King Danger Class(KDC.)เก่งอันตรายห้องร้ายนักเรียนป่วน - นิยาย King Danger Class(KDC.)เก่งอันตรายห้องร้ายนักเรียนป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    King Danger Class(KDC.)เก่งอันตรายห้องร้ายนักเรียนป่วน

    โดย blackzice

    คุณจะตกใจไหม ถ้าความจริงห้องนักเรียนอัจฉริยะหรือที่เรียกกันติดปากว่าห้อง'king'ในสายชั้นม.2ของโรงเรียนพวกคุณทั้งหมดคือร่างทรงของปีศาจ...ตัวอันตราย!

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 53 / 01:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       'ตะวัน' สาวน้อยวัยเพียง14ปีที่เพิ่งสูญเสียครอบครัวที่อบอุ่นไปเมื่อ1เดือนให้หลัง  หลังจากปิดเทอมใหญ่ตอนอยู่ ม.1 และหลังจากนั้นเธอก็ต้องย้ายมาอยู่กับอาของตนซึ่งเป็นสถาปนิคหน้าใหม่ไฟแรงวัยเพียง25ปี ณ อพาร์ตเม้นต์เป็นเวลา4เดือนเพื่อจัดการเรื่องมรดกให้เรียบร้อยก่อนจะไปอยู่กับผู้รับเลี้ยงที่ถูกต้อง และเพราะโรงเรียนเก่าของเธออยู่ไกลกันเกินไปกับอพาร์ตเม้น เธอจึงต้องออกจากโรงเรียนเก่าและมาสอบเทียบเข้าโรงเรียนใกล้ที่อยู่ปัจจุบันจนเธอได้ 'K. Knight' โรงเรียนระดับสากลเป็นโรงเรียนอห่งใหม่ของเธอและเป็นครั้งแรกที่เธอได้รู้ว่า ยังมีโรงเรียนนี้ที่รับนักเรียนสอบเทียบระหว่างช่วงชั้นเข้าอยู่ห้องเด็กเก่งหรือห้อง 'King' ที่เรียกกันติดปากนั้นได้อีกด้วยและเธอก็คือ1ในนั้น
       แต่แล้วในคืนก่อนวันแรกของการเปิดเรียนเธอกลับฝันถึงประหลาดมาหลังจากไม่เคยฝันมานานนับปีซึ่งทำให้โรคหอบของเธอกำเริบขึ้น เธอฝันเห็นเด็กประหลาดที่มาบอกกับเธอแค่เพียงว่า 'เธอคือร่างของฉัน'และก็หายเข้าไปในตัวเธอ...

      และเมื่อเช้าวันรุ่งขึ้น เธอไปโรงเรียน และกลับเจอความจริงที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่า เมื่อรู้ว่าตัวเองนั้น คือ ร่างทรงปีศาจไฟ ผู้ใช้ราร์จในการเปิดประตูเทพอสูรปีศาจ และเพื่อนๆของเธอทั้งหมดที่อยู่ห้องเดียวกันก็เป็นร่างทรงของเทพอสูรปีศาจที่หมายถึงอีกด้วย

    ...จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น แล้วเหตุผลของการมีคัวตนของ ร่างทรงปีศาจ เกิดขึ้นได้อย่างไร จุดประสงค์ที่สำคัญของพวกเขาคืออะไร
    ...แถมห้องเด็กเก่งทำไมถึงกลายเป็นห้องเด็กร้ายอย่างนี้ขึ้นได้ คุณเท่านั้นที่จะหาคำตอบของมันได้...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น