คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : : i n t r o :
:: Intro ::
- - - - - - - - - - - - -
ประตูไม้บานหรูหราได้ถูกเปิดออกอย่างไม่เกรงใจของลูกเจ้าของบ้านที่เดินโซซัดโซเซเข้ามาที่ดูก็รู้ทันทีว่าไปเมาแอ๋ที่ไหนมาอย่งแน่นอน
“กลับมาแล้วเรอะไอ้ลูกเวร” เสียงต่ำของผู้เป็นพ่อที่นั่งดูทีวีได้เอ่ยถามโดยไม่ได้มองหน้าอีกคน
“แล้วพ่อทำไมไม่ขึ้นนอน” คนเป็นลูกไม่ได้ตอบแต่ย้อนถามกลับไป ก็เห็นอยู่ว่าเขายืนหัวโด่อยู่ตรงนี้ยังจะมาถามอีก
“ก็มารอแกนี่ไง” เจ้าของบ้านที่ไม่ได้รับคำตอบหันหน้าไปมองลูกชายตัวเองพร้อมตอบด้วยน้ำเสียงแฝงไปด้วยความโกรธ ก็พอจะเดาได้ว่าพ่อมารอเรื่องอะไร
“ใจเย็นๆนะคะคุณ” หญิงวัยไม่ต่ำกว่าสี่สิบปีแต่ยังมีเค้าความสวยอยู่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมสามีของตน
“พรุ่งนี้แกต้องเข้าบริษัทแล้วไปรับตำแหน่งประธานซะ”
“ไม่ครับ ผมบอกพ่อไปแล้ว”
“แล้วแกจะทำอะไรห้ะ เรียนจบมาจะปีนึงแล้วแกก็เอาแต่กินนอนแล้ววันนี้อีกไปเข้าผับมาล่ะสิ ฉันเลี้ยงแกยันตายไม่ได้หรอกนะ!”
“มันไม่ใช่ทางของผม ขอเวลาค้นหาตัวเอง” เจ้าตัวที่กำลังแก้เน็กไทที่คอตนเองพูดอย่างไม่ใส่ใจ
“ค้นหาบ้าบออะไรของแกวันๆไม่ทำอะไรห้ะ”
“ลูกไปรับตำแหน่งเถอะนะ” ผู้เป็นแม่ที่ไม่อยากให้พ่อลูกต้องมาทำศึกกันพูดกับลูก
“โถ่พ่อผมเพิ่งเรียนจบมายังไม่ถึงปีเลยนะจะให้ผมรีบทำงานไปไหนขอเวลาอิสระให้กับผมบ้างดิ”
“ได้ แกขอเวลาใช่ไหม งั้นฉันให้เวลาแกสองเดือนจะไปเที่ยวเล่นหรือนอนอืดที่ไหนก็ไป แต่ฉันจะไม่ให้เงินแกซักแดงเดียวและไม่ต้องกลับมาบ้านจนกว่าจะครบสองเดือน!” ไม่พูดเปล่าชายวัยห้าสิบก็โยนกระเป๋าเสื้อผ้ามาทางลูกของตัวเอง
“เห้ย! ทำงี้ได้ไงอ่ะพ่อ”
“ดูแลตัวเองด้วยนะลูก แล้วแม่จะโทรหา” ผู้เป็นพูดไปเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตา แม่ก็เป็นไปด้วยอีกคนหรอเนี่ย!
“สองเดือนนี้อย่ามาให้ฉันเห็นหน้า จำไว้ซะ!”
- - - - - - - - - - - - -
Talk
อินโทรมาแบบกะทัดรัดและป่วงมากมาย โฮร
:) Shalunla
ความคิดเห็น