Le Lilies - คลับห้าว สาวโฮสต์ - นิยาย Le Lilies - คลับห้าว สาวโฮสต์ : Dek-D.com - Writer
×

    Le Lilies - คลับห้าว สาวโฮสต์

    ขอต้อนรับสุภาพสตรีทุกท่านเข้าสู่ Le Lilies โฮสต์คลับไฮโซสำหรับสาวๆขี้เหงา ที่รวบรวมโฮสต์สาวสุดฮ็อตมากมายไว้ให้คุณเลือกสรรค์ พร้อมด้วยเรื่องราวสุดเพี้ยน,สุดฮา,สุดป่วน ที่จะทำให้คุณหลงรักคลับแห่งนี้!

    ผู้เข้าชมรวม

    13,777

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    13.77K

    ความคิดเห็น


    84

    คนติดตาม


    116
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 59 / 23:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาา!! ครั้งก่อนจัด One-shot แบบมืดมิดไฟฉายเปิดไม่ติดกันไปแล้ว ครั้งนี้ขอกลับมาเขียนอะไรใสๆ (รึเปล่า?) กับเค้าบ้างเน๊อะ!

    พร้อมแล้วไปรู้จักบรรดาสาวๆในคลับของเรากันเลยค่ะ ^^ 

    ....................................................................................................................................................................................................................

    -แนะนำตัวละคร-

     

    ฝน ศนันธฉัตร

    สาวไทยเชื้อสายจีนซื่อใสไร้เดียงสา ผู้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลกลับมาจากเซิ่นเจิ้น เพื่อรับมรดกจากน้าสาวผู้ลึกลับของเธอที่บ้านเกิดอย่างเมืองไทย ก่อนที่เธอจะพบว่ามรดกดังกล่าว คือการบริหารกิจการและสืบทอดตำแหน่ง “นายแม่” นายใหญ่แห่งโฮสต์คลับสุดไฮโซสำหรับหญิงรักหญิง “Le Lilies” ที่ทำให้ชีวิตใสๆจากเซิ่นเจิ้นของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

     

    เบลล์ เขมิศรา

    สาวหน้าเข้มโคตรเนิร์ดผู้มีความใฝ่ฝันอันแรงกล้าที่จะเป็นโฮสต์อันดับหนึ่งของประเทศให้จงได้ และการได้เข้ามาเป็นโฮสต์ฝึกหัดของ Le Lilies คือจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ (และชุลมุนวุ่นวาย) ของเธอ

     

    แพตตี้ อังศุมาลิน

    ลีดเดอร์ และโฮสต์อันดับหนึ่งในคลาสไดม่อน เจ้าของฉายา “เดอะ ปริ๊นซ์” แห่ง Le Lilies เนี๊ยบ นุ่ม สุขุม สุภาพ และเคร่งครัดในกฏระเบียบเป็นที่สุด แม้จะต้องทำในสิ่งที่ขัดแย้งกับหัวใจตัวเองก็ตาม

     

    เก้า สุภัสรา

    พีอาร์สาวพราวเสน่ห์แห่ง Le Lilies อดีตโฮสต์ฝึกหัดภายใต้การดูแลของแพตตี้ ที่ผันตัวเองมาทำหน้าที่อื่นในคลับด้วยเหตุผลลึกลับบางประการ

     

    ต้าเหนิง กัญญาวี

    เจ้าของฉายา “ไรเดอร์” โฮสต์ดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในคลาสโกลด์ สูง เท่ห์ มาดนายแบบกระชากใจ เป้าหมายหลักคือการขึ้นไปเทียบชั้นแพตตี้ ส่วนเป้าหมายรองคือการมัดใจนายแม่คนใหม่ให้ได้

     

    แพรวา ณิชาภัทร

    ผู้จัดการคลับจอมจู้จี้ ที่บางทีก็ดูร่าเริงจนเกินเหตุ เธอเป็นเสมือนตำแหน่งมือขวาของนายแม่ แต่บ่อยครั้งที่เผลอทำตัวเป็นแม่ของนายแม่ไปซะนี่!

     

    ฟรัง นรีกุล

    โฮสต์มาดนิ่มเจ้าของฉายา “ไอน์สไตน์” ในคลาสซิลเวอร์ ผู้มีมันสมองฉลาดเหนือมนุษย์ อดีตนักศึกษาแพทย์ ที่ทำให้ทุกวันนี้จึงมีแต่คนสงสัยว่าทำไมเลือกมาเป็นโฮสต์แทนการเป็นหมอ

     

    แพรว นฤภรกมล

    โฮสต์หล่อร้ายมาดอันตรายอีกคนในคลาสโกลด์ เจ้าของฉายา “คิลเลอร์” เธอปากหวานแค่กับแขกเท่านั้นแหละ นอกเวลางานนอกจากจะปากหมาแล้วยังเป็นขาบู๊อีกด้วย

     

    คลอดีน

    สาวน้อยลูกครึ่งหน้าตาน่ารักที่เพิ่งสอบผ่านการเป็นโฮสต์ฝึกหัดเข้ามาอยู่ในคลาสซิลเวอร์ พร้อมกับฉายาว่า “จัสมิน” ด้วยภาษาไทยที่ไม่แข็งแรงนัก ทำให้ถูกบรรดารุ่นพี่โดยเฉพาะแพรวแกล้งเล่นด้วยความเอ็นดูเสมอ

    เจ๊เจมี่ เจมส์

    สไตลิสต์ และช่างแต่งหน้าขากอสสิปประจำ Le Lilies มนุษย์เพศชาย (ใจสาว) เพียงคนเดียวที่สามารถเข้านอกออกใน Le Lilies ได้อย่างไร้กังวล


    .....................................................................................................................................................................................................................


    หมายเหตุ 1.) นอกจากคู่หลักที่เป็นเบลล์ฝนแล้วยังมีคู่อื่นที่ไรท์จะพยายามเอามาปู้ยี้ปู้ยำจนครบ และอาจจะมีคู่ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นด้วย!


    หมายเหตุ 2.) เรารู้นะว่าตอนที่รีดคลิกเข้ามาคงหวังจะได้เห็นเบลล์เป็นโฮสต์หล่อๆเท่ๆ ตัวท็อป ...แต่เปล่าค่ะ เรื่องนี้เราให้เบลล์เป็นตัวกากสุด ฮ่า! คือเราชอบพวกพระเอกแนว underdog อ่ะ กากๆ เกรียนๆ แต่ใจสู้ เดี๋ยวมาดูกันว่าพี่เข้มในมาดโฮสต์ฝึกหัดของเราจะกากได้น่ารักขนาดไหน 555


    หมายเหตุ 3.) เรื่องนี้เราจะเขียนเป็นแนวการ์ตูนๆนิดนึงนะคะ อาจจะมีทั้งเหตุการณ์จบในตอน หรือเส้นเรื่องที่ยาวต่อเนื่องไปหลายตอน สั้นบ้าง ยาวบ้าง ว่ากันไปเน๊อะ ...และแน่นอนค่ะ รับประกันความไร้สาระ 55


    หมายเหตุ 4.) ขอกราบขอโทษแฟนๆน้องเจมส์จากใจเลยค่ะ ไรท์ไม่ได้ตั้งใจ แค่คาร์แรคเตอร์น้องมันเหมาะกับสิ่งนี้จริงๆ นี่เราให้เกียรตินางมาเป็นเพศชายคนเดียวในคลับเลยนะ 555


    ในตอนหน้าจะยังไม่เข้าเนื้อเรื่องนะคะ แต่จะเป็นการแนะนำรายละเอียดที่มาที่ไปของคลับ ไม่ว่าจะเป็นประวัติความเป็นมา, กฏระเบียบ, ตำแหน่งหน้าที่ในคลับ, โฮสต์ในคลาสต่างๆ, หลักเกณฑ์การสอบเข้าเป็นโฮสต์ฝึกหัด ฯลฯ เนื่องจากเราอยากให้รีดได้รู้รายละเอียดปลีกย่อยซะก่อน ซึ่งมันจะทำให้สามารถเข้าใจเนื้อหาเรื่องราวในบางตอนได้เร็วขึ้น และอินไปกับตัวละครได้มากขึ้นค่ะ


    มีอะไรจะเม้าท์มอย อยากเสนอไอเดียอะไรให้ไรท์เขียน ก็ไปแชร์กันได้ใน Twitter นะคะ ติด #LeLiliesFic 

    เดี๋ยวไรท์ไปแอบส่องนะ อิอิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น