Commander : Three Kingdoms - นิยาย Commander : Three Kingdoms : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Commander : Three Kingdoms

    โดย blackpen987

    จะเป็นอย่างไงผมเกิดเป็นเด็กผู้ชายหน้าหวานอายุ 13 ปีและต้องถูกขับไล่ให้ไปอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ทุกคนทำสงครามฆ่าฟัดกันเป็นว่าเล่น พร้อมกับสกิลติดตัวที่จะทำให้ผมกลายเป็นกษัตริย์คนใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    5,384

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.38K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 63 / 01:36 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ผมมีชื่อว่าชินหลงเป็นลูกครึ่งจีนญี่ปุ่นครับ จู่ๆตัวผมก็มาโผล่อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้เหมือนเป็นห้องนอนสุดหรูขนาดใหญ่ของพวกคนรวยอะไรอย่างนั้น  พอผมยกมือก็ต้องตกใจและลุยขึ้นมามองดูตัวเองก็ยิ่งตกใจเข้าไปใหญ่  ตอนนี้ตัวผมนั้นกลายเป็นเด็กไปแล้ว  ระหว่างที่กำลังคิดอะไรอยู่นั้นก็มีคนเคาะประตูพูดขึ้นมาว่า

    “นายน้อยค่ะ!!...ตื่นหรือยังค่ะ!?”เสียงของหญิงสาวคนใช้

    (เอาอย่างไงดี...ตอบกลับไปก่อนแล้วกัน)

    “ผมตื่นแล้วครับ!!

    “งั้นหรอค่ะ!!...นายท่านเรียกตัวนายน้อยให้ไปพบน่ะค่ะ”

    “อ่ะๆครับ!!...เดี๋ยวไปเดี๋ยวนี้น่ะครับ!!

    “งั้นเดี๋ยวดิฉันไปเตรียมชุดให้น่ะค่ะนายน้อย”เสียงสาวใช้ออกห่างไปแล้ว

    ผมลุยออกจากเตียงไปสำรวจร่างกายก็มองไปที่กระจกขนาดใหญ่เห็นใบหน้าตัวเองที่เป็นเด็กผู้ชายแต่กลับมีใบหน้าหวานราวกับเด็กผู้หญิงก็ไม่ปาน ผิวขาวเนียบอมชมพู ผมสั้นสลวยเปล่งประกายสีทอง ตากลมโตสีเหมือนคริสตัลสีม่วง  สรุปนี่ตูเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่เนี้ยขนาดเสียงที่พูดไปเมื่อกี้ยังออกสาวเลย

    ไม่นานสาวใช้คนนั้นก็เป็นประตูเข้ามาทีแรกผมตกใจมากไม่ใช่เพราะว่าเธอเปิดประตูเข้ามาโดยไม่บอกกล่าว  แต่ที่ผมตกใจคือสาวใช้คนนั้นเป็นเอลฟ์สาวผมทองยาวหุ่นสุดอึ๋มเซ๊กซี่มาก  ผมไม่คิดว่านี้คือการคอสเพลย์อะไรเพราะขนาดตัวผมยังกลายเป็นเด็ก(น่ารักน่ากอด)ได้เลย  หรือนี่คือสิ่งที่เค้าเรียกว่าหลุดมาต่างโลกกัน

    “นายน้อยค่ะ!!...ถ้าขืนซักช้าเดี๋ยวนายท่านจะโกรธเอาน่ะค่ะ”สาวใช้เรียกสติให้ผมกลับมาและตัวผมก็รีบเร่งแต่งตัว

    ผมใช้เวลาไม่นานก็แต่งตัวเสร็จเครื่องแบบคล้ายกับพวกลูกคุณหนูมหาเศรษฐีที่ในทีวีซีรีส์ที่ผมดูอยู่บ่ายๆเลย  เดินมาได้สักพักเหมือนผมจะได้ความทรงจำของเจ้าของร่างนี้  เค้ามีชื่อว่าชินหลงเหมือนกันกับผมเป็นลูกชายคนสุดท้องของเอิร์ลโบเวอร์  เอลเดอร์ขุนนางแห่งอาณาจักรฟรานซ์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับหญิงสาวชาวฮั่นที่มาเที่ยวเล่นที่ประเทศนี้และตกหลุดรักกับโปเวอร์จนให้กำเนิดตัวชินหลงขึ้นมา

    ส่วนสาวใช้เอลฟ์คนนี้มีชื่อว่าลูซี่ เธอถูกขายเป็นทาสตั้งแต่จำความได้ในตลาดค้าทาส  โดยพ่อของชินหลงซื้อเธอมาเพื่อรับใช้เค้าตอนอายุ 5 ขวด

    เดินมาได้ไม่นานผมก็มาถึงหน้าห้องทำงานของพ่อผมหมายถึงชินหลงในโลกนี้แล้วล่ะน่ะ  จากในความทรงจำของเด็กคนนี้เหมือนผู้เป็นพ่อจะไม่ค่อยรักในตัวเค้าเท่าไหร่นัก  อาจเป็นเพราะว่าเค้าไม่มีพรสวรรค์ในการใช้เวทย์มนต์ก็เป็นไปได้  เพราะว่าตระกูลเอลเดอร์นั้นมีชื่อเสียงในด้านการใช้เวทย์ที่เก่งกาจที่สุดในอาณาจักร  เลยทำให้ชินหลงนั้นเป็นเหมือนแกะดำในตระกูลให้คนอื่นนินทาจนตระกูลเสื่อมเสีย

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “เข้ามาได้!!”เสียงต่ำดุดันพูดเรียกเข้าไป

    พอเข้าไปข้างในผมเห็นผู้เป็นพ่อในวัยกลางคนในชุดนอกนั่งอ่านเอกสารในมือบนโต๊ะทำงานมีกองเอกสารมากมาย  ข้างๆมีเป็นพี่ชายคนรองที่ไม่ถูกกับผมเป็นการส่วนตัวแบบสุดๆยืนกอดอกยิ้มเยาะเย้ยมองมาที่ผม

    “เอ่อ~ท่านพ่อเรียกผมมามีอะไรหรอครับ”

    “ที่ข้าเรียกเจ้ามาในวันนี้ก็เพื่อที่จะส่งเจ้าไปอยู่ที่ชนบทหวังว่าเจ้าคงเข้าใจน่ะ!!”โบเวอร์วางเอกสารใบนั้นลงและกล่าวออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคํา

    “เอ๊ะ!?

    “ข้ามีธุระกับเจ้าเพียงแค่นี้ไปได้แล้ว...ออกเดินทางวันพรุ่งนี้แล้วไสหัวไปแล้วไม่ต้องมาให้ฉันได้เห็นหน้าเจ้าอีกเข้าใจไหม!!

    “เอ่อ~ครับ!?”ผมกล่าวตอบตกลงไปแบบงงๆไม่รู้ว่าเกิดอะไรแล้วเดินออกจากห้องทำงานพ่อ

    หลังจากนั้นผมก็กลับไปที่ห้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้ลูซี่ได้ฟัง  พอเธอได้ฟังก็ตกใจมากไม่คิดว่านายท่านของเธอจะใจร้ายรังเกลียดลูกชายของตัวเองได้ขนาดนี้  ทีแรกผมก็รู้สึกสงสารชินหลงในโลกนี้รึเกินที่ต้องมาเจอเรื่องโหดแบบนี้  แต่ตอนนี้กลับต้องยินดีด้วยซะอีกเพราะขากลับออกมาไปได้ยินข่าวมาแว่วๆว่าเร็วๆนี้อาณาจักรดิฟรานซ์กำลังจะประกาศสงครามกับประเทศเพื่อนบ้าน

    นั้นทำให้ผมต้องรีบออกจากการเขตอันตรายที่น่าจะโดนการโจมตีจากไฟแห่งสงครามให้เร็วที่สุดไม่งั้นมีหวังผมได้ตายที่นี่แน่  การเนรเทศไปอยู่ที่ห่างไกลความเจริญก็ไม่ได้แย่เสมอไป  เผลอๆอาจดีกว่าอยู่ที่นี้แล้วไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วยังโดนกีดกันทุกอย่างถูกสั่งห้ามไม่ให้ทำนู่นทำนี่ไร้ซึ่งอิสระ  ไม่สู้หนีไปอยู่ห่างจากกุมมือของคนอื่นแล้วไปใช่ชีวิตอย่างอิสระเป็นของตัวเองไม่ดีกว่าหรอ  ถึงจะไม่รู้ว่าจะอยู่รอดในโลกนี้ได้รึป่าวก็เถอะ

    ผมรีบเร่งสั่งให้ลูซี่เก็บของให้เร็วเข้าเธอก็ถามผมว่าผมรู้สึกเสียใจกับคำสั่งของพ่อตัวเองไหม  ซึ่งผมก็ได้กระซิบบอกความคิดในหัวให้เธอรู้  เธอดูตกใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากแล้วผมก็สั่งห้ามไม่ให้เธอเอาเรื่องนี้ไปบอกใครและเธอก็ตอบตกลงทำตามที่ผมพูด

    เช้าวันต่อมา

    พวกผมออกเดินทางโดยไม่ได้อำลาใครซะคน แต่ถึงจะไปบอกก็ไม่มีใครมาส่งผมอยู่ดี  เมื่อคืนผมก็ได้พยายามทวนความจำของชินหลงในโลกนี้ว่ามีอะไรบ้างและเหมือนผมจะเจอเรื่องน่าสนใจเข้า  นั้นก็คือสกิล Commander : Three Kingdomsที่ดูๆแล้วเจ้าตัวและน่าจะรวมถึงตัวผมด้วยใช้ยากพอสมควร

    ชินหลง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น