ำชายตอนกลางคืนสิ เอาน่าเอาน่า อย่าลังเลเลยน่า"

                                             "ลองมาพบกับเรื่องเร้นลับเหล่านี้ก่อนจะเป็นไรไป :)"

    [เครดิตคำพูดจาก : 
    http://lifestyle.online-station.net/otome]



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Writer Say

    คมบังวะ (เปิดเรื่องตอนกลางคืนน่ะค่ะ)ซึราระไรท์เตอร์เองนะเจ้าคะ วันนี้มาเปิดฟิคใหม่ค่ะ! (ขออภัยแฟนฟิคเรื่องเก่าด้วยเจ้าค่ะ ที่ยังไม่ได้แต่งต่อเลยT^T) ซึ่งซึราระก็นำเกมโอโตเมะเกมหนึ่งมาเปิดเป็นฟิคอีกเช่นเคย ถึงจะไม่รู้ว่าจะเเต่งได้ดีรึเปล่า แต่ก็จะพยายามค่ะ (นำข้อเสียจากเรื่องที่แล้วมาเป็นบทเรียนแล้วปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ) มะ มะ มาสมัครกันเยอะๆ นะคะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น