วิฬาร์วุ่นรัก - นิยาย วิฬาร์วุ่นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    วิฬาร์วุ่นรัก

    พรหมลิขิต...บางครั้งก็มาในรูปของแมวดำตัวหนึ่ง ที่พาเจนภพเดินทางมาถึงพระนครในยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ ๒ ได้ในชั่วพริบตา แถมยังมาปรากฏตัวต่อหน้าสุภาพบุรุษที่หล่อเหลาราวเทพบุตรอย่างคุณปวีร์อีกต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    1.48K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 65 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ถึงแม้หมอดูจะเคยทัก "เจนภพ" เอาไว้ ว่าอย่าเดินตามแมวดำเพราะจะโชคร้าย แต่ทาสแมวสายแข็งอย่างเขาจะห้ามใจได้อย่างไรในเมื่อแมวตัวนั้นมันช่างน่ารักเหลือเกิน และก็นึกไม่ถึงเลยว่าสิ่งที่รออยู่จะไม่ได้มีแค่น้องแมวดำตัวนั้น แต่ยังมีโลกในอดีต ปีพ.ศ. ๒๔๘๒ ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ ๒ รออยู่ด้วยแบบนี้

    โชคยังดีที่ปลายทาง ณ พระนคร เขาได้พบกับใครบางคน และ "คุณปวีร์ รัตนธาดา" สุภาพบุรุษยุคสร้างชาติผู้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตรคนนั้นก็ช่างใจดีและอ่อนโยนเสียจนเขารู้สึกว่าการย้อนเวลากลับมาในอดีตก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ซ้ำเมื่อเวลาผันผ่าน ยังเผลอคิดขึ้นมาอีกว่าหากเป็นไปได้...ก็อยากข้ามเวลาไปพบกับเขาเช่นนี้ตลอดไป

    และใครจะไปรู้...เห็นคุณเขาเป็นสุภาพบุรุษที่นุ่มนวลออกอย่างนี้ พอถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มต้องบรรเลงบทรักขึ้นมาก็ร้อนแรงดุจไฟป่า เล่นเอาเจนภพแทบละลายคาอ้อมกอดคุณเขาเลยทีเดียว

    "ถ้าคุณภพหมายถึงเรื่องในห้องนอนยามวิกาล หรือการทำให้คนรักรู้สึกสุขสม…เรื่องนั้นผมเองก็ทำได้เช่นกันนะครับ"

    "..."

    "...รับรองว่าไม่แพ้ชายใดในยุคสมัยของคุณแน่นอน"

     


    #วิฬาร์วุ่นรัก #คุณปวีร์ภพรัก

    #โปรดอ่านตรงนี้ก่อนน้า

    #วิฬาร์วุ่นรัก เป็นผลงานแนววายเล่มแรกในชีวิตของเราเลยค่ะ แถมยังเป็นกึ่งพีเรียดอีกด้วย ตั้งใจกับมันมากๆ ทุกตัวอักษรเลย หาข้อมูลเยอะยิ่งกว่าทำวิทยานิพนธ์เนื่องจากเนื้อเรื่องและ Settings ภายในเรื่องมีอิงประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง (อาจจะมีเชิงอรรถเยอะหน่อย ขออภัยล่วงหน้าเลยค่า) แต่เหตุการณ์หลักและตัวละครหลักทั้งหมดมาจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีตัวตนอยู่จริงนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

    แนวเรื่องเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ กึ่งพีเรียดนิดๆ อ่านง่าย สบายตา ฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจและหวานซึ้งค่ะ คุณปวีร์นี่เป็นพระเอกที่อบอุ่นยิ่งกว่าเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ ส่วนเจนภพก็เป็นนายเอกที่น่ารักแสบสันต์ ตอนเขียนเรามีความสุขมาก จนเขียนจบมาเป็นเดือนถึงตอนนี้ยังไม่มูฟออนจากสองคนนี้เลยค่า 

    สำหรับเรื่องนี้เราจะอัปให้อ่านประมาณ 50% ของเรื่องจนหนังสือวางแผงในเดือนตุลาคม 2022 ค่ะ เขียนจบแล้ว ไม่มีดอง ได้อ่านต่อเนื่องไม่ค้างคาแน่นอนค่ะ กดเข้าชั้นหนังสือไว้รออัปเดตได้เลยนะค้า

    ส่วนภาพปกวาดโดยคุณกานต์ Kanapy ค่ะ คือหล่อเหลาอลังการเหลือเกิน ภาพเต็มยิ่งกว่านี้อีก รอเปิตดัวตอนหนังสือใกล้ออกนะคะ! รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

    ถ้าอ่านแล้วชอบ อย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้น้องแมว เอ้ย ให้คนเขียนด้วยน้า หรือถ้าอยากช่วยโปรโมตในทวิตเตอร์ก็ขอฝากแท็ก #คุณปวีร์ภพรัก ไว้ด้วยค่ะ อยากให้คนได้อ่านกันเยอะๆ ค้าบ

    ป.ล. เรื่องนี้เป็นการเขียนวายเรื่องแรกในชีวิตของเราเลย หากมีอะไรผิดพลาดไม่ถูกใจยังไงบอกกันได้น้า จะตั้งใจฝึกฝนพัฒนาฝีมือต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ หวังว่าทุกคนจะตกหลุมรักคุณปวีร์กับเจนภพของเราไปด้วยกันนะคะ 

    และสุดท้าย...ขอขอบคุณพรหมลิขิตที่นำพาทุกคนให้มาเจอนิยายเรื่องนี้ค่ะ heart

     

    sds

    *สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น