ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Baramos ( Yaoi ) Rowan x Kill

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      1
      26 ก.ย. 51

    วันคริสต์มัสอีฟ ทุกคนต่างจัดงานกันที่บ้านของตัวเอง รวมทั้งป้อมอัศวินในโรงเรียนพระราชาก็เช่นกัน 

    " นี้คาโลนายไม่คิดอยากได้ของขวัญของเฟริน บ้างเลยหรือไง " เด็กชายผมสีดำสนิทดั่งรัตติกาล ถามเพื่อนสนิทใกล้ตัว

    " ไม่เกี่ยวกับนายนิ คิลมัส ฟีลมัส " นัยตาสีฟ้าสวย ตวัดวูบอย่างน่ากลัว ซึ่งก็ได้เพียงเสียงถอนหายใจอย่างระอากับนิสัยเพื่อนของตน คาโล วาเนบลี เจ้าชายแห่งคาโนวาลใครๆ ในป้อมอัศวินก็รู้ว่า มันนะปากกับใจตรงกันสะที่ใหน

    " เกี่ยวดิ นายเป็นเพื่อนฉัน ฉันเป็นเพื่อนนาย หน้า ลองทำให้ปากกับใจตรงกันสักครั้งเถอะ ไอเพื่อนยาก "  ซึ่งคาโลก็ทำได้แค่พยักหน้า เท่านั้น เพียงเท่านั้นคิล ก็รู้แล้วว่ามันรับฟังและ อาจจะไปปฎิบัติดู

    " หวังดีอะไรกันหรอ คิล? " เสียงหวานดังขึ้น ก่อนจะเปิดประตูเข้ามา นัยตาสีน้ำตาลฉายแววรักสนุก 

    " เอ๋อ..เฟรินคาโลมันมีเรื่องจะพูดกับนายนะ " สิ้นคำ เจ้าตัวผูหวังดีก็โบ้ยมาให้ เจ้าชายผู้ปากแข็ง ที่ส่งสายตาว่า ' เจอกันเมือไร ตาย!! ' ซึ่งเห็นจะไปได้ยาก เมื่อผู้หวังดีเดินออกไปแล้ว ทิ้งให้เพื่อนทั้งสอง อยู่กันตามลำพัง

    หลังจากที่คิล ออกมาจากห้อง ดูเจ้าตัวจะเดินไปอย่างไร้จุดหมาย

    " โว้ย!..ทำไมมันหนาวอย่างงี้วะ " คิล บนอย่างอารมณ์เสีย มือบางกระชับตัวเพื่อเพิ้มไออุ่นแม้จะน้อยแต่ก็รู้สึกอุ่นขึ้น

    " งั้นก็ไม่น่า ออกมาเดินตอนนี้นะ คิล " เสียงของใครบางคนดัง ขึ้นข้างหลังทำเอาเจ้าตัวที่ถูกเอ่ย ถึงกับสดุ่ง

    " โถ!..พี่โรเวน อย่ามาโดยไม่บอกสิฮะ แค่ไอ้โร มันก็ทำเอาผมจะหวัใจวายอยู่แล้ว " เสียงบ่นดังระงม ทำเอารุ่นพี่ผูแสนดี หัวเราะรวน

    " ระวัง จะเป็นไข้วัดเอานะ พรุ่งนี้มียิ่งจะมีงานเลี้ยงต้อนรับกษัตริย์แต่ละประเทศจนดึกเลย
    นะระวังไว้ด้วยเดี๋ยวเข้าจะหาว่าป้อมอัศวินไม่มีน้ำยา "

    "นี้แสดงว่าพี่กลัว โดนว่าใช้ไม้เนี่ย -*- " คิลว่า อย่างปลงๆ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นห่วงรุ่นน้องสะอีก

    " งั้นเมื่อรู้แล้วก็รีบไปนอนเถอะ " โรเวนว่าก่อนจะเอยถามใหม่เมื่อเจ้ารุ่นน้องคนนี้ดูจะมีเหตุให้ไปไม่ได้

    " หรือมีเรื่องอะไรให้ไปไม่ได้รึไง "

    "พี่น่าจะถามตั้งนานแล้วนะ ก็ถ้าผมไปตอนนี้ก็โดนไอ้คาโลแช่แข็งพอดีสิฮะ " คิลว่าก่อนทำท่าสยองให้โรเวนดู ซึ่งเจ้าตัวก็ดูจะขำกับถ้าทางนั้น

    " จริงสิฮะ..แล้วพี่ออกมาทำอะไรหรอฮะ "




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×