ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &&} HALF BLOOD GUILD. #รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : {×} HISTORY

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      1
      8 เม.ย. 55

     


     
             
              HALF BLOOD GUILD
    ,, กิลด์ที่เคยรุ่งโรจน์ที่สุดในศตวรรษถูกตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่สำคัญที่สุดในโลก โดยมีผู้ก่อตั้งคือ อดัม โรคค์ แลมสันแต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้มาสเตอร์อดัมต้องตัดสินใจที่จะปิดกิลด์ลง ทำให้มีข่าวลือสะพัดไปทั่วสารทิศว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับกิลด์ที่เคยยิ่งใหญ่อย่างฮาฟบลัด แต่ไม่เคยมีใครได้ค้นพบความจริงยกเว้นคนที่เคยเป็นสมาชิกกิลด์นั้นเอง แต่ทว่าสมาชิกกิลด์กลับสูญหายไปหมดอย่างน่าแปลกประหลาดหลังจากที่กิลด์ปิดไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เหลือเพียงแต่หลุมศพของมาสเตอร์อดัมที่ยังคงหลับไหลอย่างสงบภายในสุสานของกิลด์

     

              ผ่านไปหลายร้อยวันหลายร้อยปีฮาฟบลัดกิลด์ที่เคยโด่งดังเริ่มที่จะถูกลืมเลือนหายไปจากใจผู้คนทีละนิด ยกเว้นแต่ ยูแอล โรคค์ แลมสัน หลายชายของมาสเตอร์อดัมที่ยังคงจำภาพและเรื่องราวของกิลด์เมื่อก่อนได้อย่างดี จึงร่วมมือกับ โซบาโรส & บาเซ สองพี่น้องที่พ่อเคยเป็นอดีตสมาชิกฮาฟบลัดร่วมบูรณะกิลด์ให้กลับมารุ่งโรจน์เหมือนกับภาพในความทรงจำที่พวกเค้าไม่เคยลืมอีกครั้ง

     

    กิลด์ที่ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ

    กิลด์ที่ครั้งหนึ่งมีแต่เสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานพร้อมกับปาร์ตี้ที่จัดขึ้นทุกวันอย่างไม่มีวันเบื่อ

    กิลด์ที่ครั้งหนึ่งยอมเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อความสุขส่วนรวม

    กิลด์ที่ครั้งหนึ่งยอมช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนโดยไม่เกี่ยงว่าบุคคลผู้นั้นเป็นอย่างไร

    กิลด์ที่มีแต่ความรัก ความรักที่มีให้แก่พวกพ้อง แม้จะต้องสละชีวิตก็ยอมเข้าเสี่ยงโดยไม่หวั่นเกรงอะไร

    กิลด์ที่เกลียดที่สุดเวลามีใครมาทำให้พวกพ้องต้องเจ็บและเสียใจ

    ใครที่ทำมันจะต้องเจ็บปวดยิ่งกว่าที่มันทำกับฮาฟบลัดกิลด์หลายเท่า!

    และ .. กิลด์ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่า กิลด์ของคนบ้า

    แต่ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นมันจะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง

     

     

     

    แล้วคุณละ.. ? พร้อมรึยังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฮาฟบลัดกิลด์
    มาร่วมกันสร้างประวัติหน้าใหม่ให้กับกิลด์นี้อีกครั้ง !!! 

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×