โชกุน 2: ขุนศึกเทพกลยุทธ์ - นิยาย โชกุน 2: ขุนศึกเทพกลยุทธ์ : Dek-D.com - Writer
×

    โชกุน 2: ขุนศึกเทพกลยุทธ์

    โดย blackpen987

    เมื่อหนุ่มคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในเกม Shogun 2 Total War โดยได้เป็น โอดะ โนบุนากะ เขาต้องหาทางพิชิตเกมเพื่อเอาชีวิตรอดในยุคแห่งสงครามซามูไรนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    94

    ผู้เข้าชมรวม


    1.87K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    54
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 63 / 21:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    “ท่านโนบุขอรับ ท่านโนบุ!

    “อืมๆ ห๊ะห๋า!?” ชายหนุ่มรูปร่างสง่างามมีหนวดเคราทรงเสน่ห์ตื่นขึ้นมาก็พบกับผู้ชายคนนึงที่แต่งตัวทั้งเสื้อผ้าและทรงผมคล้ายคนญี่ปุ่นสมัยก่อนพร้อมกับรู้สึกปวดหัวมากๆแล้วถามถึงสถานที่อยู่ “ผมอยู่ที่ไหนครับเนี่ย?”

    “ตอนนี้ท่านอยู่ที่ปราสาทนาโงยะขอรับ”

    “ปราสาทอะไรน่ะ!?

    “เฮ้อ! ท่านน่าดื่นเหล้ามากไปจนลืมแม้กระทั้งปราสาทของตระกูลท่านที่ปกครองมาหลายชั่วรุ่นแล้วงั้นหรอ ท่านโนบูนางะ!

    ชายหนุ่มถึงตาสว่างและหายจากอาการปวดหัวเปลี่ยนมาเป็นอึ้งพูดอะไรไม่ออกแทนเพราะว่าตนเองไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้หลุดมาโผล่ในยุคสมัยแห่งสงครามเซ็งโงกุ โดยแถมยังได้มาเป็นหนึ่งในคนดังแห่งยุคนี้อย่าง โอดะ โนบูนางะ ผู้ที่เกือบจะยึดครองประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จถ้าไม่ได้โดนทรยศหักหลังเข้าเสียก่อน แต่นั้นมันก็คือเรื่องของในประวัติศาสตร์คงไม่ใช่กับสถานการณ์ตอนนี้

    ..........

    เรื่องราวมีอยูว่ามีหนุ่มโอตาคุคนนึ่งกำลังรู้สึกเบื่อเลยอยากหาเกมเก่าๆอะไรสนุกเล่นจนไปนึกถึงเกมที่เล่นดูดเวลาพลังงานชีวิตมากนั้นก็คือ Total War SHOGUN 2 โดยได้ยินมาว่ามี mods อย่าง Master of Strategy ที่ทำให้ตัวเกมตรงตามกับประวัติศาสตร์และน่าเล่นมากขึ้น พอโหลดทำอะไรเสร็จก็เหลือแต่นั่งรอโหลดเข้าเกมเพลย์โดยชายหนุ่มได้เลือกฝ่ายตระกูลโอดะตัวโปรงของใครหลายๆคน(มั้ง) แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อจู่ๆก็เกิดลมพายุฟ้าผ่าลงมาใส่คอมจนมันระเบิดอัดหน้าแล้วก็รู้สึกตัวมาโผล่ที่นี่

    ..........

    ถ้าเป็นไปตามที่เขาคิดที่นี่น่าจะเป็นโลกภายในเกมตามแบบนิยายอิเซไคที่เขาเคยอ่าน หลังจากนี้คงได้วุ่นวายเกิดการเปลี่ยนประวัติศาสตร์แน่
    .
    .
    .
    ปล.ขอประกาศแจ้งให้ทราบว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้แต่งตามเนื้อหาจริงในประวัติศาสตร์น่ะครับ ผมจะแต่งตามเกมเพลย์การเล่นภายในเกมแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งของตัวเอก รวมไปถึงทั้งชื่อของขุนพลและสถานที่บ้างแห่งผมจะแต่งขึ้นมาเองทั้งหมด เพราะงั้นสำหรับใครที่อยากเข้ามาเรียนรู้ประวัติศาสตร์บอกเลยในเรื่องนี้ไม่มี เรื่องนี้มีแต่ความกาวและความสนุกอะไรต่างๆ เท่านั้น อิๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น