Fanatic Shark เหตุเพราะอากาศมันร้อนจัด [ BL ] [ Beastality ] [ MPreg ] [ PWP ] [ ผ่านพิจารณาสนพ.2U Publishing ] - นิยาย Fanatic Shark เหตุเพราะอากาศมันร้อนจัด [ BL ] [ Beastality ] [ MPreg ] [ PWP ] [ ผ่านพิจารณาสนพ.2U Publishing ] : Dek-D.com - Writer
×

    Fanatic Shark เหตุเพราะอากาศมันร้อนจัด [ BL ] [ Beastality ] [ MPreg ] [ PWP ] [ ผ่านพิจารณาสนพ.2U Publishing ]

    คริมสันหนีการตามล่าของพ่อจอมบงการมาแฝงตัวทำงานที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบนเกาะห่างไกล แต่เมื่อต้องมาทำงานดูแลฉลามขาวที่มีชื่อสุดทรงพลังว่า 'โปเซดอน' ชีวิตของคริมสันก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีวันหวนคืน...

    ผู้เข้าชมรวม

    33,260

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    33.26K

    ความคิดเห็น


    496

    คนติดตาม


    2.21K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 66 / 00:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

    ด้วยความที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กึ่งๆหนีออกจากบ้าน และหนีจากการตามล่าของพ่อจอมเผด็จการ คุณชายสุดฮอตมาดแบดบอยอย่าง 'คริมสัน' จึงตอบรับคำชวนของลูกพี่ลูกน้องแล้วมาสมัครทำงานเป็นหนึ่งในผู้ดูแลฉลามขาวที่มีมูลค่ามหาศาล ทั้งยังมีชื่อที่ฟังดูทรงพลังจนน่าหมันไส้ว่า 'โปเซดอน' ซึ่งเป็นถึงตัวโชว์ดาวเด่นของ 'พิพิธภัณฑ์โลกใต้ทะเล' ที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวแถบมหาสมุทรแปซิฟิกของมหาเศรษฐีอันดับ 7 ของโลกที่กำลังเป็นที่จับตามอง

    คริมสันได้ยินมาว่างานในตำแหน่งที่ตัวเองทำอยู่มักมีพนักงานไม่พออยู่ตลอดเวลา เพราะลูกจ้างเดิมๆเมื่อทำงานไปได้สักระยะ ก็จะรู้สึกว่าชีวิตมีค่าเกินกว่าจะเอามาเสี่ยงกับการดูแลจ้าวมฤตยูแห่งโลกใต้สมุทรสีเงินในตู้กระจกขนาดใหญ่ที่แค่เผลอไปสบดวงตาดำขลับที่เปรียบดั่งไข่มุกดำแห่งห้วงลึกของมหาสมุทรเข้าก็เหมือนถูกปลิดชีวิตและกระชากร่างออกเป็นล้านชิ้นไปแล้วนับพันรอบ แม้ว่าจะเงินดีแค่ไหนก็ตาม

    หน้าที่ของคริมสันก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ต้องคอยทำความสะอาดสถานที่ เดินระบบกรองน้ำในสระน้ำเค็ม และให้อาหาร แต่ถ้าสามารถสร้างความคึกคักให้ฉลามขาวซึ่งเป็นลูกรักของเจ้าของพิพิธภัณฑ์และเจ้าของเกาะด้วยการลงไปว่ายน้ำเล่นเป็นเพื่อนโปเซดอนได้สัก 1 นาที ก็จะได้รับโบนัสตอบแทนก้อนโตจากเจ้าของพิพิธภัณฑ์

    ไม่รู้ว่าอำเล่นหรือพูดจริง แต่ไม่มีผู้ดูแลคนไหนขำเลยแม้แต่คนเดียว เพราะโบนัสที่ว่านั่นน่าจะเป็นค่าทำศพหรือค่าจัดงานศพไม่ผิดแน่

    ใครมันจะโง่ขนาดลงไปว่ายน้ำกับฉลามขาวกันล่ะ จะบ้าเรอะ! ไอ้ตัวสีเงินที่ว่ายอยู่ในอะควาเรี่ยมนั่นมันปลาที่ได้ชื่อว่าเครื่องจักรสังหารแห่งท้องทะเลเลยนะเว้ย ไม่ใช่โลมาแบ๊วๆ ว่างๆเจ้าของเกาะน่าจะไปเช็คสมองบ้าง เฮ้อ...

    ครืน...

    คริมสันที่กำลังเดินผ่านโซนอะควาเรี่ยมหันไปกระจกใสใต้น้ำ หลังเห็นเงาดำๆว่ายผ่านมาทางหางตา และสบตากับดวงตาดำขลับที่พวกผู้ดูแลคนอื่นๆหวาดกลัวจนเก็บไปฝันร้ายและบรรยายความรู้สึกราวกับกำลังเจอยมทูตก็ไม่ปาน

    หนึ่งคนหนึ่งฉลามจ้องตากันสักพัก ไม่นาชายหนุ่มสุดฮอตเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลแดงก็แสยะยิ้มกว้างออกมาอย่างท้าทาย สายตาที่ใช้จ้องมองฉลามขาวยังคงเรียบเฉยไร้ซึ่งประกายหวาดหวั่น ราวกับกำลังมองสัตว์เดรัจฉานตัวหนึ่งเท่านั้น

    คริมสันไม่ได้รู้ตัวเลยว่าได้เผลอยั่ว(?)ยุสิ่งมีชีวิตที่ไม่สมควรไปท้าทายด้วยที่สุดลงไปเสียแล้ว...




    #ฉลามคลั่ง #เหตุเพราะอากาศมันร้อนจัด

    ไม่รู้พี่ฉลามคลั่งเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆนายเอกของเราโคตรฮอตและยั่วเก่งมั่กๆ 5555 :)

    แกะดำเอาแต่ใจขออนุญาตเปิดเรื่อง+จองชื่อเรื่องเอาไว้ล่วงหน้านะคะ เผื่อมีอารมณ์มาสานต่อเรื่อยๆ อิอิ

    | Twitter:: แกะดำเอาแต่ใจ |

    ฝากติดแฮชแท็ก #เหตุเพราะอากาศมันร้อนจัด ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :)


    ผลงานเรื่องอื่นๆ


    E-BOOK

    Thumbnail Seller Link
    Hephaestus เทพอัปลักษณ์หรือ...!? เล่ม 1
    แกะดำเอาแต่ใจ
    www.mebmarket.com
    ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ ตรินัย กริมม์ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันหน้าตาดี วงเล็บมาก! ผู้มีการศึกษาดีเว่อร์ และมีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ด้านโบราณคดีร...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    Hephaestus เทพอัปลักษณ์หรือ...!? เล่ม 2
    แกะดำเอาแต่ใจ
    www.mebmarket.com
    ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ ตรินัย กริมม์ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันหน้าตาดี วงเล็บมาก! ผู้มีการศึกษาดีเว่อร์ และมีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ด้านโบราณคดีร...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    Thank you to you ขอบคุณที่รักกัน
    Ranmaru * / คุณเขียด / ปิงปองโต้คลื่น / หม่อมแม่ / แกะดำเอาแต่ใจ
    www.mebmarket.com
    คำโปรย1. ยังไม่ยอมคืนดี อีกทีพี่จะปล้ำแล้วนะ  โดย Ranmaru *“พี่แค่อยากทำทุกอย่างที่เคยละเลยไป อยากดูแลให้ดีกว่าเดิม พี่รู้ว่าพี่มันแย่ ไ...
    Get it now

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น