[Fairy Tail] ด้ายแดงแห่งรักกับหัวใจที่ผูกพัน... - นิยาย [Fairy Tail] ด้ายแดงแห่งรักกับหัวใจที่ผูกพัน... : Dek-D.com - Writer
×

    [Fairy Tail] ด้ายแดงแห่งรักกับหัวใจที่ผูกพัน...

    โดย white_magic96

    ถึงแม้ว่าในภพที่แล้ว'เขา'จะไม่สามารถบอกคำตอบที่คิดจะบอกแด่คนที่เขารักได้ 'เธอ'เองก็ได้แต่เฝ้าคิดถึงแต่เพียงคนที่เธอรักอย่างสุดหัวใจ ในภพนี้พวกเขาจะยังทำในสิ่งที่ผิดพลาดหรือแก้ไขให้มันไปในทางที่ถูกต้อง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 59 / 16:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ถึงแม้ว่าในภพที่แล้ว'เขา'จะไม่สามารถบอกคำตอบที่คิดจะบอกแด่คนที่เขารักได้ 'เธอ'เองก็ได้แต่เฝ้าคิดถึงแต่เพียงคนที่เธอรักอย่างสุดหัวใจ ในภพนี้พวกเขาจะยังทำในสิ่งที่ผิดพลาดหรือแก้ไขให้มันไปในทางที่ถูกต้องได้หรือไม่ แล้วสิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่จะเป็นอะไร ติดตามในเนื้อเรื่องได้เลยคะ

    สวัสดีคะรีดเดอร์ทุกๆคน
    นิยายนี้เป็นนิเรื่องแรกในชีวิตของเรานะคะ ถ้าชอบไม่ยังไงก็ฝากคอมเม้นทืใต้เรื่องที่เขียนด้วยนะเราจะได้ปรับได้ถูก
    เนื่องจากว่านิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไรท์ได้ทำการมโนเขึ้นมาเองด้วยความที่ชอบคู่นี้มากๆและอยากให้พวกเขาได้สามารถบอกในความรู้สึกของตนเองออกไปได้เสียที เราจะได้ไม่ต้องมารอลุ้มกันจนตัวโกงว่าทั้งสองคนจะได้อยู่คู่กันไหม เผื่ออาจารย์เขาเกิดอยากพลิกล็อคเรื่องที่เขียนอยู่เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกันทีหลัง เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นความสุขของคนจิ้นนะคะ ที่อยากให้พวกเขาได้คู่กันสักที
    ฝ่ายชายก็ปากแข็งขี้เก๊กอยู่ได้ ฝ่ายหญิงเองก็เริ่มท้อแต่ก็ยังคงไม่หยุดรัก เราคิดว่าคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักที่สุดในแฟรี่เทลแล้วละคะอิอิ 
    เอาละเราพูดกันมามากพอแล้วคะ ได้เวลาแนะนำตัวละครในเรื่องกันแล้ว


    เริ่มจากฝ่ายชายก่อนเลยนะคะ
    ชื่อของคนผู้นี้คือ เกรย์ ฟลูบัสเตอร์ อดีตจอมเวทย์น้ำแข็งแห่งแฟรี่เทล หลังจากที่เขาได้เสียชีวิตโดนยไม่ทราบสาเหตุพอรู้สึกตัวอีกทีก็มาเกิดใหม่ในร่างเดิมของตนและจดจำในสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตไม่ได้เลยนอกจากความฝันของเขาที่บ่งบอกถึงสิ่งสำคัญบางอย่างที่ขาดหายไป ปัจจุบันเป็นนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่โรงเรียนแฟรี่มาวิส
    ประวัติที่เหลือคอยติดตามในเรื่องเอานะคะถ้าอยากรู้มากกว่านี้


    คราวนี้เรามาที่ฝ่ายหญิงบ้างนะคะ
    ชื่อของผู้หญิงคนนี้คือ จูเบีย ล็อกซาร์ สาวแห่งสายฝน ดอีตจอมเวทย์วารีแห่งแฟรี่เทล เธอได้เสียงชีวิตไปอย่างเป็นปริศนาเพราะไม่มีใครได้รับรู้ถึงการจากไปของเธอยกเว้นเพียงคนๆหนึ่งที่อยู่กับเธอจนถึงวินาทีสุดท้าย ถึงแม้ว่าเธอจะจำสิ่งที่เกิดขึ้นต่างๆในอดีตไม่ได้เลยแต่เธอยังคงรับรู้ได้ถึงตัวเธอในอดีตผ่านทางความฝันและเฝ้ารอวันที่จะได้พบกับคนที่เธอฝันเห็นตลอดมา ปัจจุบันกำลังจะได้เป็นน้องใหม้ของโรงเรียนแฟรี่มาวิส
    ประวัติที่เหลือคอยติดตามในเรื่องเอานะคะถ้าอยากรู้มากกว่านี้


    มาร่วมผจญภัยอีกครั้งกับพวกเขากันนะคะ 
    ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ^v^
    ???? ???

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น