ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Baramos ( Yaoi ) Rowan x Kill

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      3
      13 ต.ค. 51

    “ ก็เหมือน เธอนะแลคิล” โรเวนว่าก่อนมองมาที่รุ่นน้องที่ดูจะพยักหน้าอย่างเข้าใจ แม้จะงงๆนิดๆ 

    “ งั้นพี่จะไปไหนละฮะ” คิลว่าซึ่งคำถามนี้หน้าจะออกมาได้ตั้งนานแล้วถ้าเขาไม่สงสัยมากเกินไปตามนิสัย( เสือก ) 

    “ ก็...กะจะเดินเล่นไปเรื่อยๆฆ่าเวลานะ” 

    “ งั้นผมไปด้วยนะฮะ กำลังเบื่อๆ ไปด้วยกันหน้าสนุกกว่าไปคนเดียวนะ” คำขอมัดมือชก จากรุ่นน้องที่ทำเอารุ่นพี่งง ไปได้สักพักก่อนพยักหน้า เป็นอันตกลง 

    “ ก็..ได้อยู่แล้ว อีกอย่างไปสองคนก็คงสนุกกว่า ไปคนเดียวเยอะ”โรเวนยิ้มอย่างเคย
     
    “ งั้นเชิญรุ่นพี่ นำหน้าได้เลยฮะ” คิลพ่ายมือไปข้างหน้าอย่างล้อเลียน 
    ซึ่งคงมีแต่เจ้ารุ่นน้องคนนี้ละมั้งที่กล้าทำ ตั้งแต่ที่เจอกันตอนรับน้องเข้าหอไหม่ ก็ทำใจกล้ากับเขาเป็นคนแรกหน้า ยกย้องในความกล้าเสียจริง 

    “ แล้วรุ่นพี่คิด ยังไงถึงเป็นเสธฯซ้ายละฮะ” คิลเปิดฉากสนทนาเมื่อ เดินมาได้พักใหญ่ 

    “ ก็..คงเป็นเพราะรุ่นพี่ก่อน หน้าที่เธอจะมาอยู่ปีหนึ่งนะ ฝากฝังฉันไว้นนะสิ ฉันก็เลยจำ
    ใจต้องเป็น แต่พอเป็นแล้ว จะให้อยู่ๆ ก็วางก็คงไม่ได้ ใช้ไม้ละ” 

    คำถามที่เรียกรอยยิ้มจากรุ่นพี่ ที่เป็นถึงเสธฯซ้าย ก่อนนัยตาสีน้ำเงินที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจ ที่สกดทุกสายตา จ้องมองผู้เป็นรุ่นน้องด้วยสายตาอ่อนโยน กว่าครั้งไหนๆ 

    “ และฉันคิดว่า พวกเธอทุกคนจะไม่ทำให้ฉันผิด หวังหรอก จริงไม้ ? ” คำถามที่เรียกให้นัยตาสีม่วง ฉายแววเศร้าหมอง 

    “แล้ว...แล้วถ้ามีคนทำพังละ ความเชื่อใจของพี่นะ” เสียงของคิล ดูสั่นเครือเล็กน้อย นัยน์ตาคู่สวยหม่นลง
     
    “ ทำไมถึงคิด เช่นนั้นละ หือ?” 

    “ เปล่าฮะ..ผมก็ถามไปงั้นเองละ” รอยยิ้มแย้มถูกฉาย อีกครั้งแม้ภายใต้รอยยิ้มนั้นจะเป็นความเศร้าหมองสุดเหลือล้น 

    “ ถ้าเป็นอย่างงั้น เธอจะปกป้องไม้ละ...ฉันเชื่อนะความเชื่อใจของพวกเราทุกคนนะ มันไม่ได้เปราะบางขนาดนั้นหรอกนะ” 

    “ ฮะ..ผมก็เชื่ออย่างั้น” 
    วันเวลาที่พวกเราทุกคนผ่านมา ภายในหนึ่งปีมานี้มันไม่ได้ ไร้ค่า... 

    แต่ว่า..มันเป็นวันเวลาที่พวกเราทุกคน ได้รับในสิ่งที่พวกเราไม่เคยได้รับมาก่อน 

    ความรัก ความห่วงใย ในเพื่อนพ้องที่ร่วมต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคกันมานั้น มันได้ก่อเกิด

    เป็นสายใย แห่งความผูกพัน ที่ผูกพวกเราไว้ด้วยกัน และมันไม่ได้เปราะบาง แต่มันแข็งแกร่ง และอ่อนโยน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×